ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » เดาะทิชชู่ไม่ทำ!โด้สุดฟิตช่วงกักตัวหนีโควิด-19

เดาะทิชชู่ไม่ทำ!โด้สุดฟิตช่วงกักตัวหนีโควิด-19

Posted 25/03/2020 by siamsport

คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยปล่อยให้เวลาผ่านไปแบบเปล่าประโยชน์ เมื่อยังคงรักษาสภาพร่างกายและความฟิตในช่วงกักตัวหนีเชื้อไวรัสมรณะอยู่ที่บ้านเกิด โดยงานนี้ภาพถ่ายที่น้องสาวของเขาแชร์ในสื่อออนไลน์ แสดงให้เห็นชัดเจนว่า "ซีอาร์ 7" ยังฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิม
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ไม่ปล่อยให้การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 หยุดการออกกำลังกายเพื่อรักษากล้ามเนื้อ ในขณะที่อยู่ในช่วงกักตัวที่หมู่เกาะมาเดยร่า บ้านเกิดของตัวเอง ที่ประเทศโปรตุเกส

    สตาร์ลูกหนังวัย 35 ปี อยู่ในดินแดนฝอยทอง นับตั้งแต่ต้นเดือนมีนาคมหลังจากที่แม่บังเกิดเกล้าของเขาต้องเข้ารับการผ่าตัดเส้นเลือดตีบในสมอง และจากนั้นเจ้าตัวก็อยู่ที่นั่นต่อเมื่อมีการระบาดของเชื้อไวรัสมรณะ ซึ่งส่งผลให้เกมลีกเมืองมะกะโรนี ต้องหยุดการแข่งขันชั่วคราว


 

    แม้ว่า โรนัลโด้ จะพักอยู่ในเคหะสถานสุดหรูที่มองเห็นมหาสมุทรแอตแลนติก แต่ก็ไม่เคยหยุดที่จะฟิตร่างกาย รักษากล้ามเนื้อ โดยสิ่งนี้แสดงให้เห็นจากภาพที่ คาเทีย อเวยโร่ น้องสาวของเขาที่แชร์ภาพลงในเว็บไซต์อินสตาแกรม ที่แอดเค้าท์ของเธอ

    จากภาพแสดงให้เห็นว่า ดาวเตะเจ้าของบัลลงดอร์ 5 สมัย ซึ่งซัดไปแล้ว 13 ประตูจากการเล่น 11 เกมหลังสุดในทุกรายการให้กับทัพ "ม้าลาย" ถอดเสื้อโชว์ให้เห็นซิกซ์แพ็ค และกล้ามทุกสัดส่วนชายที่แน่นปึ้ก โดยมี อลิเซีย หลานสาวและพี่น้องในครอบครัวมาร่วมแจมด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »