ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เพิ่มอีกเดือน! เจลีกขยายเวลาเลื่อนแข่งถึง พ.ค.

เพิ่มอีกเดือน! เจลีกขยายเวลาเลื่อนแข่งถึง พ.ค.

Posted 25/03/2020 by goal.com

เจลีก ประกาศสั่งเลื่อนแข่งขันทั้งบอลถ้วยรวมถึงบอลลีกทุกระดับออกไปจนถึงเดือนพฤษภาคม จากการระบาดของไวรัสโควิด-19
ศึกฟุตบอล เจลีก ประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอลลีกรวมทั้งฟุตบอลถ้วยออกไปก่อนจนถึงเดือนพฤษภาคม หลังการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19

สถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ยังลุกลามในหลาย ๆ ประเทศอย่างต่อเนื่อง ซึ่งญี่ปุ่นเองมีผู้ติดเชื้อ 1,193 คน และเสียชีวิตไปแล้ว 43 คน

ล่าสุด เจลีกได้ตัดสินใจเลื่อนการแข่งขันไปจนถึงเดือนพฤษภาคม แบ่งเป็นในศึก J1 เลื่อนไปถึงวันที่ 3 พฤษภาคม ขณะที่ฟุตบอลถ้วยอย่างลูวานคัพ เลื่อนไปถึงวันที่ 6 พฤษภาคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เร็วไปไหม!แฉฮัลค์จูงหลานเมียเก่าแต่งเรียบร้อย
    สื่อเปิดเผยว่า ฮัลค์ ดาวเตะสโมสรเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ตัดสินใจจูงมือ คามิล่า หลานสาวของอดีตภรรยาเข้าสู่ประตูวิวาห์ เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากหวานใจของเขาต้องการวีซ่าเพื่ออยู่ในประเทศจีนต่อไป โดยงานนี้ ดาวเตะแซมบ้า ได้บอกกับครอบครัวของฝ่ายหญิง
  • เอฟเฟ็กต์ โควิด ทีมแรกในมาเลเซียออกข่าวลดเงิน
    สโมสรฟุตบอล กลันตัน เอฟเอ แห่ง พรีเมียร์ลีก มาเลเซีย โดนวิกฤตเอฟเฟ็กต์ไวรัส โควิด-19 จนเกิดผลกระทบล่าสุดมีรายงานว่าทางสโมสรฟุตบอลแห่งนี้เตรียมเจรจาลดเงินเดือนนักเตะในสังกัดหลังประสบปัญหาด้านการเงินจากการแข่งขันลีกที่พักการตัวอยู่ในขณะนี้
  • ท็อป 10 ดาวรุ่งเขย่าวงการลูกหนังโลก
    ทั้งหมดนี้คือ นักฟุตบอลดาวรุ่งที่อายุไม่เกิน 23 ปี ที่เจ๋งสุดในวงการลูกหนังโลก เราจะไล่เรียงจากอันดับ 10 ไปจนถึงอันดับ 1 แต่ละลำดับจะมีใครบ้าง เราไปดูกันได้เลย
  • ออกกฎพิเศษ! เจลีก 2020 มีมติหลังต้องเจอปัญหาเชื้อไวรัสโคโรนา
    การแข่งขันฟุตบอลเจลีก ญี่ปุ่น ที่ต้องหยุดแข่งขันมากว่า 1 เดือน เพื่อป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโคโรน่า (โควิด-19) ล่าสุดได้มีการเปิดเผยผลการประชุมของคณะกรรมการบริหารวิสามัญ เมื่อวันที่ 17 มีนาคม ที่ผ่านมา

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »