ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » กุนซือแห่งยุค!ริโอชี้คล็อปป์-เป๊ปใครเก่งกว่ากัน

กุนซือแห่งยุค!ริโอชี้คล็อปป์-เป๊ปใครเก่งกว่ากัน

Posted 25/03/2020 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ส่วนตัวแล้วตอนนี้ตนมองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เก่งกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า แต่ก็ยกย่อง กวาร์ดิโอล่า ว่าเป็นผู้บุกเบิกและเป็นกุนซือชั้นยอดของยุค โดยเปรียบเทียบกับ โยฮัน ครัฟฟ์ เลย
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตยอดกองหลังชาวอังกฤษ แสดงความเชื่อว่าตอนนี้ เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เป็นกุนซือที่เก่งกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ นิดหน่อย

    คล็อปป์ กับ กวาร์ดิโอล่า ต่างก็ได้รับการยอมรับว่าเป็น 2 กุนซือชั้นยอดของโลกฟุตบอลในตอนนี้ หลังจากที่ทั้งคู่ต่างก็พาทีมประสบความสำเร็จในรายการใหญ่ๆ ได้ ไม่ว่าจะไปทำงานกับที่ไหนก็ตาม จนทำให้มักจะมีการถกกันว่าใครที่ฝีมือดีกว่ากัน

    "ตอนนี้ คล็อปป์ เหนือกว่านิดหน่อย แต่ เป๊ป ถือเป็นผู้บุกเบิกอย่างแท้จริง เขาเป็นคนที่เก่งที่สุดในรุ่นของเรา ถ้าในอดีตคุณจะคิดถึง (โยฮัน) ครัฟฟ์ แต่ถ้าเป็นปัจจุบันก็ต้องเป็น เป๊ป" เฟอร์ดินานด์ ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ร้องศาล!8ทีมพรีเมียร์ค้านแมนซิตี้บู๊ชปล.ชั่วคราว
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว 8 จาก 10 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ ร้องเรียนกับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลกว่าไม่ควรให้ แมนฯ ซิตี้ ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงที่อุทธรณ์โทษแบน โดยพวกเขากลัวว่าในอนาคต "เรือใบสีฟ้า" จะขอสิทธิ์นั้น แม้ว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่ได้ยื่นเรื่องเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวก็ตาม
  • 3ทีมพรีเมียร์ลีกที่ได้ประโยชน์จากการพักการแข่งขัน
    การแพร่ระบาดอย่างหนักของไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ในตอนนี้มันส่งผลกระทบมาถึงวงการลูกหนังโลกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องประกาศระงับการแข่งขันไปทั่วยุโรป
  • เดอะค็อปมีซึ้ง!สเตอร์ลิงเปิดใจตอนนี้คิดยังไงกับลิเวอร์พูล
    ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันยังคงรัก ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ และ ไม่ปฏิเสธหากมีโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้ "หงส์แดง" อีกครั้ง แม้ช่วงที่ผ่านมาเวลาที่สวมชุด "เรือใบสีฟ้า" กลับไปแอนฟิลด์ มักจะโดนสาวก "เดอะ ค็อป" ต้อนรับไม่ค่อยโสภาสถาพรก็ตาม
  • บิ๊กไลป์ซิกเผยโควิดอาจทำลิเวอร์พูลชวดแวร์เนอร์
    มาร์คุส โครสเชอ ผอ.กีฬา ไลป์ซิก ระบุ ปัญหาของเชื้อวไรัสโควิด-19 ในตอนนี้ มันอาจจะส่งผลให้ ติโม แวร์เนอร์ หัวหอกคนสำคัญยังอยู่กับทีมต่อไป พร้อมบอกว่าตอนนี้ทั่วโลกต่างก็ได้รับผลกระทลอย่างหนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »