ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » Rose Melle ริงเกิร์ลสาวสังเวียนมวยปล้ำแดนปลาดิบ สวย แซ่บ เกินห้ามใจ

Rose Melle ริงเกิร์ลสาวสังเวียนมวยปล้ำแดนปลาดิบ สวย แซ่บ เกินห้ามใจ

Posted 25/03/2020 by kapook

     เปิดวาร์ป Rose Melle ริงเกิร์ลสาวสวยสุดเซ็กซี่จากศึกมวยปล้ำ Mania ในประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังโด่งดังบนโซเชียลตอนนี้ นอกจากนี้เธอยังเป็นนางแบบกราเวียร์ และมี Photobook ออกมาให้แฟน ๆ ได้สะสมอีกด้วย เรียกได้ว่าฮอตทั้งในและนอกสังเวียนจริง ๆ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หุ่นแซ่บมาก “น้องอาย” เผยเสน่ห์ชวนมองทุกมุม
    เป็นพริตตี้และนางแบบสาวเจ้าของหุ่นไม่ธรรมดา น้องอาย พรทปวีญ์ ล่าสุดโพสต์ภาพแซ่บ พร้อมข้อความ อยากจะหนีโควิด ไปนอนฟังเสียงคลื่น
  • ส่องมุมเซ็กซี่ “สกุล กัญญาภัค” แฟนสาวหุ่นแซ่บของพระเอก “แบงค์ อาทิตย์”
    เปิดมุมเซ็กซี่ สกุล กัญญาภัค พงษ์ศักดิ์ สาวหมวยลุคแซ่บที่มาพร้อมกับแววตาที่เปี่ยมไปด้วยเสน่ห์
  • หุ่นแซ่บมาก “จิ๋ว ภัทรญา” สวยใสเซ็กซี่ไม่เปลี่ยน
    เป็นนางแบบที่หนุ่มๆ หลายคนเฝ้าติดตามผลงานอยู่ สำหรับ “จิ๋ว ภัทรญา” หรือ “จิ๋ว 600 ซีซี” พริตตี้หน้าสวยหุ่นแซ่บ เพราะถึงแม้จะอยู่ในวงการได้ไม่นาน แต่ความเซ็กซี่และเสน่ห์ที่มีอยู่รอบตัวก็ส่งให้เธอกลายเป็นดาวเด่นคนหนึ่งในวงการพริตตี้
  • "ลูกบาส กนกพร" จากพยาบาล สู่เส้นทางสายนางแบบ
    ‘ลูกบาส-กนกพร คำวันสา’ เรียนจบคณะพยาบาลศาสตร์ มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ แทนที่เธอจะเลือกอาชีพพยาบาล ซึ่งครอบครัวอยากให้เป็นและเป็นอาชีพที่มั่นคง แต่หลังสวมชุดพยาบาลอยู่ราวสองปี เธอตัดสินใจเดินขึ้นเวทีประกวดนางแบบ การคว้าตำแหน่งจากการประกวดครั้งนั้น ทำให้เธอยิ่งมั่นใจในเส้นทางสายนางแบบที่เธอเลือก และเต็มที่กับงานถ่ายแบบ ...นี่เป็นหนึ่งในการตัดสินใจเลือก ที่สร้างความแปลกใจให้กับทีมงาน mars ระหว่างพักการถ่ายแฟชั่นเพื่อพูดคุยกับเธอ ยังมีอีกหลายเรื่องที่รอสร้างความแปลกใจ ทั้งเรื่องความรัก จากหญิงรักชาย สู่หญิงรักหญิง ลองไปพูดคุยกับเธอพร้อมๆ กัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »