ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใครดี? เปิดผลงาน5แข้งบุนเดสเป้าหมายลิเวอร์พูล

ใครดี? เปิดผลงาน5แข้งบุนเดสเป้าหมายลิเวอร์พูล

Posted 26/03/2020 by siamsport



แม้ช่วงนี้บรรดา 5 ลีกใหญ่ในยุโรปอยู่ในช่วงพักการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 แต่ข่าวคราวการซื้อ-ขายนักเตะยังคงมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง


ช่วงที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับแข้งดังหลายรายโดยเฉพาะในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ที่ต่างโชว์ฟอร์มโดดเด่นในซีซั่นนี้ แม้ว่าฤดูกาลนี้ทีมของ เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน จะทำผลงานได้ร้อนแรงจนใกล้จะเข้าป้ายคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกเต็มทีแถมยังเพิ่งจะปราชัยในเกมลีกเพียงนัดเดียวเท่านั้น

อย่างไรก็ตามทีมชุดนี้ก็ยังมีจุดอ่อนที่พวกเขาจะต้องเสริมความแกร่งเพื่อมาสานต่อความสำเร็จลุ้นแชมป์ต่อไปในซีซั่นหน้า และนี่คือ 5 แข้งจากบุนเดสลีกาที่ตกเป็นเป้าหมายของ "หงส์แดง" ตลอดช่วงที่ผ่านมา ใครจะมีผลงานเป็นอย่างไรไปเรารวบรวมมาฝากกัน

ติโม แวร์เนอร์ (แอร์เบ ไลป์ซิก)


ดาวยิงทีมชาติเยอรมันตกเป็นข่าวเชื่อมโยงกับ ลิเวอร์พูล มาระยะหนึ่งแล้ว หลังโชว์ผลงานร้อนแรงให้กับ ไลป์ซิก อย่างต่อเนื่องโดยมีสถิติกระหน่ำไปทั้งสิ้น 88 ประตูจาก 150 เกมนับตั้งแต่ย้ายมาจาก สตุ๊ดการ์ท ฤดูกาล 2016-17 ส่วนในฤดูกาลนี้ซัดไป 21 ประตูจาก 25 เกมในลีก

การมาของดาวเตะวัย 24 ปี น่าจะมาตอบโจทย์ของ "หงส์แดง" ได้เป็นอย่างดี หลังในฤดูกาลนี้ โรแบร์โต้ ฟีร์มีโน่ ทำผลงานดร็อปลงไปอย่างชัดเจนโดยเฉพาะเรื่องการจบสกอร์ที่ดูจะเป็นปัญหาหลัก แถมค่าฉีกสัญญาของ แวร์เนอร์ จะอยู่ที่เพียง 50 ล้านปอนด์ เท่านั้น ซึ่งถือว่าเป็นราคาที่ถูกมาก

ไค ฮาแวร์ตซ์ (เลเวอร์คูเซ่น)


มิดฟิลด์ดาวรุ่งชาวเยอรมันฉายแววเด่นขึ้นเรื่อยๆจนเวลานี้กลายเป็นแข้งดาวรุ่งเนื้อหอมมากที่สุดในยุโรป และยังเป็นกุญแจสำคัญของทีม "ห้างขายยา" ชุดปัจจุบัน โดยซีซั่นนี้มีสถิติทำ 6 ประตูกับ 5 แอสซิสต์ในลีก

"หงส์แดง" มีข่าวเกี่ยวโยงกับดาวเตะวัย 20 กะรัต มานานแล้ว โดยต้นสังกัดตั้งค่าตัวเอาไว้สูงถึง 90 ล้านปอนด์ แต่ก็ต้องไปแย่งกับคู่แข่งหลายทีมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, บาเบิร์น มิวนืค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ทีสนใจร่วมวงล่าตัวด้วยเช่นกัน

หาก ลิเวอร์พูล ได้ตัว ฮาแวร์ตซ์ มาจริงๆ น่าจะมาช่วยเพิ่มแนวทางการเล่นให้มีความหลากหลายมากยิ่งขึ้นในการเข้ามารับบทผู้เล่นหมายเลข 10 ที่พวกเขายังไม่มีตัวแทนนับตั้งแต่เสีย ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ไปให้กับ บาร์เซโลน่า

จาดอน ซานโช่ (ดอร์ทมุนด์)


หนึ่งในแข้งดาวรุ่งเนื้อหอมที่สุดในตอนนี้คงต้องยกให้กับมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษที่ตกเป็นข่าวเรื่องการย้ายทีมอย่างต่อเนื่องหลังจากที่เขาทำผลงานได้โดดเด่นมาโดยตลอด โดยซีซั่นนี้ที่ทำไป 15 ประตู กับอีก 17 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในทุกรายการ 29 นัด

จากผลงานดังกล่าวทำให้ดาวเตะวัย 20 ปีตกเป็นเป้าหมายของหลายทีมยักษ์ใหญ่โดยเฉพาะ แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล แต่ก็เกิดคำถามขึ้นว่าหาก ลิเวอร์พูล ได้ตัวนักเตะมาจริงๆแล้วละก็จะเล่นแทนใครเนื่องจากจะมาทับตำแหน่งกับทั้ง ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ สองตัวหลักของทีม

แถมยังมีรายงานด้วยว่า ดอร์ทมุนด์ ต้องการเงินสูงถึง 120 ล้านปอนด์ เพื่อเป็นค่าตัวของ ซานโช่ ซึ่งทำให้ ลิเวอร์พูล อาจต้องเปลี่ยนเป้าหมายน่าจะเป็นเรื่องที่เหมาะสมกว่า

มิโลต์ ราชิซ่า (เบรเมน)


ฤดูกาลนี้มิดฟิลด์ทีมชาติโคโซโวโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจทำ 10 ประตู กับ 4 แอสซิสต์ จากการลงเล่นให้ต้นสังกัดรวมทุกรายการ 21 นัด จนมีข่าวว่า "หงส์แดง" กำลังจับตาดูฟอร์มของนักเตะอย่างใกล้ชิด

สำหรับดาวเตะวัย 23 ปี มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 31.5 ล้านปอนด์ ซึ่งนั่นคือเรตค่าตัวที่ ลิเวอร์พูล ต้องยอมจ่าย หากต้องการเซ็นสัญญากับแข้งรายนี้ให้ได้ก่อนเริ่มฤดูกาล 2020/21   

ราชิซ่า เล่นได้หลากหลายบทบาทในแนวรุก โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวเล่นมาแล้วทั้งปีกซ้าย, กองกลางตัวรุก, กองหน้าตัวเป้า, กองหน้าตัวต่ำ ที่พร้อมย้ายเข้ามาเป็นอะไหล่ของ ซาดิโอ มาเน่ และ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ที่อาจจะมีศักยภาพมากกว่าทั้ง ทาคุมิ มินามิโนะ และ เซอร์ดาน ชากิรี่

เดนิส ซากาเรีย (โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค)


เมื่อไม่กี่วันที่ผ่านมา ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวว่าพร้อมเปิดศึกกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในการแย่งตัวมิดฟิลด์าวสวิสฯมาร่วมทีม โดยคาดว่า กลัดบัค ตั้งค่าตัวนักเตะเอาไว้ที่ 45 ล้านปอนด์

ดาวเตะวัย 23 ปี กลายเป็นหัวใจในแดนกลางให้กับทีม “สิงห์หนุ่ม” ซึ่งเป็นตัวเลือกในแดนกลางที่น่าจะเหมาะสมสำหรับ "หงส์แดง" หลังจาก ซากาเรีย เป็นผู้เล่นจอมบู๊ที่เล่นได้ทั้งรุกและรับ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กุนซือแห่งยุค!ริโอชี้คล็อปป์-เป๊ปใครเก่งกว่ากัน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ส่วนตัวแล้วตอนนี้ตนมองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เก่งกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า แต่ก็ยกย่อง กวาร์ดิโอล่า ว่าเป็นผู้บุกเบิกและเป็นกุนซือชั้นยอดของยุค โดยเปรียบเทียบกับ โยฮัน ครัฟฟ์ เลย
  • ร้องศาล!8ทีมพรีเมียร์ค้านแมนซิตี้บู๊ชปล.ชั่วคราว
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว 8 จาก 10 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ ร้องเรียนกับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลกว่าไม่ควรให้ แมนฯ ซิตี้ ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงที่อุทธรณ์โทษแบน โดยพวกเขากลัวว่าในอนาคต "เรือใบสีฟ้า" จะขอสิทธิ์นั้น แม้ว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่ได้ยื่นเรื่องเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวก็ตาม
  • 3ทีมพรีเมียร์ลีกที่ได้ประโยชน์จากการพักการแข่งขัน
    การแพร่ระบาดอย่างหนักของไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ในตอนนี้มันส่งผลกระทบมาถึงวงการลูกหนังโลกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องประกาศระงับการแข่งขันไปทั่วยุโรป
  • เดอะค็อปมีซึ้ง!สเตอร์ลิงเปิดใจตอนนี้คิดยังไงกับลิเวอร์พูล
    ราฮีม สเตอร์ลิง ดาวเตะตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยืนยันยังคงรัก ลิเวอร์พูล อยู่เสมอ และ ไม่ปฏิเสธหากมีโอกาสที่จะกลับไปเล่นให้ "หงส์แดง" อีกครั้ง แม้ช่วงที่ผ่านมาเวลาที่สวมชุด "เรือใบสีฟ้า" กลับไปแอนฟิลด์ มักจะโดนสาวก "เดอะ ค็อป" ต้อนรับไม่ค่อยโสภาสถาพรก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »