ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ช่วยกัน!แข้งบาเยิร์น,ดอร์ทมุนด์ยอมลดค่าจ้าง 20 %

ช่วยกัน!แข้งบาเยิร์น,ดอร์ทมุนด์ยอมลดค่าจ้าง 20 %

Posted 26/03/2020 by siamsport



เราจะฝ่าวิกฤตินี้ไปด้วยกัน... บรรดานักเตะ บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมใจกันช่วยพยุงต้นสังกัด ด้วยการยอมลดค่าจ้าง 20% โดยที่มีอีกหนึ่งสโมสร เตรียมเดินตามรอย

บรรดาผู้เล่นของ บาเยิร์น มิวนิค และ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สองสโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน พร้อมใจกันรับค่าเหนื่อยน้อยลง 20% ในระหว่างที่การแข่งขันฟุตบอลถูกระงับ เพราะการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ตามรายงานจาก บิลด์ สื่อกีฬาชั้นนำเมืองเบียร์ เมื่อวันอังคารที่ 24 มีนาคม ที่ผ่านมา

ผู้บริหารของทั้งสองสโมสรมีการพูดคุยเรื่องนี้กับบรรดานักเตะในทีมตั้งแต่เมื่อวันจันทร์ที่ 23 มีนาคม โดยฝั่ง บาเยิร์น นั้น เหล่าผู้บริหารของสโมสรอย่าง คาร์ล-ไฮน์ซ รุมเมนิกเก้, โอลิเวอร์ คาห์น และ ฮาซาน ซาลิฮามิดซิช พร้อมใจกันลดค่าจ้างเช่นกัน

ขณะที่ ดอร์ทมุนด์ นั้น ตามมาตรการดังกล่าวจะทำให้พวกเขาสามารถประหยัดค่าใช้จ่ายเรื่องค่าเหนื่อยนักเตะได้ตกเดือนละ 2.3 ล้านยูโร (ประมาณ 82.8 ล้านบาท) เลยทีเดียว และก็หวังว่าจะช่วยให้พนักงานภายในสโมสรราว 850 คน จะได้มีงานทำต่อไป

ทั้งนี้ บิลด์ ระบุว่า ชาลเก้ 04 เป็นอีกหนึ่งสโมสรที่เตรียมจะทำแบบเดียวกับ บาเยิร์น, ดอร์ทมุนด์ และ โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครดี? เปิดผลงาน5แข้งบุนเดสเป้าหมายลิเวอร์พูล
    แม้ช่วงนี้บรรดา 5 ลีกใหญ่ในยุโรปอยู่ในช่วงพักการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 แต่ข่าวคราวการซื้อ-ขายนักเตะยังคงมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง
  • ทำไม คูตินโญ่ จึงน่าจะเป็นการเสริมทัพที่ดีของ เชลซี
    อนาคตของ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ ดาวเตะชาวบราซิเลียนเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงหลายเดือนที่ผ่านมา ถึงแม้ฤดูกาลนี้เขาจะมาเล่นให้ บาเยิร์น มิวนิค ด้วยสัญญายืมตัว 1 ซีซั่น เพื่อหวังที่จะกลับมาสร้างชื่ออีกครั้ง แต่เจ้าตัวก็ไม่ค่อยได้รับโอกาสเป็นตัวจริงมากเท่าไหร่ จนทำให้มีข่าวลือว่า "เสือใต้" จะไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา
  • ฮิสล็อปแนะสิงห์อย่าเสี่ยงกับคูตินโญ่
    ชาก้า ฮิสล็อป อดีตผู้รักษาประตูของ เวสต์แฮม เตือน เชลซี อย่างเสี่ยงดึง ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีม
  • มาแรง!เชลซีถกบาร์เซโลน่าหวังซิวคูตินโญ่
    ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล อาจได้คัมแบ็กสู่เวที พรีเมียร์ลีก เพราะล่าสุดมีข่าว เชลซี ทาบซื้อ "คูตี้" จาก บาร์เซโลน่า เรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »