ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » เลื่อนจัดชิงแชมป์สโมสรอาเซียน-ซูซูกิคัพยึดโปรแกรมเดิม

เลื่อนจัดชิงแชมป์สโมสรอาเซียน-ซูซูกิคัพยึดโปรแกรมเดิม

Posted 26/03/2020 by siamsport



เอเอฟเอฟ ประกาศเลื่อนจัดชิงแชมป์สโมสรอาเซียนในปีนี้ ขณะที่ โปรแกรม เอเอฟเอฟ ซูซูกิคัพ เบื้องต้น ยังยึดตามกำหนดเดิม

สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน (เอเอฟเอฟ) ประกาศเลื่อนแข่งขัน ในทัวร์นาเมนต์ที่จะจัดขึ้น ในช่วงระหว่างเดือนพฤษภาคม ถึงสิงหาคม เนื่องจากการระบาดของโรคโควิด-19

สืบเนื่องจากการแพร่กระจายของเชื้อไวรัสโคโรนาสายพันธุ์ใหม่ 2019 (โควิด-19) ที่ส่งผลกระทบไปทั่วโลก รวมถึงภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ทำให้ สหพันธ์ฟุตบอลอาเซียน หรือ เอเอฟเอฟ ประกาศเลื่อนการแข่งขันฟุตบอล ที่อยู่ภายใต้การดูแลของสหพันธ์ฯ ออกไป ทั้งในระดับสโมสรและทีมชาติ

โดยรายการฟุตบอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน ที่จะแข่งขันในช่วงเดือนพฤษภาคม 2020 ถูกเลื่อนออกไปเป็น ปี 2021 ทั้งนี้ จะมีการแจ้งกำหนดการแข่งขันใหม่ให้ทราบอีกครั้ง

ขณะที่ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน ที่จะจัดขึ้นในเดือนพฤษภาคม ณ ประเทศฟิลิปปินส์ รวมถึงฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 18 ปี, ฟุตบอลชายชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 16 ปี และฟุตบอลชายชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ที่จะมีขึ้นในเดือนมิถุนายน, กรกฎาคม และสิงหาคม ตามลำดับ ณ ประเทศอินโดนีเซีย ก็ถูกเลื่อนออกไปเป็นช่วงปลายปี ซึ่งจะมีการระบุวันเวลาที่แน่นอนอีกครั้ง

โดยในส่วนของฟุตบอลชายชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ทางเอเอฟเอฟจะพยายามให้จัดภายในเดือนกันยายน ก่อนการแข่งขันชิงแชมป์เอเชีย รุ่นอายุไม่เกิน 19 ปี ณ ประเทศอุซเบกิสถาน จะมีขึ้นในเดือนตุลาคม 2020

สำหรับรายการแข่งขันที่ยังคงกำหนดการเดิม ได้แก่ ฟุตบอลหญิงชิงแชมป์อาเซียน รุ่นอายุไม่เกิน 15 ปี ที่จะมีขึ้นในเดือนกันยายน ณ ประเทศอินโดนีเซีย เช่นเดียวกับ ฟุตซอลชิงแชมป์อาเซียน, ฟุตซอลชิงแชมป์สโมสรอาเซียน และฟุตบอลชายหาดชิงแชมป์อาเซียน ที่ประเทศไทยเป็นเจ้าภาพในช่วงปลายปี

ขณะที่รายการแข่งขัน เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ ของนักฟุตบอลชายทีมชาติไทย ชุดใหญ่ ก็จะยังยึดตามกำหนดการเดิมในเดือนพฤศจิกายน 2020 ทั้งนี้จะมีการจับตาดูสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 อย่างใกล้ชิด และหากมีการเปลี่ยนแปลง จะแจ้งให้ทราบอีกครั้ง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครก็ได้ ฟิลิปปินส์พร้อมชน มองไกลแถวหน้าเอเชีย
    ศึกฟุตบอลโลก 2022 รอบคัดเลือกโซนเอเชีย ได้ประกาศเลิ่อนออกไปในช่วงโปรแกรมเดือน มี.ค.และ มิ.ย.63 ฟิลิปปินส์ ทีมในกลุ่ม เอ ปัจจุบันรั้งอันดับ 3 มี 7 แต้มเท่ากับจีนรองจ่าฝูง และตามหลังซีเรียจ่าฝูงที่มี 15 แต้ม ก่อนหน้านี้ฟิลิปปินส์วางแผนที่จะอุ่นเครื่องกับกัมพูชาช่วงเดือนมี.ค.63 แต่ได้ทำการยกเลิกเกมดังกล่าวออกไปเนื่องจากภาวะการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19
  • ไปต่างจังหวัด!ราชบุรีกักตัว 4 แข้งหลังฝ่าฝืนคำสั่ง
    ราชันมังกรสั่งกักบริเวณ 4 นักเตะหลังเดินทางไปต่างจังหวัดทั้งที่ทีมสั่งให้พักผ่อนอยู่บ้าน
  • ใครกันนะ!สาวข้างกาย"ชนาธิป"น่ารักอย่าบอกใคร
    "ชนาธิป สรงกระสินธ์" ลงรูปยิ้มหวานสุดๆช่วงคอนซาโดเล่ ซัปโปโร ไม่ซ้อมพร้อมถ่ายคู่ "น้องนานะ" ลูกสาว "ทิซัง" ล่ามคู่ใจ ท่ามกลางบรรยากาศที่สดชื่น
  • เรื่องจริง..."ปู พงษ์สิทธิ์"คือนักเตะไอดอลของอดีตแข้งทีมชาติไทย
    ยุทธนา พลศักดิ์ อดีตนักเตะทีมชาติไทย และสโมสรราชประชา,เทโรฯ,ท่าเรือ และ ม.ธรรมศาสตร์ อดีตที่ผ่านมาดาวเตะจากจ.หนองคายรายนี้เป็นหนึ่งในนักเตะของประเทศไทยในผู้เล่นไม่กี่คนที่ก้าวกระโดดไปรับทีมใช้ทีมชาติไทยครบทุกชุด เริ่มตั้งแต่เยาวชนทีมชาติ,ทีมชาติไทยชุดบี,ทีมชาติไทยชุดใหญ่,ทีมฟุตซอล และ ทีมฟุตบอลชายหาด โดย 2 ทีมหลังเป็นตัวแทนของประเทศไทยไปลงทำศึกชิงแชมป์โลก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »