ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เป็นเพราะคีน! ริโอเผยสาเหตุ 'เวรอน' ไปไม่รุ่งกับผี

เป็นเพราะคีน! ริโอเผยสาเหตุ 'เวรอน' ไปไม่รุ่งกับผี

Posted 26/03/2020 by goal.com



ตำนานกองหลังปีศาจแดงชี้ว่าอดีตกัปตันชาวไอร์แลนด์เป็นอีกหนึ่งปัจจัย ที่ทำให้อดีตยอดแข้งอาร์เจนไตน์ไปไม่รุ่งในโรงละครแห่งความฝัน

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนาน แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า ฮวน เซบาสเตียน เวรอน จะสามารถเฉิดฉายในถิ่น โอล์ดแทรฟฟอร์ด หากไม่มี รอย คีน อดีตกัปตันจอมบู๊ อยู่ในทีมเดียวกัน

ตำนานจอมทัพทีมชาติอาร์เจนตินา ย้ายจาก ลาซิโอ้ มาร่วมทัพปีศาจแดง ในปี 2001 ด้วยค่าตัวสูงสุดในเกาะอังกฤษขณะนั้น 28.1 ล้านปอนด์

อย่างไรก็ตาม อดีตดาวเตะเบอร์ 4 ของเร้ด เดวิลส์ กลับล้มเหลวในโรงละครแห่งความฝัน ก่อนจะถูกขายทิ้งให้กับ เชลซี ในปี 2003 ด้วยค่าตัว 15 ล้านปอนด์

"เขาเป็นนักเตะที่น่าเหลือเชื่อ เป็นคนที่จ่ายบอลดีมาก ผมคิดว่าสิ่งเดียวที่ทำให้เขาทำผลงานได้ไม่ค่อยเต็มที่นัก ก็คือลักษณะนิสัยของ รอย คีน ที่มักจะลงไปรับบอลในตำแหน่งของเวรอน" เฟอร์ดินานด์ กล่าวผ่าน อินสตาแกรมส่วนตัว


"คุณต้องจำไว้ว่า เวรอน ย้ายมาจากลาซิโอ้และปาร์มา ที่ที่เขาเป็นตัวหลักมาโดยตลอด การเดินเกมทุกอย่างขึ้นอยู่กับเขา และเมื่อเขามาที่ยูไนเต็ด นั่นคือสิ่งที่ รอย คีน กำลังทำอยู่"

"คีนมักลงมาต่ำ แล้วล้วงบอลจากกองหลัง จากนั้นเขาก็จ่ายต่อให้ผู้เล่นในแผงมิดฟิลด์และเกมรุก และเมื่อเขากลับมาอยู่ในตำแหน่ง เขามักจะตะโกนว่า 'ส่งบอลมา! ส่งบอลมาสิวะ!'

"ด้วยความเคารพเซบา (เวรอน) อาจจะคิดในใจว่า 'ผมจะปล่อยให้รอยทำหน้าที่นั้นแทน' แต่เซบาเป็นนักเตะที่มีพรสวรรค์อันน่าทึ่ง ผมคิดจริง ๆ นะว่าหากไม่มีรอย คีน เขาน่าจะรุ่งโรจน์ในสีเสื้อแมนฯ ยูไนเต็ด"

"ผมคิดว่ารอย คีน คือปัญหาของเขา แต่มันไม่ใช่ความผิดของรอย คีน หรอกนะ มันเป็นเพราะบุคลิกส่วนตัวของเขา (คีน) ยิ่งใหญ่กว่าและทรงพลังมากกว่า"

ทั้งนี้ เวรอน ลงสนามให้กับยูไนเต็ดไป 82 นัด ทำได้ 11 ประตู กับ 11 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยแต่รูปจูบไม่หอม!ริโอเผยเหตุร็อบเบนปัดซบแมนยู
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตแข้งทีมชาติอังกฤษ เผยเบื้องลึกที่ อาร์เยน ร็อบเบน โคตรปีกเลือดดัตช์ ปัดโอกาสมาเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เพราะไม่ชอบกลิ่นในสนามซ้อมของสโมสร ระบุน่าเสียดายที่ไม่ได้เจ้าตัวมาสวมเสื้อ "ผีแดง" ไม่งั้นทีมคงฟอร์มเด็ดสะระตี่ยิ่งกว่านี้
  • ขอจิ้ม2คนนี้!เนวิลล์เลือกคู่กองหน้าเจ๋งสุดแมนยู
    ยกนิ้วให้! แกรี่ เนวิลล์ เลือกคู่กองหน้าเจ๋งสุดของ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังเคยเล่นด้วยมาแล้วหลายรายทั้ง รุด ฟาน นิสเตลรอย, เวย์น รูนี่ย์, โอเล่ กุนนาร์ โซลชา, ดไวท์ ยอร์ค กับ แอนดี้ โคล
  • สอบผ่าน!แมนยูพร้อมซื้ออิกาโล่ร่วมทัพถาวร
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมที่จะเอา โอเดียน อิกาโล่ มาร่วมทัพแบบถาวร โดยค่าตัวของเขาอยู่ที่ 15 ล้านปอนด์
  • บาร์เซโลน่าเล็งโละ ! 4 สโมสรที่ กรีซมันน์ อาจจะย้ายร่วมทัพ
    แทบไม่อยากจะเชื่อสายตาตัวเองว่า บาร์เซโลน่า ต้องการที่จะขาย อองตวน กรีซมันน์ กองหน้าทีมชาติฝรั่งเศส หลังจากที่นักเตะทำผลงานได้ไม่น่าประทับใจนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทัพ "เจ้าบุญทุ่ม" เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ซึ่งนั่นทำให้หลายสโมสรที่ได้รับทราบต่างขยับตัวรอดูโอกาสความเป็นได้ที่จะกระชากนักเตะมาเสริมแกร่ง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »