ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ของแรงนะ!เผยแมนยูพร้อมยกเบอร์7โน้มน้าวกรีซมันน์ย้ายซบ

ของแรงนะ!เผยแมนยูพร้อมยกเบอร์7โน้มน้าวกรีซมันน์ย้ายซบ

Posted 26/03/2020 by siamsport



เดลี่ เมล สื่อของเกาะอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คิดที่จะซื้อใจ อ็องตวน กรีซมันน์ หัวหอก บาร์เซโลน่า ด้วยการมอบเสื้อเบอร์ 7 ให้กับเขา ถ้าหากดาวเตะชาวฝรั่งเศสมาซบ "ปีศาจแดง" ท่ามกลางกระแสความไม่แน่นอนเกี่ยวกับอนาคตของ อเล็กซิส ซานเชซ เจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด


แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมที่จะยกเสื้อเบอร์ 7 ของทีมให้กับ อ็องตวน กรีซมันน์ กองหน้า บาร์เซโลน่า เพื่อเป็นการโน้มน้าวใจให้เขายอมย้ายมาอยู่กับทีมหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชั้นนำของเมืองผู้ดี

กรีซมันน์ เพิ่งย้ายจาก แอตเลติโก มาดริด มาอยู่กับ บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ด้วยค่าตัว 120 ล้านยูโร (ประมาณ 4,200 ล้านบาท) แต่เขากลับทำผลงานได้น่าผิดหวังกับทีม โดยจนถึงตอนนี้เพิ่งทำไปเพียง 8 ลูก จากการลงเล่นในลีก 26 นัด จนทำให้มีข่าวลือว่า "อาซูลกราน่า" พร้อมโละเขาที่ราคา 100 ล้านยูโร (ประมาณ 3,500 ล้านบาท)

ทั้งนี้ เจ้าของเสื้อเบอร์ 7 คนปัจจุบันของ แมนฯ ยูไนเต็ด ก็คือ อเล็กซิส ซานเชซ ซึ่ง เดลี่ เมล ไม่ได้บอกว่าถ้าเกิด กรีซมันน์ ย้ายมาอยู่กับ "ปีศาจแดง" พร้อมกับได้เบอร์ 7 จริงๆ แล้วนั้น อนาคตของ ซานเชซ จะเป็นยังไงต่อไป โดยก่อนหน้านี้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เคยบอกเป็นนัยว่า ซานเชซ จะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองกับทีมในฤดูกาลหน้า ขณะเดียวกันก็มีข่าวลือว่า อินเตอร์ มิลาน ทีมที่ยืม ซานเชซ ไปใช้งานในตอนนี้นั้น จะไม่ใช้อ็อปชั่นซื้อขาดเขา

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »