ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอาแล้ว!ฟุตบอลนอกลีกอังกฤษถูกสั่งเป็นโมฆะ

เอาแล้ว!ฟุตบอลนอกลีกอังกฤษถูกสั่งเป็นโมฆะ

Posted 27/03/2020 by siamsport



ลีกระดับอาชีพว่าไง?... ล่าสุด เอฟเอ คอนเฟิร์มแล้ว ลีกระดับล่างๆ ของการแข่งขันนอกลีกประจำซีซั่นนี้ถูกตัดจบเป็นโมฆะเรียบร้อย


สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) ประกาศให้ผลการแข่งขันทุกเกมประจำฤดูกาล 2019/20 เป็นโมฆะ สำหรับศึกฟุตบอลนอกลีก ที่อยู่ต่้ำกว่า เนชันแนล ลีก, เนชันแนล ลีก นอร์ธ และ เนชันแนล ลีก เซาธ์

ด้วยการแพร่กระจายของเชื้อไรวัส "โควิด-19" ทำให้ลีกฟุตบอลต่างๆ ทั่วทวีปยุโรปจำเป็นต้องถูกระงับการแข่งขัน ซึ่งก็รวมถึงที่ประเทศอังกฤษ และล่าสุด เอฟเอ คอนเฟิร์มว่า การแข่งขันนอกลีก ตั้งแต่ระดับ 3 ลงไป (ระดับ 1 คือ เนชันแนล ลีก / ระดับ 2 คือ เนชันแนล ลีก นอร์ธ และ เนชันแนล ลีก เซาธ์) ถูกตัดจบเป็นโมฆะ ทำให้ซีซั่นนี้ไม่มีทีมตกชั้นและเลื่อนชั้น     

สำหรับศึก เนชันแนล ลีก, เนชันแนล ลีก นอร์ธ และ เนชันแนล ลีก เซาธ์ นั้น ทาง เอฟเอ ยืนยันว่า พวกเขาจะช่วยประเมินสถานการณ์และหาทางออกให้ได้โดยเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • [เบลารุส ลีก]บาเต้จบการคว้าแชมป์ลีก 13 ปีติด ซีซั่นใหม่แนวทางลีกจะเป็นยังไง
    ตอนนี้โควิด-19แพร่ระบาดในทั่วโลก ส่งผลกระทบให้ลีกฟุตบอลและบาสเกตบอลของหลายประเทศต้องเลื่อนการแข่งขันออกไป สำหรับหลายคนที่ติดตามผลบอลมาตลอด เดือนมีนาคมนี้จะเป็นช่วงเวลาลำบากที่หาดูการแข่งขั้นไม่ได้ แต่ยังมีข่าวดีที่ลีกเบลารุส พรีเมียร์ ลีกเดียวที่เหลือยังดำเนินการต่อไปได้ในยูโรป แม้ว่าก่อนหน้านี้ลีกเบลารุสไม่ได้รับความสนใจจากคนทั่วไปเท่าไหร่ เชื่อว่าหลายคนนอกจากคุ้นชื่อกับบาเต้ โบริซอฟที่สามารถเห็นได้ในรายการยูฟ่าหรือยูโรป้าลีกบ่อยครั้งแล้ว ไม่ได้รู้จักลีกเบลารุสเลย แต่ในช่วงเวลาพิเศษแบบนี้ การที่ลีกเบลารุสยังดำเนิดการแข่งขันต่อไปนั้นถือว่าเป็นรายการเดียวที่รับความสนใจจากแฟนบอลทั่วโลก เพื่อทำให้ทุกคนเข้าใจลีกเบลารุสให้ดีขึ้น วันนี้ผมขอนำเสมอแนะประวัติและทีมหลักๆของลีกเบลารุส และจะมีการแนะนำลักษณะการลงเล่นในลีกเบลารุสด้วย
  • เพิ่มอีกเดือน! เจลีกขยายเวลาเลื่อนแข่งถึง พ.ค.
    เจลีก ประกาศสั่งเลื่อนแข่งขันทั้งบอลถ้วยรวมถึงบอลลีกทุกระดับออกไปจนถึงเดือนพฤษภาคม จากการระบาดของไวรัสโควิด-19
  • เร็วไปไหม!แฉฮัลค์จูงหลานเมียเก่าแต่งเรียบร้อย
    สื่อเปิดเผยว่า ฮัลค์ ดาวเตะสโมสรเซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ตัดสินใจจูงมือ คามิล่า หลานสาวของอดีตภรรยาเข้าสู่ประตูวิวาห์ เรียบร้อยแล้ว เนื่องจากหวานใจของเขาต้องการวีซ่าเพื่ออยู่ในประเทศจีนต่อไป โดยงานนี้ ดาวเตะแซมบ้า ได้บอกกับครอบครัวของฝ่ายหญิง
  • เอฟเฟ็กต์ โควิด ทีมแรกในมาเลเซียออกข่าวลดเงิน
    สโมสรฟุตบอล กลันตัน เอฟเอ แห่ง พรีเมียร์ลีก มาเลเซีย โดนวิกฤตเอฟเฟ็กต์ไวรัส โควิด-19 จนเกิดผลกระทบล่าสุดมีรายงานว่าทางสโมสรฟุตบอลแห่งนี้เตรียมเจรจาลดเงินเดือนนักเตะในสังกัดหลังประสบปัญหาด้านการเงินจากการแข่งขันลีกที่พักการตัวอยู่ในขณะนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »