ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » แฟนบอลไม่เหงา! เพจเจลีกยิงสดให้ดู "ธีรศิลป์" เกมชิมิสึอุ่นอิวาตะ

แฟนบอลไม่เหงา! เพจเจลีกยิงสดให้ดู "ธีรศิลป์" เกมชิมิสึอุ่นอิวาตะ

Posted 27/03/2020 by siamsport



แฟนบอลไทยไม่เหงา เพจทางการเจลีกภาษาไทยยืนยันถ่ายทอดสดให้ดูฟอร์ม "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา กองหน้าทีมชาติไทยในเกมอุ่นเครื่องแบบปิดที่ ชิมิสึ เอส-พัลส์ จะซ้อมกับ จูบิโล่ อิวาตะ ที่เพิ่งตกชั้นสู่เจทู ส่งตรงจาก ไอเอไอ สเตเดี้ยม เสาร์ 28 มี.ค. 63 นี้ เริ่มตั้งแต่ 9 โมงเช้าตามเวลาประเทศไทย


    มีการยืนยันจากทาง เจลีก แล้วว่า จะมีการถ่ายทอดสดเกมอุ่นเครื่องแบบปิดสนามระหว่าง ชิมิสึ เอส-พัลส์ ของธีรศิลป์ พบกับ จูบิโล่ อิวาตะ ในวันเสาร์ที่ 28 มี.ค. นี้ ซึ่งตรงกับเวลาประเทศไทย 09.00 น. (เวลาญี่ปุ่น 11.00 น.) ผ่านทางเฟซบุ๊คแฟนเพจทางการของเจลีกในไทยที่ชื่อ "J.League (เจลีก-ลีกฟุตบอลอาชีพแห่งประเทศญี่ปุ่น)" 

    สำหรับเกมนี้ จะมีถ่ายทอดสด 2 ครึ่ง ครึ่งละ 45 นาที รวม 90 นาทีเต็ม ซึ่งทาง ปีเตอร์ ชคลามอฟสกี้ กุนซือชาวออสเตรเลียของ ชิสิมึ เอส-พัลส์ ได้ให้สัมภาษณ์ว่า ''การแข่งขันครั้งนี้น่าจะสนุกตื่นเต้นเพราะเป็นดาร์บี้แมตช์ของเมืองชิสึโอกะ แม้ จูบิโล่ อิวาตะ จะตกชั้นไปเล่นเจทูก็ตาม ซึ่งการมีการถ่ายทอดเป็นเรื่องที่ดี เพราะแฟนบอลทั้งสองทีมจะได้ชมการแข่งขัน"

    "ทีมของเราเองก็มีการฝึกซ้อมอย่างหนักทุกวันเพื่อทำให้ทีมมีความพร้อมและสมบูรณ์ที่สุดเมื่อลีกกลับมาแข่งขันอีกครั้ง ส่วนทีมจูปิโล่ อิวาตะ นั้นพวกเขาเป็นทีมที่แข็งแกร่ง ประมาทไม่ได้ เนื่องจากพวกเขาเองก็เตรียมพร้อมกับเป้าหมายเลื่อนชั้นกลับไปเล่นเจลีกอีกครั้ง พวกเราต้องให้ความเคารพและเล่นให้ดีที่สุดกับเกมดาร์บี้แมตช์นี้เพื่อเก็บชัยชนะให้ได้''

    ด้าน เฟร์นานโด ฮูเปโร กุนซือชาวสแปนิชวัย 46 ของ จูบิโล่ อิวาตะ ได้กล่าวถึงเกมอุ่นเครื่องนัดนี้ว่า ''ทุกเกมสำหรับเรามันมีความสำคัญ และเกมนี้ก็เช่นกัน เราจะเล่นอย่างเต็มที่ ทำให้ดีที่สุดอย่างแน่นอน''

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »