ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สวยตบหนัก! "แน็ต ณิชชาอร" นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย

สวยตบหนัก! "แน็ต ณิชชาอร" นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย

Posted 27/03/2020 by Sanook



ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยในวงการกีฬาบ้านเราสำหรับ "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันสาวหน้าหวานทีมชาติไทย ที่มีแฟนๆ ติดตามผลงานอย่างต่อเนื่อง

สำหรับนักแบดสาวรายนี้ เป็นชาวจังหวัดภูเก็ต เริ่มเล่นแบดมินตันตั้งแต่อายุเพียงแค่ 8 ขวบ ก่อนทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมจนก้าวขึ้นสู่ทีมชาติได้สำเร็จ

โดยผลงานที่เป็นที่จดจำคือการคว้าแชมป์ แคนาดา โอเพ่น กรังด์ ปรีซ์ 2013 และบิตบูร์เกอร์ โอเพ่น กรังด์ ปรีซ์ 2013 กับ 2017 รวมถึงคว้าเหรียญเงินในการแข่งขัน เอเชียนเกมส์ 2010

อย่างไรก็ตามผลงานช่วงหลังของเธอไม่ค่อยดีนัก จนอันดับโลกหล่นลงมาอยู่ที่ 22 ของโลก แต่เชื่อเหลือเกินว่าแฟนๆ ชาวไทย จะให้กำลังเธอต่อไปในทุกสนามอย่างแน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดาะทิชชู่ไม่ทำ!โด้สุดฟิตช่วงกักตัวหนีโควิด-19
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยปล่อยให้เวลาผ่านไปแบบเปล่าประโยชน์ เมื่อยังคงรักษาสภาพร่างกายและความฟิตในช่วงกักตัวหนีเชื้อไวรัสมรณะอยู่ที่บ้านเกิด โดยงานนี้ภาพถ่ายที่น้องสาวของเขาแชร์ในสื่อออนไลน์ แสดงให้เห็นชัดเจนว่า "ซีอาร์ 7" ยังฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิม
  • โวลันสกี้นางแบบ ชปล. ควงโรสโชว์นู้ดสู้โควิด
    คินซีย์ โวลันสกี้ นางแบบสุดเอ็กซ์ควง เดมี่ โรส ราชินีอินสตาแกรม ทำให้ช่วงเวลาเครียดเป็นช่วงเวลาหัวใจสูบฉีด หลังควงกันถ่ายนู้ดสุดสยิวในช่วงที่หลบหนีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่บาฮามาส โดยงานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดถูกใจกันกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์
  • พี่เบ็คส์ยืน1!10นักเตะที่สาวๆอยากมีเซ็กซ์ด้วย
    หนุ่มๆ หลบไป! เผยผลสำรวจแฟนบอลสาวๆ อยากมีเซ็กซ์กับ เดวิด เบ็คแฮม มากสุด ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ มีชื่อติดอยู่ในท็อป 10 ด้วย
  • ใคร!ดาวโป๊แฉได้รับไดเร็คแมสเสจจากสตาร์ลูกหนัง
    นักแสดงหนังโป๊ชื่อดัง เปิดเผยเรื่องสำคัญว่าเธอเคยได้รับไดเร็คแมสเสจ จากสตาร์ลูกหนังระดับโลกที่มีรายได้มหาศาล และมีคนติดตาม "ไอจี" มากมาย โดยงานนี้แม่คุณไม่บอกว่าเขาคนนั้นคือใคร แต่คาดว่าหลายๆ คนอาจจะพอเดาออก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »