ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » จัดหนัก! ชุดขาว พร้อมทุ่มคว้าตัว "เอ็มปัปเป" ร่วมทัพซัมเมอร์

จัดหนัก! ชุดขาว พร้อมทุ่มคว้าตัว "เอ็มปัปเป" ร่วมทัพซัมเมอร์

Posted 27/03/2020 by Sanook



สำนักข่าวต่างประเทศรายงานว่า “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด เตรียมตัวทุ่มเงินมหาศาลดึงตัว คิลิยัน เอ็มปัปเป ดาวยิงวัย 21 ปีชาวฝรั่งเศส ของปารีส แซงต์ แชร์กแมง ให้ได้ในตลาดนักเตะซัมเมอร์นี้

หลังเรอัล มาดริด สนใจ เอ็มปัปเป อย่างมาก รวมถึง ซีเนดีน ซีดาน ผู้จัดการทีมของพวกเขาก็เป็นแฟนตัวยงของนักเตะรายนี้

ขณะที่นอกจาก เรอัล มาดริด จะให้ความสนใจเอ็มปัปเป แล้วยังมืทีมอย่าง “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล กำลังสนใจแข้งวัย 21ปี รายนี้เช่นกัน

ทั้งนี้ คิลิยัน เอ็มปัปเป เป็นหนึ่งในนักเตะที่ทุกทีมต้องการตัวที่สุดในโลก นับตั้งแต่แจ้งเกิดในทีมโมนาโกในฤดูกาล 2016-17 และเขาโชว์ฟอร์มได้อย่างน่าทึ่งอีกครั้งกับเปแอสเชในฤดูกาลนี้ โดยทำไป 18 ประตู และ 5 แอสซิสต์ในลีก เอิง

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปีหน้าว่ากัน! อาซาร์รับฤดูกาลแรกกับราชันสุดแย่
    แนวรุกชาวเบลเยียมยอมรับว่าฤดูกาลแรกของตนเองกับราชันชุดขาวสุดย่ำแย่
  • แข้งส่วนเกิน! 4 ทางออกของ "แกเร็ธ เบล" หลังมาดริดส่อโละ
    อนาคตของ "แกเร็ธ เบล" ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอนตลอดช่วงที่ผ่านมา ฟอร์มการเล่นของดาวเตะมาดริดกำลังอยู่ในช่วงขาลงซ้ำร้ายยังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานอยู่บ่อย ฤดูกาลนี้เขาออกสตาร์ทตัวจริงแค่ 11 นัดในลาลีกา และกลายเป็นแข้งส่วนเกินภายใต้การคุมทีมของ ซีเนดีน ซีดาน เขามีสัญญากับทีมอยู่ถึงปี 2022 แต่ยังมีข่าวลืออยู่เรื่อยๆว่า เรอัล มาดริด พร้อมโละออกจากทีม น่าสนใจว่าสถานีต่อไปของ เบล จะเป็นที่ใดเรามาคาดเดากัน
  • ส่อโดนโละ ? ทำไม กรีซมันน์ ถึงพังในซีซั่นแรกกับ บาร์เซโลน่า
    "การได้ย้ายไปอยู่กับ บาร์เซโลน่า คือความฝันของนักเตะทุกคน" เป็นประโยคที่มักจะถูกพูดถึงอยู่บ่อยๆ ตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา หลังจากที่ บาร์เซโลน่า ถูกมองว่าเป็นหนึ่งในยอดทีมของยุคนี้, มีโอกาสประสบความสำเร็จทุกฤดูกาล แถมยังมี ลิโอเนล เมสซี่ หนึ่งในนักเตะที่เก่งที่สุดของโลกอยู่ในทีมอีก
  • ใครอยากได้ติดต่อมา!เรอัลมาดริดพร้อมโละเบลแบบฟรี
    มาร์ก้า สื่อของสเปน ระบุ เรอัล มาดริด พร้อมโละ แกเร็ธ เบล พ้นทีมแบบฟรีๆ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ทั้งที่จริงๆ แล้วเขายังเหลือสัญญาอยู่ถึงปี 2022

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »