ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ดิ๊กสันเผยสิ่งที่อองรีพูดถึงมาร์กซิยาล

ดิ๊กสันเผยสิ่งที่อองรีพูดถึงมาร์กซิยาล

Posted 27/03/2020 by siamsport



ลี ดิ๊กสัน อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล เผยถึงสิ่งที่ เธียร์รี่ อองรี พูดถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ตัวรุกของ "ปีศาจแดง" ทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ แต่โดยรวมนั้นยังไม่ถือว่าดีที่สุดเพราะยังมีช่วงที่เล่นไม่ออกอีกมาก แต่ทาง ดิ๊กสัน เผยคำพูดของ อองรี ถึงดาวยิงรุ่นน้องชาวฝรั่งเศสว่ามีความคล้ายกับตัวเองสมัยตอนมาอยู่กับ อาร์เซน่อล ใหม่ๆก่อนก้าวเป็นยอดดาวยิงของโลก

"ผมคุยเรื่องนั้นกับเขา (อองรี) ล่าสุด, เราทำงานร่วมกันที่ อะแมซอน ไพรม์ ตอนที่พวกเขาเล่นสองเกมในช่วงคริสมาสต์, ผมคิดว่าเขารู้จัก มาร์กซิยาล เพราะพวกเขามาจากละแวกเดียวกันของฝรั่งเศส ดังนั้นผมจึงถามเขาเกี่ยวกับ มาร์กซิยาล"

"ผมพูดว่า 'เขาเป็นยังไง?' เขามองมาที่ผมแล้วพูดว่า 'นี่ฉันยังไม่ได้พูดเรื่องนี้กับนายเหรอ?'"

"จากนั้นเขาบอกว่า 'เขาเหมือนกับฉันอย่างมากตอนที่ย้ายมา อาร์เซน่อล, เขาต้องการผ่านกระบวนการอย่างที่ฉันทำซึ่งผมไม่รู้ว่าในห้องแต่งตัวของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอย่างนั้นหรือเปล่า' เขาบอกว่านั่นเป็นการสร้างเขาขึ้นมา"

"ในการเปรียบเทียบตัวเองกับ มาร์กซิยาล หรือนักเตะคนอื่นกับเขา, มันเหมือนการวาดรูปว่า มาร์กซิยาล เป็นยังไงและแคแร็คเตอร์เป็นยังไงเพราะเขามีพรสวรรค์อย่างสูงแบบ อองรี และผมคิดว่าการพัฒนาของเขาจะมีความคล้ายกัน"

"ผมไม่ได้บอกว่าเขาจะดีเทียบเท่า อองรี - แต่มีความคล้ายคลึงกันถ้าเขาอยู่ในห้องตัวเก่ายูไนเต็ดแบบเดียวกับห้องแต่งตัวของเรา, แน่นอนเขาพูดเกี่ยวกับเรื่องนี้ว่าคือการเรียนรู้อย่างแท้จริงเพื่อเป็นการพิสูจน์ว่าเขายอดเยี่ยมเพียงไหน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • น่าเสียดาย! 11ยอดนักเตะที่"เฟอร์กี้"เกือบเซ็นมาแมนยู
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นอกจากประสบความสำเร็จมากมายเรื่องจำนวนโทรฟี่แชมป์แล้ว ทีมในยุคของ "เฟอร์กี้" ยังอุดมไปด้วยนักเตะฝีเท้าชั้นยอด แต่ก็มีนักเตะระดับท็อปคลาสอีกหลายคนเช่นกัน ที่เกือบถูก เซอร์ อเล็กซ์ กระชากตัวมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนี่คือตัวอย่าง 11 คนที่ว่า ซึ่งสามารถจัดเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ทีมหนึ่งได้เลยทีเดียว
  • เซอร์ไพรส์! รวมพล 10 แข้งพรีเมียร์ลีกฟอร์มดีผิดคาด
    พรีเมียร์ลีกในแต่ละฤดูกาลมักจะมีนักเตะที่โชว์ฟอร์มเซอร์ไพรส์เราเสมอ บางคนอาจจะเคยฟอร์มย่ำแย่มาก่อนเลยทำให้เขาใช้เสียงวิจารณ์เหล่านั้นพร้อมแรงสนับสนุนจากกุนซือมาเป็นแรงผลักดันให้ทำผลงานยอดเยี่ยม ขณะที่บางคนอาจจะเป็นดาวรุ่งที่เพิ่งมาฉายแสง แม้ฤดูกาลจะยังไม่จบแต่เราลองมาคัดเลือก 10 แข้งพรีเมียร์ลีกที่ฟอร์มดีเกิดคาดกัน
  • แมนยูเจอปัญหาใหญ่ดึงอิกาโล่ร่วมทีมถาวร
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจวืดดึง โอเดียน อิกาโล่ มาร่วมทีมถาวร แม้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ประทับใจผลงาน และอยากซื้อขาดจากทีมจีนก็ตาม
  • ไม่ใช่เรื่องเงิน! พ่อฮาลันด์แย้มเบื้องหลังลูกชายเมินซบผี
    บิดาของดาวยิงนอร์เวย์แย้มเหตุผลลูกชายไม่ย้ายไปเล่นกับปีศาจแดง เพราะที่นั่นมีแค่ โอเล กุนนาร์ โซลชา ที่ต้องการฮาลันด์ในทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »