ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เฮสกี้มั่นใจกรีลิชไปได้สวยกับปีศาจแดง

เฮสกี้มั่นใจกรีลิชไปได้สวยกับปีศาจแดง

Posted 27/03/2020 by siamsport



เอมิล เฮสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่า แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า จะทำได้ดีอย่างแน่นอนในการย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

สตาร์เด่นของ "สิงห์ผงาด" ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับต้นสังกัด ซึ่งที่ผ่านมาตกเป็นข่าวย้ายทีมมาตลอดและสื่อก็ฟันธงว่าย้ายแน่หากทีมตกชั้น โดยทาง เฮสกี้ เชียร์ให้รุ่นน้องไปค้าแข้งกับ "ปีศาจแดง" พร้อมแสดงความมั่นใจว่าจะทำได้ดีแน่นอน

"ผมคิดว่า แจ็ค กรีลิช จะทำได้ดีที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด" เฮสกี้ กล่าวผ่าน เจนติ้งเบ็ต "เขาเป็นกองกลางตัวบัญชาเกมและนั่นคือสิ่งที่พวกเขาต้องการ"

"ตอนนี้พวกเขามี แฟร์นันเดส แต่ต้องหาอีกคนเคียงข้างในการขับเคลื่อนแดนกลาง - แจ็ค สามารถจัดการได้"

"แต่ แจ็ค สามารถเล่นได้อย่างดีเยี่ยมในหลากหลายตำแหน่ง, เขาจะทำได้ดีมากๆแน่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ดิ๊กสันเผยสิ่งที่อองรีพูดถึงมาร์กซิยาล
    ลี ดิ๊กสัน อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล เผยถึงสิ่งที่ เธียร์รี่ อองรี พูดถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • น่าเสียดาย! 11ยอดนักเตะที่"เฟอร์กี้"เกือบเซ็นมาแมนยู
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นอกจากประสบความสำเร็จมากมายเรื่องจำนวนโทรฟี่แชมป์แล้ว ทีมในยุคของ "เฟอร์กี้" ยังอุดมไปด้วยนักเตะฝีเท้าชั้นยอด แต่ก็มีนักเตะระดับท็อปคลาสอีกหลายคนเช่นกัน ที่เกือบถูก เซอร์ อเล็กซ์ กระชากตัวมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนี่คือตัวอย่าง 11 คนที่ว่า ซึ่งสามารถจัดเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ทีมหนึ่งได้เลยทีเดียว
  • เซอร์ไพรส์! รวมพล 10 แข้งพรีเมียร์ลีกฟอร์มดีผิดคาด
    พรีเมียร์ลีกในแต่ละฤดูกาลมักจะมีนักเตะที่โชว์ฟอร์มเซอร์ไพรส์เราเสมอ บางคนอาจจะเคยฟอร์มย่ำแย่มาก่อนเลยทำให้เขาใช้เสียงวิจารณ์เหล่านั้นพร้อมแรงสนับสนุนจากกุนซือมาเป็นแรงผลักดันให้ทำผลงานยอดเยี่ยม ขณะที่บางคนอาจจะเป็นดาวรุ่งที่เพิ่งมาฉายแสง แม้ฤดูกาลจะยังไม่จบแต่เราลองมาคัดเลือก 10 แข้งพรีเมียร์ลีกที่ฟอร์มดีเกิดคาดกัน
  • แมนยูเจอปัญหาใหญ่ดึงอิกาโล่ร่วมทีมถาวร
    สื่อผู้ดีเผย แมนฯ ยูไนเต็ด อาจวืดดึง โอเดียน อิกาโล่ มาร่วมทีมถาวร แม้ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ประทับใจผลงาน และอยากซื้อขาดจากทีมจีนก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »