ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » นายกอังกฤษติดโควิด-สถานการณ์พรีเมียร์ฯเปลี่ยน

นายกอังกฤษติดโควิด-สถานการณ์พรีเมียร์ฯเปลี่ยน

Posted 28/03/2020 by siamsport

บอริส จอห์นสัน นายกเมืองผู้ดี โชคร้ายติดโควิด-19 ไปแล้ว แต่ยันจะเดินหน้าทำงานต่อเพื่อสู้กับไวรัสร้าย ขณะที่สถานการณ์ พรีเมียร์ลีก เริ่มเปลี่ยน เพราะมีหลายสโมสรอยากให้โมฆะแล้ว

     บอริส จอห์นสัน นายกรัฐมนตรีอังกฤษ ประกาศยืนยันเมื่อวันศุกร์ที่ 27 มีนาคม ที่ผ่านมาว่า ตัวเองติดเชื้อไวรัสโควิด-19 และต้องกักตัวอยู่ในเวลานี้ ท่ามกลางการแพร่ระบาดที่ทำให้สหราชอาณาจักรมีคนติดเชื้อกว่า 11,600 ราย และเสียชีวิตไปแล้วกว่า 570 ราย

    จอห์นสัน ทวีตข้อความผ่าน ทวิตเตอร์ ว่า "ในช่วง 24 ชั่วโมงที่ผ่านมา ผมมีอาการ และผลตรวจออกมาเป็นบวกสำหรับโคโรน่าไวรัส (ติดเชื้อ) เวลานี้ผมกักตัวเองอยู่ที่พัก แต่ผมจะยังทำงานนำทีมรัฐบาลผ่านทางวิดีโอคอนเฟอเรนซ์ เพื่อที่เราจะต่อสู้กับไวรัสนี้ไปด้วยกัน เราจะสู้ร่วมกัน"

    ก่อนหน้านี้เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา เจ้าฟ้าชายชาร์ลส์ มกุฎราชกุมารอังกฤษ เพิ่งทรงติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ไปเช่นกัน แต่ไม่ได้มีอาการรุนแรง ขณะที่ดัชเชสแห่งคอร์นวอลล์ พระชายา ไม่ทรงติดเชื้อ แต่ก็ได้กักตัวเองอยู่ในเวลานี้

    ขณะเดียวกัน ดิ แอธเลติก สื่ออังกฤษ รายงานข่าวเมื่อว่า เวลานี้มีหลายสโมสรใน พรีเมียร์ลีก ที่ต้องการให้ฤดูกาล 2019/20 ยกเลิกการแข่งขันและเป็นโมฆะไปเลย ก่อนค่อยกลับมาเล่นกันใหม่ในซีซั่นหน้าแบบเต็มฤดูกาล 

    ก่อนหน้านี้ ทุกทีมใน พรีเมียร์ลีก สนับสนุนให้ลีกกลับมาเตะกันต่อ หลังจากที่เวลานี้ต้องระงับไปถึงวันที่ 30 เมษายนนี้เป็นอย่างน้อย อย่างไรก็ตาม ด้วยสถานการณ์ที่รุนแรงมากขึ้น ทำให้หลายสโมสรเห็นสมควรให้ซีซั่น 2019-20 เป็นโมฆะ แล้วเตะใหม่แบบเต็มฤดูกาลถัดไป โดยหากเกิดขึ้นจริงจะทำให้ ลิเวอร์พูล ต้องอดได้แชมป์ไปโดยปริยาย

   ขณะที่ เฟซชุ๊คของ บอริส จอห์นสัน ออกคลิปยืนยันการติดโคโรนาไวรัส โดยระบุว่า อาการเจ็บป่วย มีเพียงเล็กน้อย แค่อุณหภูมิร่างกายขึ้นสูงและไอ แต่หมอให้เทส และผลออกมาเป็น positive ตอนนี้อยู่ในช่วงกักตัวและทำงานจากที่บ้าน และกระตุ้นให้คนอังกฤษทำเช่นเดียวกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เฮสกี้มั่นใจกรีลิชไปได้สวยกับปีศาจแดง
    เอมิล เฮสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่า แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า จะทำได้ดีอย่างแน่นอนในการย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ดิ๊กสันเผยสิ่งที่อองรีพูดถึงมาร์กซิยาล
    ลี ดิ๊กสัน อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล เผยถึงสิ่งที่ เธียร์รี่ อองรี พูดถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • น่าเสียดาย! 11ยอดนักเตะที่"เฟอร์กี้"เกือบเซ็นมาแมนยู
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยุคกุนซือ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน นอกจากประสบความสำเร็จมากมายเรื่องจำนวนโทรฟี่แชมป์แล้ว ทีมในยุคของ "เฟอร์กี้" ยังอุดมไปด้วยนักเตะฝีเท้าชั้นยอด แต่ก็มีนักเตะระดับท็อปคลาสอีกหลายคนเช่นกัน ที่เกือบถูก เซอร์ อเล็กซ์ กระชากตัวมายังถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด และนี่คือตัวอย่าง 11 คนที่ว่า ซึ่งสามารถจัดเป็นทีมที่แข็งแกร่งมากๆ ทีมหนึ่งได้เลยทีเดียว
  • เซอร์ไพรส์! รวมพล 10 แข้งพรีเมียร์ลีกฟอร์มดีผิดคาด
    พรีเมียร์ลีกในแต่ละฤดูกาลมักจะมีนักเตะที่โชว์ฟอร์มเซอร์ไพรส์เราเสมอ บางคนอาจจะเคยฟอร์มย่ำแย่มาก่อนเลยทำให้เขาใช้เสียงวิจารณ์เหล่านั้นพร้อมแรงสนับสนุนจากกุนซือมาเป็นแรงผลักดันให้ทำผลงานยอดเยี่ยม ขณะที่บางคนอาจจะเป็นดาวรุ่งที่เพิ่งมาฉายแสง แม้ฤดูกาลจะยังไม่จบแต่เราลองมาคัดเลือก 10 แข้งพรีเมียร์ลีกที่ฟอร์มดีเกิดคาดกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »