ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » เปิดวาร์ปนางแบบที่ทำให้โยวิชยอมแหกกฎกักตัว

เปิดวาร์ปนางแบบที่ทำให้โยวิชยอมแหกกฎกักตัว

Posted 28/03/2020 by siamsport

ทำความรู้จักนางแบบสาวเซิร์บ มีดีอย่างไรจนทำให้ ลูก้า โยวิช ยอมแหกกฎกักตัวจนมีสิทธิ์ติกคุก เผยประวัติเคยเดตกับนักบอลมาแล้วหลายคน

     ลูก้า โยวิช กองหน้า เรอัล มาดริด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก ลา ลีกา สเปน มีสิทธิ์โดนจับติดคุก หลังจากฝ่าฝืนกฎการกักตัวในประเทศเซอร์เบียบ้านเกิด ตามมาตรการป้องกันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่กำลังลุกลามไปทั่วทวีปยุโรปอยู่ในเวลานี้

    เดิมที โยวิช จำเป็นต้องกักตัวอยู่ในที่พักของตัวเองที่ประเทศสเปน แต่ดันแอบหนีกลับไปที่กรุงเบลเกรด ประเทศเซอร์เบีย เพื่อไปฉลองวันเกิดให้ โซเฟีย มิโลเซวิช แฟนสาว จนทำให้แข้งวัย 22 ปี โดนหลายคนตำหนิอย่างหนัก รวมถึงมีการมองกันว่าควรจะต้องโดนลงโทษทางกฎหมายด้วย

 

    สำหรับ เซอร์เบีย ในเวลานี้ต้องใช้มาตรการเข้มงวดในการระงับการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 และหนึ่งในมาตรเข้มของพวกเขาก็คือการสั่งให้บุคคลใดก็ตามที่เดินทางกลับมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงจะต้องทำการกักตัวเองอยู่ในบ้านเป็นเวลา 28 วัน

 

    ส่วน โซเฟีย แฟนสาวคนสวยของ โยวิช ที่กำลังตั้งท้องอยู่ในเวลานี้ มีประวัติความเป็นมาอย่างไรบ้าง ไปดูกันได้เลย    

    เคยเดตกับนักบอลมาแล้วหลายราย
 

   ก่อนที่นางแบบวัย 29 ปี จะมาคบกับ โยวิช นั้น เธอเคยออกเดตกับ อเดม ลายิช กองกลางเซิร์บที่เคยค้าแข้งกับ ฟิออเรนติน่า, โรม่า และ โตริโน่

    ตอนแรกสื่อเซอร์เบีย คาดว่าทั้งคู่จะลงเอยด้วยการแต่งงานกัน แต่สุดท้ายกลับต้องเลิกรากันไปเมื่อปี 2018 หลังคบหากันมานาน 3 ปี

 

    นอกจากนั้น โซเฟีย ยังเคยมีข่าวกับทั้ง วิคเตอร์ ทรอยสกี้ นักเทนนิส, ดุสโก้ โตซิช อดีตกองหลัง พอร์ทสมัธ และ อันเต้ เรบิช กองหน้า แฟร้งค์เฟิร์ต อีกด้วย

    เข้าสู่วงการแฟชั่นตั้งแต่อายุ 14

    ด้วยเรือนร่างที่งดงาม และมีขายาวเรียวสวย ทำให้ โซเฟีย เป็นนางแบบตัวแม่ของประเทศเซอร์เบีย หลังจากที่เธอถูกแมวมองดึงเข้าสู่วงการตั้งแต่อายุ 14 ปี

 

    นอกจากนี้ โซเฟีย ที่มีคนตามทาง ไอจี กว่า 478,000 ฟอลโลเวอร์ ยังเคยไปเดินแบบทั้งที่มิลาน และนิวยอร์ก ศูนย์กลางของวงการแฟชั่นมาแล้วด้วย

    มาคบกับ โยวิช ด้วยข่าวอื้อฉาว
 

   โยวิช และ โซเฟีย เพิ่งคบหาดูใจกันไม่ถึง 1 ปี และความสัมพันธ์ของทั้งคู่ก็เต็มไปด้วยเรื่องราวอื้อฉาว จนเป็นที่ซุบซิบกันอย่างมากในแดนเซิร์บ

    ข่าวลือออกมาว่า โยวิช ทิ้ง อันเยล่า มานิตาเซวิช แฟนสาวที่มีลูกชายด้วยกัน 1 คน แล้วมาคบกับ โซเฟีย ก่อนที่เวลานี้เธอจะตั้งท้องแล้ว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »