ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » แก้เบื่อ!คล็อปป์เผยทำอะไรฆ่าเวลาช่วงพักแข่ง

แก้เบื่อ!คล็อปป์เผยทำอะไรฆ่าเวลาช่วงพักแข่ง

Posted 28/03/2020 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ช่วงนี้ฆ่าเวลาด้วยการลองเต้นแบบ อเล็กซ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน รวมถึงดูหนังเรื่อง Taken พร้อมเชื่อว่าเมื่อมองย้อนกลับมาแล้วนี่ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้หลายคนภูมิใจสุดๆ

    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดเผยว่าในช่วงที่มันพักการแข่งขันอยู่นั้น ตนฆ่าเวลาด้วยการพยายามเต้นแบบเดียวกับที่ อเล็กซ์ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน ดาวเตะเพื่อนร่วมทีมทำ รวมถึงดูภาพยนตร์เรื่อง Taken ครบทั้ง 3 ภาคอีกรอบ

    ปัญหาการแพร่ระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโควิด-19 ทำให้หลายลีกฟุตบอลทั่วโลกถูกสั่งพักการแข่งขัน โดยตอนแรก พรีเมียร์ลีก หยุดแข่งถึงวันที่ 3 เมษายนนี้เป็นอย่างต่ำ ก่อนที่ล่าสุดจะเพิ่มเป็นพักจนถึงวันที่ 30 เมษายน ซึ่งมันส่งผลเสียกับ ลิเวอร์พูล อย่างมาก เพราะพวกเขากำลังจะได้แชมป์ลีกเป็นหนแรกในรอบ 30 ปีอยู่แล้ว โดยขอเก็บให้ได้อีกแค่ 6 คะแนนเท่านั้น

    กุนซือชาวเยอรมันให้สัมภาษณ์กับเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของสโมสรว่า "ผมไม่ได้ออกมาตัดหญ้าน่ะนะ แต่ผมพยายามที่จะเต้นแบบ อ็อกซ์ ให้ได้! (หมายถึงการที่ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน เต้นกับ เพอร์รี่ เอ็ดเวิร์ดส์ หวานใจของเขาเมื่อไม่กี่วันก่อน) มันอาจจะไม่ได้แย่อย่างที่คุณคิดด้วย! นอกจากนี้ผมก็ดูภาพยนตร์บางเรื่อง ผมไล่ดูทั้ง 3 ภาคของ Taken อีกรอบ นั่นแหละคือกิจกรรมที่ผมทำ คุณทำหลายอย่างที่ปกติแล้วไม่ค่อยได้ทำ ผมยังอยู่ในช่วงนั้นอยู่ 2 สัปดาห์มันเป็เวลาที่ยาวนาน แต่ก็ไม่ได้นานมากเท่าไหร่"

    คล็อปป์ แสดงความเชื่อด้วยว่าในอนาคตทุกคนทั่วโลกจะต้องรู้สึกภูมิใจเมื่อมองย้อนกลับมาถึงช่วงเวลานี้ จากการที่แต่ละคนต่างก็ช่วยดูแลกันและกันเป็นอย่างดี พร้อมกระตุ้นให้แต่ละคนดูแลกันเองอย่างเต็มที่ต่อไป "ในอีก 10, 20, 30 หรือ 40 ปีต่อจากนี้น่ะ เมื่อเรามองย้อนกลับมายังช่วงเวลานี้แล้วเราก็จะรู้สึว่านี่เป็นช่วงเวลาที่คนทั่วโลกแสดงให้เห็นถึงความสามัคคีกันมากที่สุด, แสดงให้เห็นถึงความรักต่อกันมากที่สุด, แสดงให้เห็นถึงความเป็นมิตรภาพระหว่างกันมากที่สุด ซึ่งมันจะเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมมากๆ"

    "ในตอนนี้คุณอาจจะยังไม่รู้สึกแบบนั้น เพราะตอนนี้พวกคุณต้องเจอกับช่วงเวลาที่ยากลำบาก โดยเฉพาะเหล่าคนที่กำลังป่วยอยู่ แต่สักวันหนึ่งในอนาคตมันจะมีช่วงเวลาที่พอเรามองย้อนกลับมาแล้วเราก็จะรู้สึกได้ถึงเรื่องดีๆ ตามที่กล่าวไปในเบื้องต้น เพราะเรื่องเหล่านั้นคือทางแก้ของปัญหานี้ เราทุกคนต้องมีความเป็นระเบียบวินัย, เราต้องร่วมแรงร่วมใจกัน, เราต้องดูแลกันและกัน นั่นเป็นทางแก้ของปัญหานี้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ใครดี? เปิดผลงาน5แข้งบุนเดสเป้าหมายลิเวอร์พูล
    แม้ช่วงนี้บรรดา 5 ลีกใหญ่ในยุโรปอยู่ในช่วงพักการแข่งขันเนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัส โควิด-19 แต่ข่าวคราวการซื้อ-ขายนักเตะยังคงมีมาให้เห็นอย่างต่อเนื่อง
  • กุนซือแห่งยุค!ริโอชี้คล็อปป์-เป๊ปใครเก่งกว่ากัน
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ระบุ ส่วนตัวแล้วตอนนี้ตนมองว่า เจอร์เก้น คล็อปป์ เก่งกว่า โจเซป กวาร์ดิโอล่า แต่ก็ยกย่อง กวาร์ดิโอล่า ว่าเป็นผู้บุกเบิกและเป็นกุนซือชั้นยอดของยุค โดยเปรียบเทียบกับ โยฮัน ครัฟฟ์ เลย
  • ร้องศาล!8ทีมพรีเมียร์ค้านแมนซิตี้บู๊ชปล.ชั่วคราว
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว 8 จาก 10 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ ร้องเรียนกับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลกว่าไม่ควรให้ แมนฯ ซิตี้ ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงที่อุทธรณ์โทษแบน โดยพวกเขากลัวว่าในอนาคต "เรือใบสีฟ้า" จะขอสิทธิ์นั้น แม้ว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่ได้ยื่นเรื่องเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวก็ตาม
  • 3ทีมพรีเมียร์ลีกที่ได้ประโยชน์จากการพักการแข่งขัน
    การแพร่ระบาดอย่างหนักของไวรัสโคโรน่า หรือ โควิด-19 ในตอนนี้มันส่งผลกระทบมาถึงวงการลูกหนังโลกอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ที่ต้องประกาศระงับการแข่งขันไปทั่วยุโรป

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »