ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » งงเลยดิ! 5 แข้งดังที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะยูเวนตุส

งงเลยดิ! 5 แข้งดังที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะยูเวนตุส

Posted 29/03/2020 by siamsport

ตลอดช่วง 10 ปีหลังมานี้ มีนักเตะดาวดังหลายคนที่เคยผ่านการเล่นให้กับสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง ยูเวนตุส ซึ่งก็แน่นอนว่า บางคน "ปัง", บางคน "ดับ" และนี่คือ 5 นักเตะดังที่คุณ (อาจ) ลืมไปแล้วว่า ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยเป็นสมาชิกในค่าย "ม้าลาย"

    - ชิโร่ อิมโมบิเล่

 


        ปัจจุบันยิงประตูอย่างเมามันส์กับ ลาซิโอ และกำลังรั้งเบอร์หนึ่งในชาร์ตดาวซัลโวศึก กัลโช่ เซเรีย อา ฤดูกาลนี้ (27 ลูก) แต่หลายๆ คนอาจจะลืมว่า ครั้งหนึ่ง อิมโมบิเล่ เคยเล่นให้กับ ยูเวนตุส แถมเป็นเด็กปั้นของสโมสรด้วย แต่สุด

ท้ายแจ้งเกิดไม่ได้ โดยนับตั้งแต่ก้าวขึ้นสู่ทีมชุดใหญ่ในปี 2009 เจ้าตัวลงเล่นให้ ยูเว่ รวมทุกรายการแค่ 5 นัดเท่านั้น และทำประตูไม่ได้เลย ก่อนถูกขายให้กับ เจนัว ในปี 2012 

 

    - นิโกล่าส์ อเนลก้า


        นี่คือสุดยอดนักเตะจอมพเนจรคนหนึ่งของวงการลูกหนัง ซึ่งผ่านการเล่นให้กับสโมสรใหญ่ๆ อย่าง อาร์เซน่อล, เรอัล มาดริด, ลิเวอร์พูล และ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มาแล้ว แต่ก็มีอยู่ช่วงสั้นๆ ที่ อเนลก้า เคยมาเล่นให้กับ ยูเวนตุส

โดยเป็นการย้ายมาจาก เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แบบสัญญายืมตัว 5 เดือน (ช่วงเดือนมกราคม ปี 2013) ซึ่งก็ไม่น่าแปลกใจที่หลายๆ คนลืม เพราะเจ้าตัวลงเล่นให้ ยูเว่ ไปแค่ 3 นัดเท่านั้น แถมยิงไม่ได้เลย

 

    - ลูซิโอ

 


        ช่วงซัมเมอร์ปี 2012 ลูซิโอ ย้ายจาก อินเตอร์ มิลาน ไปร่วมทีมคู่ปรับสำคัญอย่าง ยูเวนตุส หลังจากที่เป็นกำลังสำคัญให้กับทัพ "งูใหญ่" คว้าทริปเปิ้ลแชมป์ในฤดูกาล 2009/10 แต่ช่วงเวลาที่เจ้าตัวอยู่กับ ยูเว่ นั้น แทบไม่มีใครจดจำ

เพราะมีโอกาสได้โชว์ฝีเท้าแค่ 4 นัด ก่อนอำลาทีมกลางซีซั่น 2012/13 ด้วยการย้ายกลับไปค้าแข้งที่บราซิลกับ เซา เปาโล

 

    - มาโนโล่ กับเบียดินี่

 


        กับเบียดินี่ ปัจจุบันเล่นให้กับ ซามพ์โดเรีย แต่หลายๆ คนรู้จักตอนที่เจ้าตัวเล่นให้กับ นาโปลี และ เซาธ์แฮมป์ตัน แต่เชื่อหรือไม่ว่า ครั้งหนึ่งเขาเคยเป็นนักเตะของ ยูเวนตุส โดย "ม้าลาย" สอยเขามาจาก อตาลันต้า ในช่วงซัมเมอร์ปี

2012 ก่อนปล่อยให้ โบโลญญ่า ยืมตัวไปใช้งานต่อทันที และในปีต่อมา กับเบียดินี่ ก็ถูกขายไปให้ ซามพ์โดเรีย ซึ่งนั่นเท่ากับว่า เขาเคยเป็นนักเตะในสังกัดของ "ม้าลาย" จริง แต่ไม่เคยลงเล่นให้กับยอดทีมแห่งเมืองตูรินเลยแม้แต่นัดเดียว 

 

    - นิคลาส เบนท์เนอร์


        ในวันสุดท้ายของตลาดนักเตะช่วงซัมเมอร์ปี 2012 "ม้าลาย" ทำช็อกวงการลูกหนัง ด้วยการเซ็นสัญญายืมตัวหัวหอกขวัญใจแฟนบอล อาร์เซน่อล อย่าง นิคลาส เบนท์เนอร์ มาใช้งานเป็นเวลา 1 ซีซั่น และผลงานที่ออกมาก็ถือว่า

"ช็อก" เช่นกัน เพราะเจ้าตัวทำ 0 ประตู จากการลงเล่น 11 นัด ก่อนถูกส่งตัวกลับถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ทันทีเมื่อหมดสัญญายืมตัว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดาะทิชชู่ไม่ทำ!โด้สุดฟิตช่วงกักตัวหนีโควิด-19
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยปล่อยให้เวลาผ่านไปแบบเปล่าประโยชน์ เมื่อยังคงรักษาสภาพร่างกายและความฟิตในช่วงกักตัวหนีเชื้อไวรัสมรณะอยู่ที่บ้านเกิด โดยงานนี้ภาพถ่ายที่น้องสาวของเขาแชร์ในสื่อออนไลน์ แสดงให้เห็นชัดเจนว่า "ซีอาร์ 7" ยังฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิม
  • ช็อก!ดีบาล่าคอนเฟิร์มติด "โควิด-19"
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีนักเตะในทีมติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" เพิ่มอีกรายแล้ว โดย เปาโล ดีบาล่า หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" ถูกตรวจพบเป็นรายล่าสุด
  • ดราม่า! ม้าลายปล่อยแข้งต่างชาติกลับบ้านก่อนกำหนด
    กลายเป็นประเด็นดราม่าในแดนมะกะโรนีไปแล้ว หลังจากเจ้าม้าลายปล่อยแข้งต่างชาติบินกลับบ้าน ทั้งที่ยังไม่ครบกำหนดกักตัว 15 วัน
  • ยังไม่หยุด!ยูเวนตุสยันมาตุยดี้ติดโควิด-19
    ยูเวนตุส ประกาศ แบลส์ มาตุยดี้ มิดฟิลด์เลือดเฟร้นช์ เป็นแข้งล่าสุดในวงการลูกหนังอิตาเลียน และรายที่ 2 ของ "ม้าลาย" ที่ติดเชื้อโควิด-19 และตอนนี้นักเตะได้ทำการสมัครใจกักตัวอยู่บ้านตั้งแต่เมื่อวันพุธก่อนหน้านี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »