ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » สุดเศร้า!แข้งเยาวชนแอตมาดริดเสียชีวิต

สุดเศร้า!แข้งเยาวชนแอตมาดริดเสียชีวิต

Posted 29/03/2020 by siamsport

ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เมื่อ คริสเตียน มินโชล่า นักเตะยู-14 ของ แอตเลติโก มาดริด ได้จากโลกใบนี้ไปก่อนวันอันควร ด้าน เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร ระบุเป็นข่าวที่ช็อกมากๆ

    คริสเตียน มินโชล่า กองหน้าดาวเด่นของ แอตเลติโก มาดริด รุ่นอายุไม่เกิน 14 ปี ได้เสียชีวิตลงอย่างสงบ แต่ยังไม่มีการเปิดเผยสาเหตุ ทั้งนี้จากการยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ ของทีม "ตราหมี" เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา

        "แอตเลติโก มาดริด ขอไว้อาลัยกับการจากไปของ คริสเตียน มินโชล่า นักเตะในทีมชุดยู-14 ของเรา เราขอร่วมแสดงความเสียใจกับครอบครัว, เพื่อนร่วมทีม และเพื่อนๆ ของเขา ขอให้เขาพักผ่อนอย่างสงบ" ข้อความไว้อาลัยที่ระบุเอาไว้ใน ทวิตเตอร์ ของ แอต. มาดริด

        ขณะที่ เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธาน แอต. มาดริด ก็ร่วมแสดงความเสียใจกับการจากไปของ มินโชล่า เช่นกัน "เราต่างรู้สึกช็อกกับข่าวเศร้าที่นักเตะของเราเสียชีวิต และเราก็เสียใจอย่างสุดซึ้งกับการสูญเสียของเขา แอตเลติโก มาดริด และทุกคนในครอบครัวของเรา จะอยู่เคียงข้างครอบครัวและเพื่อนฝูงของเขาในช่วงเวลาที่สุดเจ็บปวดครั้งนี้"

    สำหรับเจ้าหนู มินโชล่า ถือเป็นนักเตะที่ได้รับการจับตามองเป็นอย่างมาก โดยเข้าร่วมทีม แอต. มาดริด ตั้งแต่ฤดูกาล 2013/14 และยิงไปมากกว่า 50 ประตู ในการเล่นระดับทีมเยาวชน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »