ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อย่าเชียว!ริโอชี้แมนยูไม่ควรเซ็นคูตินโญ่

อย่าเชียว!ริโอชี้แมนยูไม่ควรเซ็นคูตินโญ่

Posted 29/03/2020 by siamsport

ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ "ปีศาจแดง" ควรมองข้ามโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล พร้อมระบุตอนนี้ทีมมี บรูโน่ แฟร์นันด์ เป็นจอมทัพเรียบร้อย

    ริโอ เฟอร์ดินานด์ อดีตสุดยอดเซนเตอร์แบ็กของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อว่า "ปีศาจแดง" ไม่มีความจำเป็นที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลางตัวรุกชาวบราซิเลียนของ บาร์เซโลน่า มาร่วมทีมหลังจบฤดูกาลนี้

    ปัจจุบัน คูตินโญ่ กำลังเล่นให้กับ บาเยิร์น มิวนิค แบบสัญญายืมตัว แต่ก็เชื่อกันว่า "เสือใต้" ไม่มีแผนที่จะซื้อขาด ทำให้ตัวนักเตะจำเป็นต้องกลับไปร่วมทีม บาร์เซโลน่า ช่วงซัมเมอร์นี้  

    ช่วงที่ผ่านมามีกระแสข่าวว่า อดีตดาวเตะ ลิเวอร์พูล วัย 27 ปี อาจได้หวนกลับมาโชว์เพลงแข้งในเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เนื่องจากกำลังได้รับความสนใจจาก แมนฯ ยูไนเต็ด และ ท็อตแน่ม ฮ็อท สเปอร์ ทว่าล่าสุด เฟอร์ดินานด์ แย้งว่า "ปีศาจแดง" ควรเล็งนักเตะคนอื่นมากกว่า เพราะมี บรูโน่ แฟร์นันด์ส อยู่แล้ว

        "ตอนอยู่กับ ลิเวอร์พูล เขามหัศจรรย์มาก แต่นับตั้งแต่เขาย้ายออกจาก ลิเวอร์พูล เขาทำแบบนั้นไม่ได้อีกเลย" ตำนาน แมนฯ ยูไนเต็ด ตอบคำถามผ่าน อินสตาแกรม ของตัวเอง "เขามีปัญหาที่ บาร์เซโลน่า เขาเข้ากับที่นั่นไม่ได้ และตอนนี้กับ บาเยิร์น ผลงานของเขาก็ไม่ได้สุดยอดอะไร"

        "ผมคิดว่า เขาเป็นนักเตะที่เก่งมากๆ, มีความสามารถสูง ซึ่งผมก็คิดว่า เขาจำเป็นต้องรักษาจุดนี้เอาไว้ การย้ายกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก และเล่นกับทีมที่มีความเหมาะสม น่าจะเป็นสิ่งที่ช่วยเซฟเขาได้ ซึ่งเขาก็ต้องการสิ่งนั้นเช่นกัน จริงๆ แล้วผมอยากจะบอกว่า แมนฯ ยูไนเต็ด นี่แหละ คือทีมที่เหมาะ แต่มันก่อนการมาของ บรูโน่ แฟร์นันด์ส นะ ตอนนี้ไม่ใช่แล้ว"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ซานโช่ตามรอย? ใครเด่น-ใครดับ ย้อนดูผลงาน10แข้งเบอร์7แมนยู
    เบอร์ 7 ถือเป็นหมายเลขตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีบรรดาอดีตแข้งดังมากมายต่างประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งสิ้น ขณะเดียวกันในระยะหลังหมายเลขดังกล่าวก็กลายเป็นหมายเลขอาถรรพ์ที่มีแข้งมากมายต้องเอาชื่อมาทิ้งไว้
  • ดาบิด เด เคอา ผู้ถูกฆ่า "ความรู้สึก" ด้วย "ฆาตกร..หน้าทารก"
    หลังจากตัดสินใจสลัดน้ำหมึกจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ไปอีก 4 ปีของ ดาบิด เดเคอา ที่หวังจะสร้างตำนานเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 16 กันยายนปีก่อน แต่หลังจากนั้นเพียง 12 วันเจ้าตัวไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือมาดนิ่ง กระทำการบางอย่างแบบ "ไร้ความปราณี" กับเขาได้ถึงเพียงนี้...จากบางส่วนของบทความใน "เดอะ ไทม์" (The Time) สื่อยักษ์ใหญ่ที่ทรงอิทธิพลบนเกาะอังกฤษ
  • เฮสกี้มั่นใจกรีลิชไปได้สวยกับปีศาจแดง
    เอมิล เฮสกี้ อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษมั่นใจว่า แจ็ค กรีลิช กองกลาง แอสตัน วิลล่า จะทำได้ดีอย่างแน่นอนในการย้ายไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด
  • ดิ๊กสันเผยสิ่งที่อองรีพูดถึงมาร์กซิยาล
    ลี ดิ๊กสัน อดีตกองหลังของ อาร์เซน่อล เผยถึงสิ่งที่ เธียร์รี่ อองรี พูดถึง อองโตนี่ มาร์กซิยาล กองหน้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »