ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สื่อปูด!พรีเมียร์ลีกคัมแบ็กเดือน ก.ค.

สื่อปูด!พรีเมียร์ลีกคัมแบ็กเดือน ก.ค.

Posted 29/03/2020 by siamsport

สื่ออังกฤษประโคมข่าว ศึก พรีเมียร์ลีก จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม หลังจากที่มีการประชุมกันของหลายๆ ฝ่าย

    ศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประจำฤดูกาล 2019/20 เตรียมที่จะกลับมาแข่งขันกันต่อแบบปิดสนามในช่วงเดือนกรกฎาคม และจะพยายามแข่งขันให้ครบโปรแกรมภายใน 4-6 สัปดาห์ ตามรายงานจาก มิร์เรอร์ สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันเสาร์ที่ 28 มีนาคม ที่ผ่านมา
   
    ด้วยวิกฤติการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ที่เล่นงานไปทั่วโลก ทำให้การแข่งขันฟุตบอลในยุโรปจำเป็นต้องถูกระงับ ซึ่งก็รวมถึงในประเทศอังกฤษที่ปิดยาวมาตั้งแต่ช่วงต้นเดือนมีนาคม

    เดิมทีมีการกำหนดให้กลับมาแข่งขันในวันที่ 3 เมษายน แต่ด้วยสถานการณ์ที่ดูเลวร้ายลง ทำให้ถูกยืดเวลาออกไปเป็นวันที่ 30 เมษายน และล่าสุด มิร์เรอร์ ซึ่งอ้างอิงข้อมูลจาก ฟุตบอล ลอนดอน (football.london) ระบุว่า เกมการแข่งขันในศึก พรีเมียร์ลีก จะกลับมาอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม และจะพยายามแข่งให้จบทุกแมตช์ที่เหลือภายใน 4-6 สัปดาห์ หลังจากที่มีการบรรลุข้อตกลงกันเรียบร้อยระหว่าง พรีเมียร์ลีก, สมาคมฟุตบอลอังกฤษ (เอฟเอ) และ ฟุตบอลลีกอังกฤษ ที่มีการประชุมกันแบบวีดีโอคอนเฟอร์เรนซ์ เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา แต่ทั้งนี้ต้องขึ้นอยู่กับสถานการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ตลอดช่วงหลายสัปดาห์ข้างหน้านี้ด้วย

    นอกจากนี้ยังมีรายงานว่า การขยายเวลาจบฤดูกาลนี้ จะส่งผลกระทบต่อการแข่งขันในฤดูกาล 2020/21 ที่อาจจะต้องเริ่มต้นช้ากว่ากำหนด ทำให้มีความเป็นไปได้ที่จะไม่ให้มีการเตะนัดรีเพลย์ในบอลถ้วย ซึ่งก็อาจจะรวมถึงการตัดรายการ คาราบาว คัพ (ลีก คัพ) ออกจากโปรแกรมแข่งขันด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อย่าเชียว!ริโอชี้แมนยูไม่ควรเซ็นคูตินโญ่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ "ปีศาจแดง" ควรมองข้ามโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล พร้อมระบุตอนนี้ทีมมี บรูโน่ แฟร์นันด์ เป็นจอมทัพเรียบร้อย
  • ซานโช่ตามรอย? ใครเด่น-ใครดับ ย้อนดูผลงาน10แข้งเบอร์7แมนยู
    เบอร์ 7 ถือเป็นหมายเลขตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีบรรดาอดีตแข้งดังมากมายต่างประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งสิ้น ขณะเดียวกันในระยะหลังหมายเลขดังกล่าวก็กลายเป็นหมายเลขอาถรรพ์ที่มีแข้งมากมายต้องเอาชื่อมาทิ้งไว้
  • ดาบิด เด เคอา ผู้ถูกฆ่า "ความรู้สึก" ด้วย "ฆาตกร..หน้าทารก"
    หลังจากตัดสินใจสลัดน้ำหมึกจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ไปอีก 4 ปีของ ดาบิด เดเคอา ที่หวังจะสร้างตำนานเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 16 กันยายนปีก่อน แต่หลังจากนั้นเพียง 12 วันเจ้าตัวไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือมาดนิ่ง กระทำการบางอย่างแบบ "ไร้ความปราณี" กับเขาได้ถึงเพียงนี้...จากบางส่วนของบทความใน "เดอะ ไทม์" (The Time) สื่อยักษ์ใหญ่ที่ทรงอิทธิพลบนเกาะอังกฤษ
  • แก้เบื่อ!คล็อปป์เผยทำอะไรฆ่าเวลาช่วงพักแข่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ช่วงนี้ฆ่าเวลาด้วยการลองเต้นแบบ อเล็กซ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน รวมถึงดูหนังเรื่อง Taken พร้อมเชื่อว่าเมื่อมองย้อนกลับมาแล้วนี่ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้หลายคนภูมิใจสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »