ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คาร์ราเกอร์ชี้สาเหตุที่ลิเวอร์พูลเมินมูรินโญ่แล้วเลือกเบนิเตซ

คาร์ราเกอร์ชี้สาเหตุที่ลิเวอร์พูลเมินมูรินโญ่แล้วเลือกเบนิเตซ

Posted 29/03/2020 by siamsport

เจมี่ คาร์ราเกอร์ ระบุ สาเหตุที่ตอนซัมเมอร์ ปี 2004 ลิเวอร์พูล เมิน โชเซ่ มูรินโญ่ แล้วเอา ราฟาเอล เบนิเตซ มาคุมทีม น่าจะเป็นเพราะบอร์ดบริหารของทีมมองว่านิสัยของ มูรินโญ่ ห่ามเกินไปจนไม่เหมาะกับ "หงส์แดง" อย่างเช่นตอนที่เจ้าตัววิ่งแหกปากลั่นในเกมที่พา ปอร์โต้ เขี่ย แมนฯ ยูไนเต็ด ตกรอบ16 ทีมสุดท้ายของ แชมเปี้ยนส์ ลีก

    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานกองหลังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่าสาเหตุที่บอร์ดบริหารของ "หงส์แดง" ไม่เอา โชเซ่ มูรินโญ่ มาเป็นผู้จัดการทีมคนใหม่ในช่วงปี 2004 นั้น เป็นเพราะความประพฤติของ มูรินโญ่ มันไม่เหมาะกับประเพณีและแนวทางของสโมสร

    ลิเวอร์พูล ตัดสินใจแยกทางกับ เชราร์ด อุลลิเย่ร์ ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2004 ก่อนที่จะเอา ราฟาเอล เบนิเตซ มาเป็นกุนซือคนใหม่ อย่างไรก็ตาม ในช่วงนั้นพวกเขาก็มีข่าวกับ มูรินโญ่ เหมือนกัน หลังจากที่กุนซือชาวโปรตุกีสเพิ่งพา เอฟซี ปอร์โต้ ได้แชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาล 2003-04 มาหมาดๆ

    คาร์ราเกอร์ กล่าวในรายการพ็อดแคสต์ของ สกายสปอร์ตส์ ว่า "ตอนนั้น เชราร์ด อุลลิเย่ร์ เพิ่งตกงาน และ ริค พาร์รี่ (ประธานบริหารของ ลิเวอร์พูล ในตอนนั้น) ก็สัมภาษ์ ราฟา เบนิเตซ ไปบ้างแล้ว พาร์รี่ คอยบอกให้นักเตะรุ่นใหญ่ของทีมรู้ว่าพวกเขากำลังทำอะไรอยู่ และเขาก็เคยพูดถึง โชเซ่ มูรินโญ่ ด้วย"

    "ผมรู้จัก ราฟา เบนิเตซ มากกว่า (หมายถึงรู้จักชื่อเสียงของ เบนิเตซ มากกว่า มูรินโญ่) จากการที่เขาทำงานในวงการฟุตบอลสเปน และผลงานที่เขาทำได้ มันดูเหมือนว่ายังไงซะสโมสรก็จะแต่งตั้งเขามาเป็นกุนซือของทีมอยู่แล้ว"

        "อย่างไรก็ตาม ผมคิดว่าบอร์ดบริหารคงมีความรู้สึกว่า โชเซ่ มูรินโญ่ ไม่สามารถมาเป็นผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ได้ ซึ่งสาเหตุก็เป็นเพราะการปฏิบัติตัวในหลายครั้งของเขา ถึงแม้ผมจะคิดว่าการที่เขาวิ่งไปตามเส้นข้างสนามของ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด มันเจ๋งดี (หมายถึงเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดสอง ของฤดูกาล 2003-04 ที่ ปอร์โต้ ได้ประตูตีเสมอ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ในช่วงท้ายเกม จนทำให้เกมนั้นจบลงที่การเสมอกัน 1-1 และสกอร์รวม 2 นัด ปอร์โต้ ชนะไป 3-2) แต่ผู้บริหารของสโมสร และอาจจะรวมถึงนักเตะบางคนด้วยน่ะ คงคิดว่านั่นไม่ใช่แนวทางของ ลิเวอร์พูล ดังนั้นผมเลยคิดอยู่เสมอว่าเราคงเอา ราฟา มาคุมทีมแน่ๆ เพราะเขาเป็นคนที่มีความสุขุมมากกว่า"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อปูด!พรีเมียร์ลีกคัมแบ็กเดือน ก.ค.
    สื่ออังกฤษประโคมข่าว ศึก พรีเมียร์ลีก จะกลับมาฟาดแข้งอีกครั้งในเดือนกรกฎาคม หลังจากที่มีการประชุมกันของหลายๆ ฝ่าย
  • อย่าเชียว!ริโอชี้แมนยูไม่ควรเซ็นคูตินโญ่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ "ปีศาจแดง" ควรมองข้ามโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล พร้อมระบุตอนนี้ทีมมี บรูโน่ แฟร์นันด์ เป็นจอมทัพเรียบร้อย
  • ซานโช่ตามรอย? ใครเด่น-ใครดับ ย้อนดูผลงาน10แข้งเบอร์7แมนยู
    เบอร์ 7 ถือเป็นหมายเลขตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีบรรดาอดีตแข้งดังมากมายต่างประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งสิ้น ขณะเดียวกันในระยะหลังหมายเลขดังกล่าวก็กลายเป็นหมายเลขอาถรรพ์ที่มีแข้งมากมายต้องเอาชื่อมาทิ้งไว้
  • ดาบิด เด เคอา ผู้ถูกฆ่า "ความรู้สึก" ด้วย "ฆาตกร..หน้าทารก"
    หลังจากตัดสินใจสลัดน้ำหมึกจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ไปอีก 4 ปีของ ดาบิด เดเคอา ที่หวังจะสร้างตำนานเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 16 กันยายนปีก่อน แต่หลังจากนั้นเพียง 12 วันเจ้าตัวไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือมาดนิ่ง กระทำการบางอย่างแบบ "ไร้ความปราณี" กับเขาได้ถึงเพียงนี้...จากบางส่วนของบทความใน "เดอะ ไทม์" (The Time) สื่อยักษ์ใหญ่ที่ทรงอิทธิพลบนเกาะอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »