ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ทำแบบนี้ได้ไง อุรุกวัย

ทำแบบนี้ได้ไง อุรุกวัย

Posted 30/03/2020 by siamsport

Sportscafe รายงานสมาพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัย (AUF) ประกาศเลิกจ้างพนักงานในสมาพันธ์ฟุตบอลรวมไปถึงการเลิกจ้างหัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติอุรุกวัยทุกชุด หลังจากเจอวิกฤตไวรัสโควิด-19 เล่นงาน ลุกลามไปทั่วโลกในทุกๆพื้นที่ จนเกิดผลกระทบเป็นวงกว้างในทุกวงการ การระบาดของไวรัสดังกล่าวทำให้สถานการณ์ของฟุตบอลประสบปัญหาเรื่องของรายได้ทั้งระดับทีมชาติและสโมสรรวมไปถึงผู้สนับสนุนเองก็ได้รับผลกระทบนี้เช่นกัน
    สำหรับการเลิกจ้างหัวหน้าผู้ฝึกสอนของสมาพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัย(AUF)  ประกอบไปด้วย ออสการ์ ตาบาเลซ กุนซือชุดใหญ่ วัย 73 ปี ผู้มากดีกรีและสร้างผลงานให้อุรุกวัยอย่างมากมายทำงานมาตั้งแต่ปี 2006 รวมเวลาถึงช่วงเลิกจ้าง 15 ปี นอกจากนั้นยังทำการเลิกจ้าง กุสตาโว เฟอร์ไรร่า กุนซือยู-20,ดีเอโก เดอมาโก กุนซือยู -17 ,เอเรียล ลองโก โค้ชฟุตบอลหญิง รวมไปถึงโค้ชชุดอื่นๆ และพนักงานที่เกี่ยวข้องเกือบทั้งหมด รายงานดังกล่าวว่ามีการเลิกจ้างครั้งนี้เกือบถึง 400 ราย

    คำแถลงของ AUF ยังคงดำเนินต่อไปเพื่อแสดงให้เห็นว่าการระบาดของไวรัสได้บังคับให้สมาพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัยตัดสินใจอย่างหนักเพื่อปกป้องสมาพันธ์ แถลงการณ์ยังเสริมด้วยว่ามาตรการหลักคืออนุญาตให้พนักงานที่เลิกจ้างเก็บประกันการว่างงานไว้ใช้ในช่วงวิกฤต คณะกรรมการบริหารแจ้งว่าเนื่องจากวิกฤตด้านสุขภาพในปัจจุบันซึ่งทำให้กิจกรรมทั้งหมดหยุดชะงักจึงจำเป็นต้องตัดสินใจอย่างหนักเพื่อปกป้องการทำงานในอนาคตของสมาพันธ์ฟุตบอลอุรุกวัย(AUF) 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »