ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เชสนี่แฉโด้เหนียวกว่าจะซื้อไอแม็คให้แข้งยูเวนตุส

เชสนี่แฉโด้เหนียวกว่าจะซื้อไอแม็คให้แข้งยูเวนตุส

Posted 30/03/2020 by siamsport

วอยเชียค เชสนี่ นายด่าน ยูเวนตุส เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีส ต้องยอมควักเงินซื้อไอแม็คให้กับเพื่อนร่วมสังกัด หลังโดนใบแดงในเกมพบ บาเลนเซีย เมื่อ 2 ปีก่อน ตามกฎเหล็กของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ในเวลานั้น แม้ในครั้งนั้น "ซีอาร์ 7" จะอิดออดถึง 2 เดือนกว่าจะควักกระเป๋าก็ตาม
    วอยเชียค เชสนี่ ผู้รักษาประตูชาวโปแลนด์ของ ยูเวนตุส เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ประจำทีม ต้องยอมควักกระเป๋าซื้อคอมพิวเตอร์ "ไอแม็ค" ให้กับเพื่อนร่วมทัพ "ม้าลาย" หลังจากที่เขาโดนไล่ออกในเกมปะทะ บาเลนเซีย เมื่อปี 2018

    กัปตันทีมชาติโปรตุเกส ต้องทำให้เพื่อนร่วมทีมเหนื่อยเป็นสองเท่าจากการที่โดนใบแดงจากการใช้มือดึงศีรษะของ เจย์สัน มูรีโญ ในเกมพบ "ไอ้ค้างคาว" ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก เมื่อ 2 ปีที่แล้ว ซึ่งจังหวะดังกล่าวทำให้ โรนัลโด้ ถึงกับบ่อน้ำตาแตกเลยทีเดียว

    นอกจากโดนไล่ออก และร้องไห้แล้ว "ซีอาร์ 7" ยังต้องมาเสียเงินอีกเพราะตามกฎเหล็กของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี กุนซือในเวลานั้น ระบุว่านักเตะคนไหนก็ตามที่โดนไล่ออกจะต้องซื้อของขวัญให้กับเพื่อนร่วมทีม นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ทำให้ ดาวเตะวัย 35 ปี ต้องควักกระเป๋าซื้อไอแม็ค (คอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะของ แอปเปิ้ล) แจกแข้ง "ม้าลาย" แม้เจ้าตัวจะอิดออดเนื่องจากมองว่าจังหวะดังกล่าวไม่ใช่ความผิดของเขาก็ตาม

    "ใช่เลย เราทุกคนได้ไอแม็คเป็นของขวัญ แต่กว่าจะได้ก็ใช้เวลานานอยู่นะ เพราะเขาไม่ยอมรับใบแดงครั้งนั้น และยืนยันว่าเสียงแข็งว่าเขาไม่ได้ทำอะไรผิดเลยในจังหวะนั้น เขาใช้เวลาอยู่สักพัก ก็ราวๆ 2 เดือนที่โต้เถียงกัน แต่เราทุกคนก็ได้ไอแม็คจนได้" เชสนี่ กล่าว   

    ขณะเดียวกัน อดีตนายด่านอาร์เซน่อล เผยว่าตนก็เคยต้องซื้อของขวัญให้กับเพื่อนร่วมทีมจากกรณที่มาซ้อมสาย "ตอนนั้นผมคิดว่าเป็นวันอังคาร แต่วันนั้นมันเป็นวันพุธ อัลเลกรี โทรหาผม และบอกว่าทุกๆ คนมาถึงแล้ว ตอนที่ผมไปถึงสนามซ้อมก็สายเกือบชั่วโมง ทุกๆ คนบอกว่า -โอ้วว เรากำลังจะได้ของขวัญแล้ว !- สุดท้ายผมต้องซื้อหูฟัง (ยี่ห้อ บีตส์ บาย ดร.เดร) ให้ทุกคน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • งงเลยดิ! 5 แข้งดังที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะยูเวนตุส
    ตลอดช่วง 10 ปีหลังมานี้ มีนักเตะดาวดังหลายคนที่เคยผ่านการเล่นให้กับสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง ยูเวนตุส ซึ่งก็แน่นอนว่า บางคน "ปัง", บางคน "ดับ" และนี่คือ 5 นักเตะดังที่คุณ (อาจ) ลืมไปแล้วว่า ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยเป็นสมาชิกในค่าย "ม้าลาย"
  • เดาะทิชชู่ไม่ทำ!โด้สุดฟิตช่วงกักตัวหนีโควิด-19
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยปล่อยให้เวลาผ่านไปแบบเปล่าประโยชน์ เมื่อยังคงรักษาสภาพร่างกายและความฟิตในช่วงกักตัวหนีเชื้อไวรัสมรณะอยู่ที่บ้านเกิด โดยงานนี้ภาพถ่ายที่น้องสาวของเขาแชร์ในสื่อออนไลน์ แสดงให้เห็นชัดเจนว่า "ซีอาร์ 7" ยังฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิม
  • ช็อก!ดีบาล่าคอนเฟิร์มติด "โควิด-19"
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส มีนักเตะในทีมติดเชื้อไวรัส "โควิด-19" เพิ่มอีกรายแล้ว โดย เปาโล ดีบาล่า หัวหอกเลือด "ฟ้า-ขาว" ถูกตรวจพบเป็นรายล่าสุด
  • ดราม่า! ม้าลายปล่อยแข้งต่างชาติกลับบ้านก่อนกำหนด
    กลายเป็นประเด็นดราม่าในแดนมะกะโรนีไปแล้ว หลังจากเจ้าม้าลายปล่อยแข้งต่างชาติบินกลับบ้าน ทั้งที่ยังไม่ครบกำหนดกักตัว 15 วัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »