ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ควรดึงใครกลับ? เช็กผลงาน9แข้งที่แมนยูปล่อยยืมตัวซีซั่นนี้

ควรดึงใครกลับ? เช็กผลงาน9แข้งที่แมนยูปล่อยยืมตัวซีซั่นนี้

Posted 30/03/2020 by siamsport

ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีนักเตะถูกส่งให้สโมสรอื่นยืมใช้งานหลายรายทั้งแข้งจากทีมชุดใหญ่ และ บรรดาแข้งเยาวชนที่ไม่สามารถสอดแทรกลงเล่นให้กับทีมได้
    ฤดูกาลนี้ทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ทำผลงานกลับเข้าฝั่งอีกครั้งในช่วงหลังก่อนที่ศึกพรีเมียร์ลีกจะต้องหยุดชะงักไปจากการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 และหลังจบฤดูกาลนี้ "ปีศาจแดง" จะมีนักเตะที่ถูกปล่อยให้ทีมอื่นใช้งานกลับมาร่วมทีมอีกครั้ง ส่วนจะมีใครอยู่ในข่ายบ้างนั้นไปดูกัน

คริส สมอลลิ่ง - โรม่า


    ปราการหลังดีกรีทีมชาติอังกฤษถูก แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยให้ โรม่า ยืมใช้งาน 1 ฤดูกาล หลังจากเจ้าตัวไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา เนื่องจากการมาของ แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ที่ดึงมาจาก เลสเตอร์ ซิตี้

    อย่างไรก็ตามดาวเตะวัย 30 ปี กลับย้ายไปทำผลงานได้น่าประทับใจจนเป็นกำลังสำคัญให้ขุนพล "หมาป่าเหลืองแดง" ในฤดูกาลนี้ จากผลงานยิง 2 ประตูจากกการลงเล่น 21 เกมในลีก จนถึงขั้นมีข่าวลืออยู่บ่อยๆว่า โรม่า สนใจที่จะซื้อขาดเขาเช่นกัน

ดีน เฮนเดอร์สัน - เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด


    ถือเป็นอีกหนึ่งนักเตะที่ย้ายออกไปแล้วทำผลงานได้น่าประทับใจสุดๆ โดยถูก "ปีศาจแดง" ปล่อยให้ทีมอื่นใช้งานนับตั้งแต่ปี 2015 โดยไม่ได้รับโอกาสลงเล่นให้กับทีมชุดใหญ่แม้แต่เกมเดียว ก่อนจะมาฉายแววเด่นได้กับ เฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ตั้งแต่ซีซั่นนี้ที่แล้วช่วยทีมเลื่อนชั้นสู่ลีกสูงสุดได้สำเร็จ

    ฤดูกาลนี้ดาวเตะวัย 23 ปี มีผลงานพัฒนาขึ้นอย่างต่อเนื่องเป็นส่วนสำคัญพาทีม "ดาบคู่" มีลุ้นคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลยุโรปอย่างเต็มตัว ซึ่งจากผลงานดังกล่าวทำให้มีข่าวว่าดาวเตะทีมชาติอังกฤษอาจคัมแบ็กกลับมายึดมือ 1 ของทีมในฤดูกาลหน้าแทน ดาบิด เดเคอา ที่มีข้อผิดพลาดบ่อยครั้ง

อเล็กซิส ซานเชซ - อินเตอร์ มิลาน


    หลังจากมีช่วงเวลาสุดยอดกับ อาร์เซน่อล สตาร์ชาวชิลีก็ตัดสินใจย้ายออกมาหาความท้าทายครั้งใหม่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด พร้อมได้รับการคาดหวังจากแฟนๆไว้สูงลิบในการเข้ามาเป็นสตาร์คนใหม่หมายเลข 7 ของทีม

    อย่างไรก็ตามผลงานของดาวเตะวัย 31 ปี ดร็อปลงไปอย่างน่าใจหายทำได้เพียง 2 ประตูจากการลงเล่น 12 เกมในลีกช่วงครึ่งฤดูกาลหลัง แถมฤดูกาลถัดมายิงได้เพียง 1 ประตูจาก 20 เกม

    ก่อนจะถูกปล่อยให้ อินเตอร์ มิลาน ยืมใช้งานในซีซั่นนี้ ซึ่งเจ้าตัวก็ยังเรียกฟอร์มเก่งออกมาไม่ได้ รวมถึงยังโดนอาการบาดเจ็บตามเล่นงานมาแล้วด้วย โดยมีสถิติยิง 1 ประตูกับ 2 แอสซิสต์ จากการลงเล่นทุกรายการให้กับทีม "งูใหญ่" และยังคงมีอนาคตที่ไม่ชัดเจนว่าเจ้าตัวจะได้กลับมาในโรงละครแห่งความฝันอีกครั้งหรือไม่

โจเอล เปเรยร่า - ฮาร์ท


    แมนฯ ยูไนเต็ด ปล่อยนายทวารวัย 23 ปีให้ ฮาร์ทส์ สโมสรในลีกสกอตแลนด์ ยืมตัวใช้งานตลอดฤดูกาล 2019/20 โดยได้ลงเล่นไป 20 นัดในลีก

    นี่ถือเป็นครั้งที่ 5 ที่นายทวารดีกรีทีมชาติโปรตุเกส รุ่นอายุต่ำกว่า 21 ปี ต้องโดนส่งไปให้ทีมอื่นยืมตัว หลังก่อนหน้านี้เคยไปอยู่กับ โรชเดล, เบเลเนนส์, วิคตอเรีย เซตูบัล และ คอร์ทริจค์ มาแล้ว และยังกลายเป็นนายวารรายที่ 4 ที่ "ปีศาจแดง" ส่งไปให้สโมสรอื่นยืมตัวต่อจาก อเล็กซ์ ฟอจ์ทิเซ็ค (สตราลีบริดจ์ เซลติก), ดีน เฮนเดอร์สัน (เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด) และ คีแรน โอฮาร่า (เบอร์ตัน อัลเบี้ยน)

คาเมร่อน บอร์ธวิค-แจ็คสัน - โอลด์แฮม


    แบ็กซ้ายดีกรีทีมชาติอังกฤษรุ่นอายุต่ำกว่า 20 ปี ถูกเรียกตัวขึ้นมาเล่นให้ทีมชุดใหญ่เป็นครั้งแรกในฤดกาล 2015-16 และได้ลงเล่นไป 10 เกมในลีก ซึ่งหลังจากนั้นก็ไม่สามารถก้าวขึ้นมาเบียดตำแหน่งในทีมได้ถูกปล่อยให้ วูล์ฟแฮมป์ตัน, ลีดส์ ยูไนเต็ด, สคันธอร์ป, ทรานเมียร์ โรเวอร์ และ โอลด์แฮม ตามลำดับ  โดยมีสถิติทำ 2 แอสซิสต์จากการรับใช้สองสโมสรหลังสุดในฤดูกาลเดียวกัน 

มาร์กอส โรโฮ - เอสตูเดียนเตส


    ปราการหลังเลือด "ฟ้า-ขาว" วัย 29 ปี เซ็นสัญญากลับมาเล่นให้ เอสตูเดียนเตส แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล เมื่อวันที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากที่ซีซั่นนี้กลายเป็นแข้งส่วนเกินของ "ปีศาจแดง" โดยที่ได้ลงเล่นรวมทุกรายการแค่ 9 นัดเท่านั้น

    ส่วนผลงานกับอดีตต้นสังกัดเจ้าตัวได้ลงเล่นเพียง 1 นัดเท่านั้นในเกมลีก

อีธาน ฮัลมิลตัน - โบลตัน


    ดาวรุ่งชาวสก็อตติชทำผลงานได้น่าประทับใจในการถูกปล่อยให้ โรชเดล และ เซาธ์เอนด์ ยืมใช้งานตามลำดับ โดยเวลานี้กำลังเล่นให้กับ โบลตัน โดยลงเล่นไป 12 นัดทำได้ 1 ประตู

คีแรน โอฮาร่า - เบอร์ตัน


    ดาวเตะเลือดไอริชเข้าอะคาเดมี่ของ แมนฯ ยูไนเต็ด ในปี 2012 แต่เขาก็ยังไม่เคยได้รับโอกาสให้ลงเล่นกับทีมชุดใหญ่เลย โดยที่ผ่านมาเขาตระเวนไปเล่นแบบยืมตัวกับหลายสโมสร และเขาก็ทำผลงานได้ดีในระดับหนึ่งจนได้ลงเล่นให้ทีมชุดใหญ่ของชาติสาธารณรัฐไอร์แลนด์ไปแล้ว 2 นัด โดยฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ เบอร์ตัน 33 เกม

จอร์จ แทนเนอร์ - ซัลฟอร์ด


    ปราการหลังชาวอังกฤษถูกปล่อยให้ มอร์แคมป์ และ ซัลฟอร์ด สองทีมจากลีกทูอังกฤษยืมใช้งานในฤดูกาลนี้ ซึ่งสัญญาของเจ้าตัวกำลังจะหมดลงในช่วงซัมเมอร์นี้แล้วด้วย และนั่นอาจทำให้เจ้าตัวอาจต้องเก็บข้าวของย้ายออกจากทีมไปแบบถาวร

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เมนเดสเผยปัจจัยสำคัญทำแมนยูได้โรนัลโด้แม้ทีมอื่นสน
    จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ เป็นเพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการตัว โรนัลโด้ มากๆ จนถึงขนาดเป็นคนเดียวที่พร้อมเอาเขามาใช้งานในทันที พร้อมชี้ คนเป็นกุนซือคือปัจจัยสำคัญที่สุดของการย้ายทีม
  • อย่าเชียว!ริโอชี้แมนยูไม่ควรเซ็นคูตินโญ่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ "ปีศาจแดง" ควรมองข้ามโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล พร้อมระบุตอนนี้ทีมมี บรูโน่ แฟร์นันด์ เป็นจอมทัพเรียบร้อย
  • ซานโช่ตามรอย? ใครเด่น-ใครดับ ย้อนดูผลงาน10แข้งเบอร์7แมนยู
    เบอร์ 7 ถือเป็นหมายเลขตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีบรรดาอดีตแข้งดังมากมายต่างประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งสิ้น ขณะเดียวกันในระยะหลังหมายเลขดังกล่าวก็กลายเป็นหมายเลขอาถรรพ์ที่มีแข้งมากมายต้องเอาชื่อมาทิ้งไว้
  • ดาบิด เด เคอา ผู้ถูกฆ่า "ความรู้สึก" ด้วย "ฆาตกร..หน้าทารก"
    หลังจากตัดสินใจสลัดน้ำหมึกจรดปากกาต่อสัญญาฉบับใหม่ไปอีก 4 ปีของ ดาบิด เดเคอา ที่หวังจะสร้างตำนานเฝ้าเสาให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เมื่อวันที่ 16 กันยายนปีก่อน แต่หลังจากนั้นเพียง 12 วันเจ้าตัวไม่คาดคิดมาก่อนเลยว่าจะถูก โอเล่ กุนนาร์ โซลชา กุนซือมาดนิ่ง กระทำการบางอย่างแบบ "ไร้ความปราณี" กับเขาได้ถึงเพียงนี้...จากบางส่วนของบทความใน "เดอะ ไทม์" (The Time) สื่อยักษ์ใหญ่ที่ทรงอิทธิพลบนเกาะอังกฤษ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »