ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไวรัสตัวนี้ผีกลัว...2 ชาติอาเซี่ยนวืดหวด

ไวรัสตัวนี้ผีกลัว...2 ชาติอาเซี่ยนวืดหวด

Posted 30/03/2020 by siamsport

News Straits Times สื่อมาเลเซีย ออกมาตีข่าวถึงการทัวร์เอเชียของสโมสรฟุตบอลระดับตำนานของประเทศอังกฤษ อย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020 ที่กำลังเร่งฟอร์มได้อย่องยอดเยี่ยมจนทีมก้าวมาอยู่อันดับ 5 ของตารางการแข่งขันหลังจากลงสนามไป 29 นัด เก็บมาได้ 45 คะแนน ตามหลังเชลซี อยู่ 3 แต้ม แต่สถานการณ์ปัจจุบันศึกฟุตบอลลีกของอังกฤษต้องหยุดชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดหนักของไวรัสโควิด-19 จนต้องเฝ้าดูสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด
    เดิมทีสโมสร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด วางแผนที่จะออกมาเยือนทวีปเอเชีย หนึ่งในทริปทัวร์เอเชียคือการบุกมาเยือนบูกิต จารีล ของมาเลเซีย เพื่อลงเล่นกับ ทีมรวมดาราเอ็มลีก 2020 ในวันที่ 29 ก.ค.63  นอกจากนั้นมีคิวที่จะต้องไปเล่นที่ โกลกัลป์ตา ประเทศอินเดีย วันที่ 23 ก.ค.63  และ จาการ์ตา ประเทศอินโดนีเซีย ในวันที่ 26 ก.ค.63 แต่ทุกอย่างต้องถูกยกเลิกเนื่องจากสถานการณ์การแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ที่ลุกลามไปทั่วโลก ซึ่งอาจจะมีการปรับข้อตกลงกันใหม่ถึงแมตซ์พิเศษที่จะเกิดขึ้น

    สำหรับสถานการณ์การติดเชื้อไวรัสโควิด-19 ทั่วโลก (วันที่ 29 มี.ค.63) มียอดผู้ติดเชื้อถึง 664,103 คน เสียชีวิต 30,883 คน  สหรัฐฯ ติดเชื้อสูงสุด 123,578 คน เสียชีวิต 2,221 คน อังกฤษ มีผู้ติดเชื้อ 17,089 คน เสียชีวิต 1,019 คน  ส่วนมาเลเซีย มีผู้ติดเชื้อ 2,320 คน เสียชีวิต 27 คน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ควรดึงใครกลับ? เช็กผลงาน9แข้งที่แมนยูปล่อยยืมตัวซีซั่นนี้
    ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีนักเตะถูกส่งให้สโมสรอื่นยืมใช้งานหลายรายทั้งแข้งจากทีมชุดใหญ่ และ บรรดาแข้งเยาวชนที่ไม่สามารถสอดแทรกลงเล่นให้กับทีมได้
  • เมนเดสเผยปัจจัยสำคัญทำแมนยูได้โรนัลโด้แม้ทีมอื่นสน
    จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ เป็นเพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการตัว โรนัลโด้ มากๆ จนถึงขนาดเป็นคนเดียวที่พร้อมเอาเขามาใช้งานในทันที พร้อมชี้ คนเป็นกุนซือคือปัจจัยสำคัญที่สุดของการย้ายทีม
  • อย่าเชียว!ริโอชี้แมนยูไม่ควรเซ็นคูตินโญ่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ "ปีศาจแดง" ควรมองข้ามโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล พร้อมระบุตอนนี้ทีมมี บรูโน่ แฟร์นันด์ เป็นจอมทัพเรียบร้อย
  • ซานโช่ตามรอย? ใครเด่น-ใครดับ ย้อนดูผลงาน10แข้งเบอร์7แมนยู
    เบอร์ 7 ถือเป็นหมายเลขตำนานของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่มีบรรดาอดีตแข้งดังมากมายต่างประสบความสำเร็จมาแล้วทั้งสิ้น ขณะเดียวกันในระยะหลังหมายเลขดังกล่าวก็กลายเป็นหมายเลขอาถรรพ์ที่มีแข้งมากมายต้องเอาชื่อมาทิ้งไว้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »