ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มีเงินเอาไป! บิ๊กดอร์ทมุนด์ยันไม่ขวางซานโช่ย้ายทีม

มีเงินเอาไป! บิ๊กดอร์ทมุนด์ยันไม่ขวางซานโช่ย้ายทีม

Posted 30/03/2020 by siamsport

ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัดเจนพร้อมปล่อย เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมออกจากสโมสรแน่นอน เพราะไม่อยากยื้อผู้เล่นที่ไม่มีใจอยู่กับทีม และให้ความเคารพต่อการตัดสินใจของนักเตะ แต่งานนี้ถ้าจะซื้อก็ต้องทุ่มเต็มสูบ เพราะไม่ขายในราคาถูกๆ แน่นอน
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหาร โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังแห่งศึกบุนเดสลีกา เยอรมนี ออกโรงยืนยันพร้อมเปิดไฟเขียวโดยที่ไม่คิดขัดขวาง เจดอน ซานโช่ ปีกตัวเก่งชาวอังกฤษ ย้ายทีมถ้าหากนักเตะต้องการที่จะอำลาทัพ "เสือเหลือง"

    ดาวเตะวัย 20 ปี กลายเป็นผู้เล่นที่เนื้อหอมสุดๆ ในยุโรป หลังจากทำผลงานได้อย่างสุดยอดกับ ดอร์ทมุนด์  และมีหลายสโมสรยักษ์ใหญ่แสดงความสนใจดึงตัวไปร่วมทีม ซึ่งก็รวมทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ดูเหมือนจะเป็นทีมเต็งหนึ่งที่จะคว้าตัวเขาไปเสริมแกร่ง

    ล่าสุด วัตซ์เค่ ยืนยันว่าพร้อมที่จะปล่อย ซานโช่ ออกจากสโมสรหากว่านักเตะไม่มีใจที่จะอยู่กับทีมต่อไป และพวกเขาได้รับค่าตัวที่เหมาะสม "คุณต้องให้ความเคารพกับสิ่งที่นักเตะต้องการเสมอ เราเคยพูดเรื่องนี้มาก่อนที่จะเกิดวิกฤติเชื้อไวรัสโคโรน่าว่าแนวคิดของเราก็คือการให้ เจดอน อยู่กับเราต่อไป"   

    "อย่างไรก็ตามผมสามารถพูดได้เลยว่าต่อให้พวกคุณเป็นสโมสรที่ร่ำรวยมากๆ แม้ว่าจะอยู่ในช่วงวิกฤติอยู่รอด ก็อย่าคาดหวังว่าจะมาต่อรองราคากับเรา เราไม่ต้องการขายนักเตะคนไหนในราคาต่ำแน่นอน" ซีอีโอ "เสือเหลือง" ยืนยันชัดเจน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ไวรัสตัวนี้ผีกลัว...2 ชาติอาเซี่ยนวืดหวด
    News Straits Times สื่อมาเลเซีย ออกมาตีข่าวถึงการทัวร์เอเชียของสโมสรฟุตบอลระดับตำนานของประเทศอังกฤษ อย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020 ที่กำลังเร่งฟอร์มได้อย่องยอดเยี่ยมจนทีมก้าวมาอยู่อันดับ 5 ของตารางการแข่งขันหลังจากลงสนามไป 29 นัด เก็บมาได้ 45 คะแนน ตามหลังเชลซี อยู่ 3 แต้ม แต่สถานการณ์ปัจจุบันศึกฟุตบอลลีกของอังกฤษต้องหยุดชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดหนักของไวรัสโควิด-19 จนต้องเฝ้าดูสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด
  • ควรดึงใครกลับ? เช็กผลงาน9แข้งที่แมนยูปล่อยยืมตัวซีซั่นนี้
    ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีนักเตะถูกส่งให้สโมสรอื่นยืมใช้งานหลายรายทั้งแข้งจากทีมชุดใหญ่ และ บรรดาแข้งเยาวชนที่ไม่สามารถสอดแทรกลงเล่นให้กับทีมได้
  • เมนเดสเผยปัจจัยสำคัญทำแมนยูได้โรนัลโด้แม้ทีมอื่นสน
    จอร์จ เมนเดส นายหน้าของ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ระบุ หนึ่งในปัจจัยที่ทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ตัว โรนัลโด้ ไปร่วมทัพ เป็นเพราะ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ต้องการตัว โรนัลโด้ มากๆ จนถึงขนาดเป็นคนเดียวที่พร้อมเอาเขามาใช้งานในทันที พร้อมชี้ คนเป็นกุนซือคือปัจจัยสำคัญที่สุดของการย้ายทีม
  • อย่าเชียว!ริโอชี้แมนยูไม่ควรเซ็นคูตินโญ่
    ริโอ เฟอร์ดินานด์ ตำนานปราการหลัง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด แนะ "ปีศาจแดง" ควรมองข้ามโอกาสที่จะเซ็นสัญญากับ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ อดีตสตาร์ ลิเวอร์พูล พร้อมระบุตอนนี้ทีมมี บรูโน่ แฟร์นันด์ เป็นจอมทัพเรียบร้อย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »