ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » "ดัง วัน ลัม"ชวนทุกคนอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

"ดัง วัน ลัม"ชวนทุกคนอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ

Posted 30/03/2020 by siamsport

 ดัง วัน ลัม ขอเป็นอีกหนึ่งพลังชวนทุกคน "อยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยโลก" เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เชื่อว่าทุกคนจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างแน่นอน 
    นายด่าน"กิเลนผยอง" เอสซีจี เมืองทองฯ ดัง วัน ลัม ได้ออกมาแสดงพลังเพื่อช่วยรณรงค์ในการลดการแพร่ระบาดของเชื่อไวรัสโรโรนา หรือโควิด-19 ถือเป็นอีกหนึ่งพลังเพื่อให้กำลังใจตัวเอง รวมถึงแฟนๆ กีฬา และคนไทยทุกคน ให้อดทน และพร้อมใจให้ความร่วมมือกับมาตรการต่างที่ออกมา เพื่อร่วมกันในการฝ่าวิกฤตการณ์ครั้งนี้ไปได้
 
    "WE FIGHT AS ONE" กำลังใจจากนักเตะ เอสซีจี เมืองทอง ยูไนเต็ด ถึงแฟนฟุตบอลทุกคน จากสถานการณ์เชื้อไวรัส COVID-19 ที่กำลังระบาดอยู่ในปัจจุบัน ผู้เล่นกิเลนผยองจึงได้ออกมาส่งข้อความผ่านตัวอักษรเพื่อบอกกล่าวผ่านสื่อของสโมสรถึงความตระหนักในการต่อสู้กับโรคร้ายที่เราต้องเผชิญ มือกาวหมายเลข 1 ของ เมืองทอง ส่งกำลังใจถึงแฟนๆ ด้วยคำว่า...

    "Stay Home Stay Safe" "Ở nhà an toàn" "อยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยโลก" หวังว่าการต่อสู้กับไวรัสตัวร้ายจะยุติลงในเร็ววัน แล้วเราจะผ่านมันไปด้วยกัน!! #scgmuangthongunited #fightagainstcovid #wefightasone

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทีมแห่งตำนาน โค้ชครึ่งลีกไทยซีซั่นนี้มาจากที่นี่ทั้งหมด
    ลีกสูงสุดของไทยเลื่อนการแข่งขันนัดที่ 5 ออกไปแล้วจะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกทีในวันที่ 2 พ.ค.63 เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่วนจะกลับมาทำการแข่งขันได้ตามกำหนดระยะเวลาที่ตั้งไว้ได้หรือไม่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสถานการณ์หลังจากนี้ว่าจะทำให้ผู้ติดเชื้อน้อยลงถึงขั้นปลอดเชื้อในทุกพื้นที่ของประเทศ หน้าที่ที่ดีที่สุดของชาวไทยตอนนี้คือการอยู่บ้านไม่รับไม่แพร่ช่วยกันแก้วิกฤตนี้ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพื่อให้ทุกภาคส่วนของประเทศกลับมาดำเนินการได้อย่างแข็งแรงอีกครั้ง
  • มาดามแป้งชี้แจงประเด็นแยกทางโค้ชโชค-แทรกแซงการทำงาน-ตั้งเจด็จ
    การท่าเรือ เอฟซี แถลงชี้แจง เกี่ยวกับประเด็นการแยกทาง โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตกุนซือของทีม หลังกุนซือวัย 44 ปีให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงทีมในเชิงที่ไม่ดีนัก โดยเฉพาะเรื่องถูกแทรกแซงการทำงาน
  • ธีรศิลป์เกือบซัดได้!ชิมิสึรัวท้ายเกมแซงสุดมันส์
    เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ชิมิสึ เอส-พัลส์ กับ จูบิโล่ อิวาตะ จบลง 2 ครึ่งเป็นเจ้าถิ่น แซงขึ้นนำ 3-2 โดย "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ออกสตาร์ทตัวจริงในครึ่งแรกและเกือบพังประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม
  • ทรูบียูฉะบุรีรัมย์!ไทยลีกประกาศผลจับสลาก PES LOCKDOWN TOURNAMENT
    ไทยลีก ประกาศผลการจับสลากประกบคู่ทัวร์นาเมนต์ THAI LEAGUE PES LOCKDOWN TOURNAMENT 2020

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »