ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไร้แข้งแมนยู!มูรินโญ่จัดทัพ11แข้งคนโปรดที่เคยร่วมงาน

ไร้แข้งแมนยู!มูรินโญ่จัดทัพ11แข้งคนโปรดที่เคยร่วมงาน

Posted 31/03/2020 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่อนี้การันตีเรื่องฝีมืออยู่แล้ว และไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า เขาคือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน แถมผ่านการคุมสโมสรยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้ (2002-2004), เชลซี (2004-2007 และ 2013-2015), อินเตอร์ มิลาน (2008-2010), เรอัล มาดริด (2010-2013), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2016-2018) และปัจจุบันคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (2019-) ซึ่งก็แน่นอนว่า เขาเคยร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดมากหน้าหลายตาเช่นกัน และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ มูรินโญ่ เคยร่วมงานและยกให้เป็น "ที่สุด" ในใจ ซึ่งบอกก่อนเลยว่า มีนักเตะจากสมัยที่เจ้าตัวคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เพียบ และไม่มีที่ว่างให้กับสตาร์ดังอย่าง ดาบิด เด เคอา,
 

    - ผู้รักษาประตู : ปีเตอร์ เช็ก
        ไม่ใช่เรื่องน่าแปลกใจ เพราะ เช็ก เปรียบเสมือนเป็นผู้รักษาประตูคู่บุญ ที่ช่วยกันกวาดถ้วยแชมป์ให้กับ เชลซี

 


 

    - กองหลัง : ฮาเวียร์ ซาเน็ตติ, จอห์น เทอร์รี่, ริคาร์โด้ คาร์วัลโญ่ และ วิลเลี่ยม กัลลาส
        คู่เซนเตอร์แบ็ก "เทอร์รี่-คาร์วัลโญ่" ถือเป็นกำแพงเหล็กที่ทำให้ เชลซี ยุคนั้นมีเกมรับที่แข็งแกร่งมากๆ โดยเฉพาะในศึก พรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2004/05 พวกเขาเสียประตูแค่ 15 ลูกเท่านั้น ส่วนฟูลแบ็กฝั่งขวาและซ้ายตกเป็นของ ซาเน็ตติ กับ กัลลาส โดยรายหลังเคยร่วมงานกันที่ เชลซี ส่วนรายแรกคือกัปตันทีมผู้ยิ่งใหญ่ของ อินเตอร์ ที่ประสบความสำเร็จมากมายสมัยที่ มูรินโญ่ คุมทัพ โดยเฉพาะตอนซิว "ทริปเปิ้ลแชมป์" ในฤดูกาล 2009/10 และ ซาเน็ตติ คือนักเตะจากค่าย "งูใหญ่" เพียงคนเดียวในทีมชุดนี้


 

    - กองกลาง : โคล้ด มาเกเลเล่, แฟร้งค์ แลมพาร์ด, เมซุต โอซิล
        ทีมชุดนี้อุดมไปด้วยนักเตะที่ มูรินโญ่ ร่วมงานด้วยสมัยคุม เชลซี จึงไม่ใช่เรื่องแปลกที่ แลมพาร์ด กับ มาเกเลเล่ กินพื้นที่ไปแล้วสองตำแหน่งในแดนกลาง ส่วนหนึ่งตำแหน่งที่เหลือตกเป็นของ โอซิล ซึ่งถือเป็นลูกทีมคนโปรดของ "เฮียมู" สมัยคุม เรอัล มาดริด ช่วงระหว่างปี 2010-2013

 

 

    - กองหน้า : เอแด็น อาซาร์, คริสเตียโน่ โรนัลโด้, ดีดิเย่ร์ ดร็อกบา
        สามตัวแดนหน้าถือว่าอย่างโหด! โดย มูรินโญ่ เลือกให้ อาซาร์ กับ โรนัลโด้ เป็นตัวริมเส้น จากการที่เคยร่วมงานกับทั้งสองตอนคุม เชลซี และ เรอัล มาดริด ตามลำดับ โดยที่มี ดร็อกบา ยืนเป็นหัวหอกตัวเป้า ซึ่ง ดร็อกบา ถือเป็นอีกหนึ่งลูกทีมคนสำคัญของ มูรินโญ่ ช่วงที่เจ้าตัวคุมทัพในถิ่น สแตมฟอร์ด บริดจ์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มีเงินเอาไป! บิ๊กดอร์ทมุนด์ยันไม่ขวางซานโช่ย้ายทีม
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัดเจนพร้อมปล่อย เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมออกจากสโมสรแน่นอน เพราะไม่อยากยื้อผู้เล่นที่ไม่มีใจอยู่กับทีม และให้ความเคารพต่อการตัดสินใจของนักเตะ แต่งานนี้ถ้าจะซื้อก็ต้องทุ่มเต็มสูบ เพราะไม่ขายในราคาถูกๆ แน่นอน
  • ไวรัสตัวนี้ผีกลัว...2 ชาติอาเซี่ยนวืดหวด
    News Straits Times สื่อมาเลเซีย ออกมาตีข่าวถึงการทัวร์เอเชียของสโมสรฟุตบอลระดับตำนานของประเทศอังกฤษ อย่าง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดทีมในศึกฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ฤดูกาล 2020 ที่กำลังเร่งฟอร์มได้อย่องยอดเยี่ยมจนทีมก้าวมาอยู่อันดับ 5 ของตารางการแข่งขันหลังจากลงสนามไป 29 นัด เก็บมาได้ 45 คะแนน ตามหลังเชลซี อยู่ 3 แต้ม แต่สถานการณ์ปัจจุบันศึกฟุตบอลลีกของอังกฤษต้องหยุดชั่วคราวเนื่องจากการแพร่ระบาดหนักของไวรัสโควิด-19 จนต้องเฝ้าดูสถานการณ์กันอย่างใกล้ชิด
  • ควรดึงใครกลับ? เช็กผลงาน9แข้งที่แมนยูปล่อยยืมตัวซีซั่นนี้
    ฤดูกาลนี้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นอีกหนึ่งทีมที่มีนักเตะถูกส่งให้สโมสรอื่นยืมใช้งานหลายรายทั้งแข้งจากทีมชุดใหญ่ และ บรรดาแข้งเยาวชนที่ไม่สามารถสอดแทรกลงเล่นให้กับทีมได้
  • เมื่อ "อเล็กซิส" กลับมา...แมนยูและโซลชาจะรับมืออย่างไร?
    อเล็กซิส ซานเชซ แนวรุกวัย 31 ปีจะเรียกได้ว่าอยู่ในช่วงขาลงของอาชีพก็คงผิดแปลกอะไร เพราะตั้งแต่ย้ายออกมาจาก อาร์เซน่อล ในปี 2018 ก็ยังไม่มีอะไรเป็นชิ้นเป็นอันเลย ทัพ "ปีศาจแดง" หมดหนทางในการค้นฟอร์ม ขณะที่ อินเตอร์ มิลาน ส่อแววไม่สนใจซื้อขาดเจ้าตัว แน่นอนว่าหลังจากหมดสัญญากับทีม "งูใหญ่" เขาจะรีเทิร์นกลับมายังอ้อมอก โซลชา ดังนั้นจึงเป็นคำถามที่น่าสนใจกุนซือจะขายเขาทิ้งหรือจะเก็บไว้ใช้งานต่อ?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »