ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ต่างวัยไร้ปัญหา ! 7 ตำนานแข้งหัวใจแกร่งฟาดเมียเด็กชูกำลัง

ต่างวัยไร้ปัญหา ! 7 ตำนานแข้งหัวใจแกร่งฟาดเมียเด็กชูกำลัง

Posted 31/03/2020 by siamsport

มีเมียเด็กต้องมั่นตรวจเช็คร่างกาย ! ประโยคนี้ยังคงใช้ได้ดีสำหรับชายวัยดึกที่คิดจะมีภรรยาสาวๆ เพราะในยุคปัจจุบันการมีเมียเด็กเกิดขึ้นบ่อยๆ ในทุกวงการ อย่างในวงการลูกหนังก็มีให้เห็นหลายคู่ ฉะนั้นวัยที่ต่างกันไม่ได้เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่แต่อย่างใด
    
อดีตแข้งดังก็เหมือนกับคนทั่วไปที่อยากได้ของสวยๆ งามๆ อยู่ข้างกาย เพราะอยากได้ลิ้มรสชาติจาวตาล ที่สดๆ ใหม่ๆ ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องผิดอะไรเลยที่พวกเขาจะได้ครองรักกับภรรยาที่อายุต่างกันหลายสิบปี แต่สิ่งที่สำคัญก็คือเรื่องสุขภาพ เพราะหากไม่ดูแลตัวเอง ระวังจะกลายเป็นข่าวหน้า 1 ......

เอียน รัช กับ แครอล แอนโธนี่ย์


     ตำนานยอดดาวยิงเจ้าของฉายา "เพชฌฆาตหน้าติดหนวด" สร้างความฮือฮาให้กับวงการผู้สูงวัย เมื่อเจ้าตัวประกาศแต่งงานกับ นักร้องสาวเสียงพิณ ที่ไม่ใช่ "หนูจิน" แต่เป็น แครอล คนงามนามไพเราะ เมื่อปี 2019 โดยงานนี้ว่ากันว่าเหล่าบุรุษเพศวัยไม้ใกล้ฝั่งถึงกับขอบตาร้อนผ่าวเลยทีเดียว

     สาวแครอล อายุน้อยกว่า "ป๋ารัช" ซึ่งอายุปาเข้าไป 58 กะรัต ถึง 22 ปี แต่บอกเลยว่าเรื่องความห่างของอายุไม่ใช่อุปสรรคในแนวนอน และการใช้ชีวิตคู่ เพราะก่อนฝ่ายหญิงจะตกร่องปล่องชิ้นเป็นของ ตำนานแข้งชาวเวลส์ ที่ปัจจุบันไม่มีหนวดอีกแล้ว เธอได้คบกับ รัช ตั้งแต่ปี 2013 จากนั้นก็ศึกษาดูใจและดูอย่างอื่นกันมาเรื่อยๆ จนสุดท้ายก็เข้าสู่ประตูวิวาห์
 
ปีเตอร์ ชไมเคิ่ล กับ ลอร่า ฟอน ลินด์โฮล์ม


     อดีตนายทวารทีมชาติเดนมาร์ก เจ้าของท่าตบยุงสุดบรรเจิดสมัยเฝ้าเสาในเกมลูกหนัง จัดหนักจัดเต็มด้วยการแต่งงานกับ ลอร่า ฟอน ลินด์โฮล์ม ซึ่งมีดีกรีระดับอดีตนางแบบเพลย์บอย เมื่อเร็วๆ นี้ ทั้งสองคนเคยเลิกกันมาแล้วเมื่อสองปีก่อน หลังจากเริ่มสัมพันธ์สวาทเมื่อปี 2014

     กระนั้นทั้งคู่ทนกลิ่นสวาทแห่งความรักไม่ไหวตัดสินใจรีเทิร์น ออฟ เลิฟ และครั้งนี้ต้องมีการแอดวานช์ด้วยการให้คำมั่นสัญญารักต่อหน้าบาทหลวงมันซะเลย โดยตำนานนายทวาร "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทำตัวสุดโรแมนติกสวนทางความดุดัน ด้วยการขอหวานใจแต่งงานที่เกาะมัลดีฟส์ ขณะที่กำลังเล่นพลุไฟในรีสอร์ทสุดหรูเริ่ดอลังการเมื่อเดือนกุมภาพันธ์ปีที่ผ่านมา


     คุณพ่อของแคสเปอร์ ชไมเคิ่ล นายด่าน เลสเตอร์ ซิตี้ อายุอานามประมาณ 56 ปี ส่วนฝ่ายหญิง 46 ปี โดยงานแต่งของพวกเขาซึ่งเกิดขึ้น 4 เดือนหลังจากที่ประกาศหมั้น ได้เชิญแขกมาประมาณ 200 รายซึ่งจัดในโบสถ์ในกรุงโคเปนเฮเก้น บ้านเกิดของฝ่ายชาย
 
เบรนแดน ร็อดเจอร์ส กับ ชาร์ล็อตต์ เซิร์ล


     นายใหญ่ "สุนัขจิ้งจอก" เลสเตอร์ ซิตี้ วัย 47 ปี แต่งงานกับ เซิร์ล ซึ่งอายุน้อยกว่าเขา 11 ปี ที่ชายฝั่งลอช โลมอนด์ ซึ่งเป็นทะเลสาบน้ำจืดขนาดใหญ่ เมื่อปี 2017 แต่นี่ไม่ใช่การเปิดซิงวิวาห์ของ "บีร็อด" เพราะก่อนหน้านี้เขาก็เคยได้ลิ้มรสชาติความรักในโบสถ์มาแล้วตอนที่แต่งกับ ซูซาน เมื่อ 14 ปีก่อน แต่สุดท้ายก็ไปไม่รอดหย่ากันในปี 2015

      ชีวิตคู่ที่ใช้เตียงร่วมกันของทั้งสองคนไม่มีเรื่องให้เคืองใจ แต่หากเป็นชีวิตส่วนตัวก็ต้องบอกว่า เซิร์ล สุดชอกช้ำ เพราะเพียงแค่ 1 ปีหลังจากที่อยู่กินอย่างถูกต้องตามกฎหมายกับ อดีตกุนซือลิเวอร์พูล และ กลาสโกว์ เซลติก นั้น สตีฟ ฮินด์ อดีตสามีได้ฆ่าตัวตาย

 ดาวิด ชิโนล่า กับ เมวา เดน็องต์


     อดีตปีกจอมพลิ้วหน้าหล่อยังกับพระเอกหนัง ซึ่งปัจจุบันทำมาหารับประทานเป็นพิธีกรให้กับรายการ "คุยเฟื่องเรื่องกีฬา" หรือ ทอล์คสปอร์ต ยังคงความหล่อสมวัยไม่เปลี่่ยนแปลง แม้อายุจะปาเข้าไป 53 ปีแล้ว แต่อดีตสตาร์นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด และ สปอร์ส ก็ยังได้รับความสนใจจากสาวน้อยสาวใหญ่

     แม้ในเมื่อมีตัวเลือกที่อ่อนวัยกว่า งานนี้ ชิโนล่า ก็ต้องขอเข้าชมรมเกษตกรปลูกหญ้าอ่อน ด้วยการเดทกับหวานใจวัย 29 ปีเท่านั้น โดยฝ่ายหญิงมีดีกรีระดับนางแบบ และความรักของทั้งสองคนเบ่งบาน จนฝ่ายหญิงเบ่งทายาทของทั้งคู่ออกมาชมโลกเมื่อปีที่แล้ว

     งานนี้มีหลายคนที่เป็นห่วง ชิโนล่า เพราะเคยมีปัญหาหัวใจวายตอนเล่นฟุตบอลการกุศล และยิ่งมีเมียเด็กแบบนี้ ต้องดูแลกล้ามเนื้อหัวใจให้ดีๆ

เธียร์รี่ อองรี กับ อันเดรีย รายาซิช

     เรื่องลีลากระชากลากเลื้อยสมัยที่เป็นนักเตะต้องบอกว่าสะเด็ดสะเด่าโดนใจคอลูกหนังซะเหลือเกิน ฉะนั้นจึงไม่ใช่เรื่องแปลกเลยที่ อองรี จะเป็นที่หมายปองของอิสตรีวัยแรกแย้ม เนื่องจากสรรพคุณเรื่องลีลาพลิ้วไหวในสนามของเขา น่าจะใช้ได้ดีเยี่ยมบนสังเวียน 6 ฟุตพร้อมฟูกนุ่มๆ

     ตำนานหัวหอกทีมชาติฝรั่งเศส ปัจจุบันอายุ 42 ปีแล้ว แต่ก็ยังคบหาดูใจกับแม่ยอดขมองอิ่ม วัย 33 ปีซึ่งเป็นนางแบบชาวบอสเนียได้อย่างราบรื่น พวกเขาคบกันตั้งแต่ปี 2008 และตอนนี้มีทายาทเอาไว้สืบสกุล 1 คนเป็นผู้ชายชื่อ ทริสตัน ที่ลืมตาดูโลกเมื่อปี 2012
 
นีล รัดด็อก กับ ลีห์ นิวแมน


     อดีตกองหลังขาโหด ลิเวอร์พูล และสเปอร์ส ไม่ใช่แค่โด่งดังในวงการฟุตบอลเท่านั้น แต่เขายังมีเสน่ห์กับเพศตรงข้ามซะด้วย ตอนที่ "เรเซอร์" ออกรายการเรียลลิตี้โชว์ที่ชื่อ "I'm a Celebrity" โดยเขาปลูกต้นรักกับ นิวแมน วัย 38 ปี และจากนั้น รัดด็อก วัย 51 ปี ได้แต่งงานกับเธอเมื่อปี 2013 หลังจากบ่มเพาะความรักมานานถึง 9 ปี
 
 ปีเตอร์ ชิลตัน กับ สเตฟานี่ ชิลตัน

     ตำนานนายทวารทีมชาติอังกฤษ และเลสเตอร์ ซิตี้ วัย 70 กะรัต แต่งงานกับนักร้องสาวแนวแจ๊ซ สเตฟานี่ เฮย์วอร์ด เมื่อปี 2016 ตอนที่เธออายุได้ 48 ปี ด้วยช่องว่างระหว่างวัยที่ห่างกันถึง 21 ปี มันไม่เป็นอุปสรรคในการสานความหวานฉ่ำของทั้งคู่ ปัจจุบันพวกเขาทำธุรกิจด้านการเป็นที่ปรึกษาร่วมกัน ต้องบอกว่าประสบความสำเร็จทั้งการงานและชีวิตคู่ดีแท้

เดวิด ซีแมน กับ แฟร้งกี้ โพลต์นี่ย์


     อดีตนายทวาร อาร์เซน่อล วัย 56 ปี เข้าพิธีแต่งงานกับ  แฟร้งกี้ โพลต์นี่ย์ อดีตนักสเกตน้ำแข็งวัย 47 ปี เมื่อเดือนกุมภาพันธ์ ปี 2015 ทั้งคู่พบรักกันในรายการเรียลลิตี้โชว์ แดนซิ่ง ออน ไอซ์ ตั้งแต่ปี 2008 โดยเวลานั้น ซีแมน ยังคงใช้ชีวิตอยู่กับ เด็บบี้ ภรรยาคนที่สอง จนต้องหย่ากันในที่สุด หลังจากเคลียร์ทุกอย่างแล้ว "นายน้ำทะเล" ก็จัดการควงหวานใจรุ่นน้องร่วมหอลงโรงมันซะเลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สวยตบหนัก! "แน็ต ณิชชาอร" นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยในวงการกีฬาบ้านเราสำหรับ "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันสาวหน้าหวานทีมชาติไทย ที่มีแฟนๆ ติดตามผลงานอย่างต่อเนื่อง
  • เดาะทิชชู่ไม่ทำ!โด้สุดฟิตช่วงกักตัวหนีโควิด-19
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยปล่อยให้เวลาผ่านไปแบบเปล่าประโยชน์ เมื่อยังคงรักษาสภาพร่างกายและความฟิตในช่วงกักตัวหนีเชื้อไวรัสมรณะอยู่ที่บ้านเกิด โดยงานนี้ภาพถ่ายที่น้องสาวของเขาแชร์ในสื่อออนไลน์ แสดงให้เห็นชัดเจนว่า "ซีอาร์ 7" ยังฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิม
  • โวลันสกี้นางแบบ ชปล. ควงโรสโชว์นู้ดสู้โควิด
    คินซีย์ โวลันสกี้ นางแบบสุดเอ็กซ์ควง เดมี่ โรส ราชินีอินสตาแกรม ทำให้ช่วงเวลาเครียดเป็นช่วงเวลาหัวใจสูบฉีด หลังควงกันถ่ายนู้ดสุดสยิวในช่วงที่หลบหนีการแพร่ระบาดเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่บาฮามาส โดยงานนี้ทำเอาแฟนคลับเข้ามากดถูกใจกันกระหน่ำซัมเมอร์เซลล์
  • พี่เบ็คส์ยืน1!10นักเตะที่สาวๆอยากมีเซ็กซ์ด้วย
    หนุ่มๆ หลบไป! เผยผลสำรวจแฟนบอลสาวๆ อยากมีเซ็กซ์กับ เดวิด เบ็คแฮม มากสุด ขณะที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ และ ลิโอเนล เมสซี่ มีชื่อติดอยู่ในท็อป 10 ด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »