ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เดินเครื่อง!แมนยูเปิดฉากคุยเอเยนต์ซานโช่แล้ว

เดินเครื่อง!แมนยูเปิดฉากคุยเอเยนต์ซานโช่แล้ว

Posted 31/03/2020 by siamsport

ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับเอเยนต์ของ เจดอน ซานโช่ แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรดังของศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกับเอเยนต์ของ เจดอน ซานโช่ ปีกคนเก่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เพื่อพูดเกี่ยวกับความเป็นไปได้ในการย้ายทีมแล้ว ตามการเปิดเผยของ ฟาบริซิโอ โรมาโน่ นักข่าวของ สกายสปอร์ตส์ สื่อกีฬาชั้นนำของเมืองผู้ดี

BVB message to all the clubs who asked for #Sancho: we don’t change the price after Coronavirus crisis and we’ll not sell him for less than €110M.

Man United are in contact with his agent, but BVB have not received any official bid yet. It won’t be a quick deal. #MUFC

— Fabrizio Romano (@FabrizioRomano) 30 มีนาคม 2563

    ซานโช่ ยังทำผลงานได้อย่างสุดยอดในฤดูกาลนี้ ด้วยการทำไป 14 ประตู กับอีก 15 แอสซิสต์ จากการลงเล่นในลีก 23 นัด ซึ่งมันก็ส่งผลให้เขาตกเป็นข่าวเกี่ยวกับการย้ายทีมอย่างหนักตลอดช่วงที่ผ่านมา โดยนอกจาก แมนฯ ยูไนเต็ด มันก็ยังมีอีกหลายทีมที่อยากได้แข้งวัย 20 ปี อย่างเช่น ลิเวอร์พูล, เชลซี และ เรอัล มาดริด เป็นต้น

    อย่างไรก็ตาม โรมาเน่ เสริมว่าตอนนี้ แมนฯ ยูไนเต็ด ยังไม่ได้ถึงขั้นยื่นข้อเสนอขอซื้อดาวเตะชาวอังกฤษอย่างเป็นทางการแต่อย่างใด ขณะที่ก่อนหน้านี้ ดอร์ทมุนด์ ก็ยืนกรานไปแล้วว่าจะไม่ยอมปล่อยเขาในราคาที่ต่ำกว่า 110 ล้านยูโร (ประมาณ 3,850 ล้านบาท) แน่นอน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ลงเอยอย่างไร?เผยผลจำลองพรีเมียร์ลีกหากเตะจบซีซั่น
    สแตทส์ เพอร์ฟอร์ม เว็บไซต์แนวบันทึกและวิเคราะห์สถิติการเล่นต่างๆ ได้จำลองบทสรุปของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หากกลับมาเตะกันให้ครบซีซั่น โดย ลิเวอร์พูล นอกจากจะได้แชมป์ไปครองแล้วก็จะทำลายสถิติการเก็บแต้มได้เยอะที่สุดต่อ 1 ซีซั่นด้วย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ติดท็อปโฟร์
  • ซานโช่ รายต่อไป ? 3 คนจาก แมนฯ ซิตี้ ที่หลังจากนั้นไปได้สวยกับ แมนฯ ยู จากฟ้ามาเป็นแดง
    เดิมที เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้กระแสข่าวระหว่างแข้งวัย 20 ปีกับ "ปีศาจแดง" รุนแรงขึ้น โดยที่ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ก็บอกว่าพร้อมที่จะขายเขาถ้าหากได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ
  • เด็กระเบิดที่เกิดถูกที่แต่ผิดเวลา
    นิค พาวล์ กลายเป็นตัวตลกเมื่อถึงจุดจบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่ความจริงเขาควรจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ "ปีศาจแดง"
  • ไร้แข้งแมนยู!มูรินโญ่จัดทัพ11แข้งคนโปรดที่เคยร่วมงาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่อนี้การันตีเรื่องฝีมืออยู่แล้ว และไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า เขาคือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน แถมผ่านการคุมสโมสรยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้ (2002-2004), เชลซี (2004-2007 และ 2013-2015), อินเตอร์ มิลาน (2008-2010), เรอัล มาดริด (2010-2013), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2016-2018) และปัจจุบันคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (2019-) ซึ่งก็แน่นอนว่า เขาเคยร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดมากหน้าหลายตาเช่นกัน และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ มูรินโญ่ เคยร่วมงานและยกให้เป็น "ที่สุด" ในใจ ซึ่งบอกก่อนเลยว่า มีนักเตะจากสมัยที่เจ้าตัวคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เพียบ และไม่มีที่ว่างให้กับสตาร์ดังอย่าง ดาบิด เด เคอา,

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »