ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » ทำได้กี่ครั้ง? "ชนาธิป" รับคำท้าชาเลนจ์จากนักร้องดังวิดพื้น 30 วิ.

ทำได้กี่ครั้ง? "ชนาธิป" รับคำท้าชาเลนจ์จากนักร้องดังวิดพื้น 30 วิ.

Posted 31/03/2020 by siamsport

 "เมสซี่เจ" ชนาธิป สรงกระสินธ์ เพลย์เมกเกอร์คอนซาโดเล่ ซัปโปโร รับคำท้าจาก พี่ติ๊ก นักร้องนำวง PLAYGROUND (เพลย์กราวด์) วงดนตรีขวัญใจวัยรุ่นของเมืองไทย ทำชาเลนจ์วิดพื้นภายใน 30 วินาที ซึ่งเป็นกิจกรรมการออกกำลังกายที่บ้านที่ถือเป็นกระแสอย่างมาก ในช่วงสถานการณ์เชื้อไวรัสโควิด-19 ระบาดไปทั่วโลก
    ก่อนหน้านี้ "ตองซัง" กวินทร์ ธรรมสัจจานันท์ ผู้รักษาประตูเพื่อนร่วมทีมของชนาธิป เพิ่งรับคำท้ามาจาก พี่แอร์ วง The Mousses ก่อนจะโชว์ฟิตวิดพื้นไปได้ 38 ครั้งภายใน 30 วินาที

    ทั้งนี้ กองกลางชาว จ.นครปฐม วัย 26 ปี สามารถวิดพื้นภายใน 30 วินาทีได้ทั้งหมด 46 ครั้ง ทว่าชนาธิปแอบโชว์ความเล่ห์เหลี่ยมเล็กน้อย หลังพอวิดพื้นเสร็จอมยิ้มแล้วบอกว่า "50 ทีพอแล้ว"

    สำหรับท่า Push-Up ถือเป็นท่าออกกำลังกายช่วงบนอีกท่าหนึ่งที่มีประสิทธิภาพมาก ๆ ซึ่งนอกจากเราจะได้บริหารกล้ามเนื้อส่วนบน นั่นก็คือ อก ต้นแขน ไหล่ และหลังแล้วนั้น ท่า Push-Up ก็ยังช่วยบริหารกล้ามเนื้อส่วนข้อมือ และช่วยเพิ่มความยืดหยุ่นให้กับร่างกายอีกด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "ดัง วัน ลัม"ชวนทุกคนอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ
    ดัง วัน ลัม ขอเป็นอีกหนึ่งพลังชวนทุกคน "อยู่บ้าน หยุดเชื้อ ช่วยโลก" เพื่อช่วยลดการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19 เชื่อว่าทุกคนจะผ่านเหตุการณ์นี้ไปด้วยกันอย่างแน่นอน
  • ทีมแห่งตำนาน โค้ชครึ่งลีกไทยซีซั่นนี้มาจากที่นี่ทั้งหมด
    ลีกสูงสุดของไทยเลื่อนการแข่งขันนัดที่ 5 ออกไปแล้วจะกลับมาทำการแข่งขันกันอีกทีในวันที่ 2 พ.ค.63 เนื่องจากการแพร่ระบาดของไวรัสโควิด-19 ส่วนจะกลับมาทำการแข่งขันได้ตามกำหนดระยะเวลาที่ตั้งไว้ได้หรือไม่ทุกอย่างขึ้นอยู่กับสถานการณ์หลังจากนี้ว่าจะทำให้ผู้ติดเชื้อน้อยลงถึงขั้นปลอดเชื้อในทุกพื้นที่ของประเทศ หน้าที่ที่ดีที่สุดของชาวไทยตอนนี้คือการอยู่บ้านไม่รับไม่แพร่ช่วยกันแก้วิกฤตนี้ ให้ผ่านพ้นไปได้ด้วยดี เพื่อให้ทุกภาคส่วนของประเทศกลับมาดำเนินการได้อย่างแข็งแรงอีกครั้ง
  • มาดามแป้งชี้แจงประเด็นแยกทางโค้ชโชค-แทรกแซงการทำงาน-ตั้งเจด็จ
    การท่าเรือ เอฟซี แถลงชี้แจง เกี่ยวกับประเด็นการแยกทาง โชคทวี พรหมรัตน์ อดีตกุนซือของทีม หลังกุนซือวัย 44 ปีให้สัมภาษณ์เปิดใจกับสื่อมวลชนถึงทีมในเชิงที่ไม่ดีนัก โดยเฉพาะเรื่องถูกแทรกแซงการทำงาน
  • ธีรศิลป์เกือบซัดได้!ชิมิสึรัวท้ายเกมแซงสุดมันส์
    เกมอุ่นเครื่องระหว่าง ชิมิสึ เอส-พัลส์ กับ จูบิโล่ อิวาตะ จบลง 2 ครึ่งเป็นเจ้าถิ่น แซงขึ้นนำ 3-2 โดย "มุ้ย" ธีรศิลป์ แดงดา ออกสตาร์ทตัวจริงในครึ่งแรกและเกือบพังประตูได้ตั้งแต่ต้นเกม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »