ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รุ่นพี่มาเอง! อดีตนายด่านแมนยูแนะควรใช้เดเคอาหรือเฮนเดอร์สัน?

รุ่นพี่มาเอง! อดีตนายด่านแมนยูแนะควรใช้เดเคอาหรือเฮนเดอร์สัน?

Posted 31/03/2020 by siamsport

มาร์ค บอสนิช อดีตนายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของสองผู้รักษาประตูทั้ง เดบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปโชว์ฟอร์มสุดยอดในช่วงยืมตัวกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่ยังเชื่อว่าสโมสรควรให้โอกาสกับผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนเป็นมือหนึ่งของทีมต่อไป
    ฤดูกาลนี้สถานการณ์มือหนึ่งผู้รักษาประตูของ แมนฯ ยูไนเต็ด เกิดคำถามขึ้นมากมายหลังจาก เดบิด เด เคอา ไม่ได้อยู่ในฟอร์มที่ดีที่สุดในช่วง 18 เดือนที่ผ่านมา จากการโชว์ลูกผิดพลาดให้เห็นอยู่บ่อยครั้งจนถูกวิจารณ์อย่างหนัก

    ซึ่งสวนทางกับผลงานของ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่โชว์ฟอร์มน่าประทับใจในระหว่างถูกปล่อยยืมตัวกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด พร้อมมีส่วนทำให้ทีม "ดาบคู่" ขึ้นมารั้งที่ 7 ของตารางพร้อมมีลุ้นคว้าตั๋วไปลุยฟุตบอลยุโรปฤดูกาลหน้าทั้งที่เพิ่งเลื่อนชั้นกลับขึ้นมาเพียงฤดูกาลเดียวเท่านั้น ทำให้มีการพูดถึงกันว่าฤดูกาลหน้าตำแหน่งมือหนึ่งของ "ปีศาจแดง" อาจมีการเปลี่ยนแปลงเกิดขึ้น

    อย่างไรก็ตามล่าสุดนายประตูรุ่นพี่อย่าง บอสนิช มีความเห็นที่ต่างออกไปโดยแสดงความเห็นถึงเรื่องนี้ว่า "ผมไม่เห็นว่าเขา (เดเคอา) จะล้มเหลวเลยแม้แต่น้อย จริงอยู่ว่า เฮนเดอร์สัน กำลังอยู่ในฟอร์มที่สุดยอด และพิสูจน์ให้เห็นแล้วว่าเป็นหนึ่งในผู้รักษาประตูที่ยอดเยี่ยม แต่ต้องอย่าลืมว่า เด เคอา ก็มีช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเชนกันซึ่งแน่นอนเป็นเรื่องปกติที่ผู้รักษาประตูจะมีช่วงขาขึ้นและขาลงกันทุกคน"

    "ดังนั้นในความเห็นของผมยังจะเลือกใช้ เด เคอา ต่อไปในฤดูกาลหน้า ส่วน เฮนเดอร์สัน อาจยังไม่ถึงเวลาและควรจะถูกปล่อยยืมต่อไปก่อน"  

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินเครื่อง!แมนยูเปิดฉากคุยเอเยนต์ซานโช่แล้ว
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับเอเยนต์ของ เจดอน ซานโช่ แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ
  • เด็กระเบิดที่เกิดถูกที่แต่ผิดเวลา
    นิค พาวล์ กลายเป็นตัวตลกเมื่อถึงจุดจบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่ความจริงเขาควรจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ "ปีศาจแดง"
  • ไร้แข้งแมนยู!มูรินโญ่จัดทัพ11แข้งคนโปรดที่เคยร่วมงาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่อนี้การันตีเรื่องฝีมืออยู่แล้ว และไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า เขาคือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน แถมผ่านการคุมสโมสรยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้ (2002-2004), เชลซี (2004-2007 และ 2013-2015), อินเตอร์ มิลาน (2008-2010), เรอัล มาดริด (2010-2013), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2016-2018) และปัจจุบันคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (2019-) ซึ่งก็แน่นอนว่า เขาเคยร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดมากหน้าหลายตาเช่นกัน และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ มูรินโญ่ เคยร่วมงานและยกให้เป็น "ที่สุด" ในใจ ซึ่งบอกก่อนเลยว่า มีนักเตะจากสมัยที่เจ้าตัวคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เพียบ และไม่มีที่ว่างให้กับสตาร์ดังอย่าง ดาบิด เด เคอา,
  • มีเงินเอาไป! บิ๊กดอร์ทมุนด์ยันไม่ขวางซานโช่ย้ายทีม
    ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ซีอีโอโบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยันชัดเจนพร้อมปล่อย เจดอน ซานโช่ ปีกเนื้อหอมออกจากสโมสรแน่นอน เพราะไม่อยากยื้อผู้เล่นที่ไม่มีใจอยู่กับทีม และให้ความเคารพต่อการตัดสินใจของนักเตะ แต่งานนี้ถ้าจะซื้อก็ต้องทุ่มเต็มสูบ เพราะไม่ขายในราคาถูกๆ แน่นอน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »