ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ติดใจ!แมนยูหวนล่า "เดอลิกต์" หลังจบซีซั่น

ติดใจ!แมนยูหวนล่า "เดอลิกต์" หลังจบซีซั่น

Posted 01/04/2020 by siamsport

 

สื่อดังปูด "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เล็งที่จะออกล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ ปราการหลังชาวดัตช์ อีกครั้งหลังจบซีซั่นนี้ แถมมีไม้เด็ดที่อาจทำให้ ยูเวนตุส ยอมปิดดีลด้วย
      แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มีแผนที่จะออกล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กทีมชาติฮอลแลนด์ อีกครั้งหลังจบฤดูกาลนี้ หลังจากที่ตัวนักเตะเลือกย้ายไป ยูเวนตุส ยอดสโมสรลูกหนังในศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เดลี่ สตาร์ สื่อชื่อดังเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา

      ช่วงซัมเมอร์ปีก่อน แมนฯ ยูไนเต็ด พยายามอย่างหนักที่จะเซ็นสัญญาคว้าตัว เดอ ลิกต์ จาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ทว่าสุดท้ายเป็น "ม้าลาย" ที่ได้ตัว ปราการหลังวัย 20 ปี ไปครอบครอง


      อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ เดอ ลิกต์ ได้สตาร์ตเป็นตัวจริงแค่ 15 นัดเท่านั้น และทำผลงานยังไม่เป็นที่น่าพอใจ ซึ่งด้วยสาเหตุดังกล่าวทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะฉวยโอกาสคว้าตัวนักเตะมาร่วมทีมหลังจบซีซั่นนี้ เนื่องจากกุนซือ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ยังคงหวังที่จะเพิ่มความแข็งแกร่งให้กับแนวรับ

      นอกจากนี้ เดลี่ สตาร์ ยังระบุว่า "ปีศาจแดง" อาจจะใช้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ดาวดังชาวฝรั่งเศส เป็นส่วนหนึ่งในการล่อใจให้ ยูเวนตุส ยอมปล่อยตัว เดอ ลิกต์ เนื่องจาก ยูเว่ ก็กำลังให้ความสนใจที่จะดึง ป็อกบา กลับมาร่วมทีมเช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อาจจะรับพิจารณาข้อเสนอแบบเงิน+นักเตะจากทางฝั่ง "ม้าลาย" ในการขอซื้อ ป็อกบา

      ปัจจุบัน เดอ ลิกต์ เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • รุ่นพี่มาเอง! อดีตนายด่านแมนยูแนะควรใช้เดเคอาหรือเฮนเดอร์สัน?
    มาร์ค บอสนิช อดีตนายทวารของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมายกย่องฟอร์มการเล่นของสองผู้รักษาประตูทั้ง เดบิด เด เคอา และ ดีน เฮนเดอร์สัน ที่ย้ายไปโชว์ฟอร์มสุดยอดในช่วงยืมตัวกับ เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด แต่ยังเชื่อว่าสโมสรควรให้โอกาสกับผู้รักษาประตูทีมชาติสเปนเป็นมือหนึ่งของทีมต่อไป
  • เดินเครื่อง!แมนยูเปิดฉากคุยเอเยนต์ซานโช่แล้ว
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับเอเยนต์ของ เจดอน ซานโช่ แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ
  • เด็กระเบิดที่เกิดถูกที่แต่ผิดเวลา
    นิค พาวล์ กลายเป็นตัวตลกเมื่อถึงจุดจบกับ แมนฯ ยูไนเต็ด ทั้งที่ความจริงเขาควรจะเป็นผู้เล่นคนสำคัญของ "ปีศาจแดง"
  • ไร้แข้งแมนยู!มูรินโญ่จัดทัพ11แข้งคนโปรดที่เคยร่วมงาน
    โชเซ่ มูรินโญ่ ชื่อนี้การันตีเรื่องฝีมืออยู่แล้ว และไม่มีใครกล้าปฏิเสธว่า เขาคือโค้ชที่เก่งที่สุดในโลกคนหนึ่งของวงการฟุตบอลยุคปัจจุบัน แถมผ่านการคุมสโมสรยักษ์ใหญ่มาแล้วมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ปอร์โต้ (2002-2004), เชลซี (2004-2007 และ 2013-2015), อินเตอร์ มิลาน (2008-2010), เรอัล มาดริด (2010-2013), แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด (2016-2018) และปัจจุบันคุมทัพ "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ (2019-) ซึ่งก็แน่นอนว่า เขาเคยร่วมงานกับนักเตะชั้นยอดมากหน้าหลายตาเช่นกัน และนี่คือโฉมหน้า 11 ผู้เล่นที่ มูรินโญ่ เคยร่วมงานและยกให้เป็น "ที่สุด" ในใจ ซึ่งบอกก่อนเลยว่า มีนักเตะจากสมัยที่เจ้าตัวคุมทัพ "สิงห์บลูส์" เพียบ และไม่มีที่ว่างให้กับสตาร์ดังอย่าง ดาบิด เด เคอา,

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »