ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค็อปเซ็ง! สื่อปูดลิเวอร์พูลสู้ค่าตัว ซานโช ไม่ไหว

ค็อปเซ็ง! สื่อปูดลิเวอร์พูลสู้ค่าตัว ซานโช ไม่ไหว

Posted 01/04/2020 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล ขอออกจากวงล่าตัว เจดอน ซานโช ปีกเนื้อหอม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เรียบร้อย หลังสู้ค่าตัวสุดโหดไม่ไหว
    ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สู้ค่าตัวของ เจดอน ซานโช ปีกดาวรุ่งคนเก่ง ที่ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรดังในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน ตั้งเอาไว้สูงถึง 120 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,860 ล้านบาท) ไม่ไหว ตามรายงานจาก ดิ เอ็กซ์เพรส สื่อชั้นนำเมืองผู้ดี เมื่อวันอังคารที่ 31 มีนาคม ที่ผ่านมา
 
    ด้วยผลงานอันยอดเยี่ยมในฤดูกาลนี้ ทำให้ ซานโช กลายเป็นที่ต้องการของบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ในลีกสูงสุดเมืองผู้ดีอย่าง ลิเวอร์พูล, เชลซี และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

    อย่างไรก็ตาม ล่าสุดดูเหมือนว่า "หงส์แดง" จะเป็นทีมแรกที่ขอถอนตัว โดย ดิ เอ็กซ์เพรส ระบุว่า เฟนเวย์ สปอร์ตส์ กรุ๊ป บริษัทที่เป็นเจ้าของสโมสร ลิเวอร์พูล ไม่พร้อมจ่ายเงินระดับ 120 ล้านปอนด์ ตามที่ "เสือเหลือง" เรียกร้อง ซึ่งนั่นเป็นการเปิดทางสะดวกให้กับทั้ง "สิงห์บลูส์" และ "ปีศาจแดง" ในการไล่ล่าตัว ดาวเตะทีมชาติอังกฤษวัย 20 ปี ต่อไป

    ปัจจุบัน ซานโช เหลือสัญญาค้าแข้งในถิ่น ซิกนัล อิดูน่า พาร์ค ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2022 โดยที่ฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นเกมลีกให้ ดอร์ทมุนด์ ไปแล้ว 23 นัด ทำได้ 14 ประตู กับ 16 แอสซิสต์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เดินเครื่อง!แมนยูเปิดฉากคุยเอเยนต์ซานโช่แล้ว
    ฟาบริซิโอ โรมาโน่ เหยี่ยวข่าวจาก สกายสปอร์ตส์ สื่อที่มีความน่าเชื่อถือสูงของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด คุยกับเอเยนต์ของ เจดอน ซานโช่ แล้ว แต่ก็ยังไม่ได้ถึงขั้นยื่นข้อเสนออย่างเป็นทางการ
  • ลงเอยอย่างไร?เผยผลจำลองพรีเมียร์ลีกหากเตะจบซีซั่น
    สแตทส์ เพอร์ฟอร์ม เว็บไซต์แนวบันทึกและวิเคราะห์สถิติการเล่นต่างๆ ได้จำลองบทสรุปของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ หากกลับมาเตะกันให้ครบซีซั่น โดย ลิเวอร์พูล นอกจากจะได้แชมป์ไปครองแล้วก็จะทำลายสถิติการเก็บแต้มได้เยอะที่สุดต่อ 1 ซีซั่นด้วย ขณะที่ แมนฯ ยูไนเต็ด จะไม่ติดท็อปโฟร์
  • ซานโช่ รายต่อไป ? 3 คนจาก แมนฯ ซิตี้ ที่หลังจากนั้นไปได้สวยกับ แมนฯ ยู จากฟ้ามาเป็นแดง
    เดิมที เจดอน ซานโช่ ปีกดาวรุ่งของ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ก็มีข่าวกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด อย่างหนักอยู่แล้ว แต่ช่วงนี้กระแสข่าวระหว่างแข้งวัย 20 ปีกับ "ปีศาจแดง" รุนแรงขึ้น โดยที่ ฮันส์-โยอัคคิม วัตซ์เค่ ประธานบริหารของ ดอร์ทมุนด์ ก็บอกว่าพร้อมที่จะขายเขาถ้าหากได้ค่าตัวที่สมน้ำสมเนื้อ
  • แก้เบื่อ!คล็อปป์เผยทำอะไรฆ่าเวลาช่วงพักแข่ง
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ช่วงนี้ฆ่าเวลาด้วยการลองเต้นแบบ อเล็กซ อ็อกซ์เลด-แชมเบอร์เลน รวมถึงดูหนังเรื่อง Taken พร้อมเชื่อว่าเมื่อมองย้อนกลับมาแล้วนี่ก็จะเป็นช่วงเวลาที่ทำให้หลายคนภูมิใจสุดๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »