ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สื่อปูด!ยูเวนตุสเล็งขาย "โรนัลโด้" สุดถูกเซ่นพิษโควิด-19

สื่อปูด!ยูเวนตุสเล็งขาย "โรนัลโด้" สุดถูกเซ่นพิษโควิด-19

Posted 01/04/2020 by siamsport

    สื่ออิตาลีตีข่าว ยูเวนตุส อาจจำเป็นต้องยอมตัดใจขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในราคาสุดถูก เนื่องจากสถานการณ์ด้านการเงินของสโมสรกำลังย่ำแย่จากพิษเชื้อไวรัสมรณะระบาด เพราะพวกเขามองว่าต่อให้เกมลูกหนังกลับมาแข่งได้ตามปกติ ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะหาเงินจากไหนมาจ่ายค่าเหนื่อยของ "ซีอาร์ 7"
     
ยูเวนตุส ยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อาจจำใจต้องยอมขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าซูเปอร์สตาร์ เนื่องจากสถานการณ์ด้านการเงินของสโมสรกำลังสั่นคลอน เพราะโดนพิษการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 จากการเปิดเผยของ อิล แมสซาจเกโร่ สื่อดังในเมืองมะกะโรนี

      ผลจากการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสมรณะในเวลานี้ทำให้ทั่วโลกต้องเจอผลกระทบด้านเศรษฐกิจอย่างหนัก เช่นเดียวกับวงการฟุตบอล โดยทำให้หลายทีมชั้นนำจำเป็นต้องใช้มาตรการรัดเข็มขัดด้วยการตัดค่าเหนื่อยของนักเตะเพื่อพยุงสถานะการเงินของสโมสรเอาไว้

      ล่าสุดสื่ออิตาลี เผยว่า ยูเว่ อาจต้องยอมปล่อย โรนัลโด้ ออกไปในราคาเพียงแค่ 63 ล้านปอนด์ (ราว 2,394 ล้านบาท) เพราะพวกเขาไม่แน่ใจว่าจะสามารถจ่ายค่าเหนื่อยจำนวน 500,000 ปอนด์ (ราว 19 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ของนักเตะได้หรือไม่เมื่อถึงเวลาที่วงการลูกหนังกลับมาแข่งขันได้ตามปกติ
 
      ทั้งนี้ โรนัลโด้ ซึ่งได้รับค่าเหนื่อยจำนวน 27 ล้านปอนด์ (ราว 1,026 ล้านบาท) ต่อปี และพ้องเพื่อนทัพ "ม้าลาย" รวมทั้ง เมาริซิโอ ซาร์รี่ เทรนเนอร์ ยินดีไม่มีปัญหาที่จะไม่รับค่าเหนื่อยเป็นเวลา 4 เดือนตั้งแต่ มีนาคม-มิถุนายน เพื่อเป็นการลดรายจ่ายให้กับสโมสร และสามารถประหยัดเงินได้ถึง 80 ล้านปอนด์ (ราว 3,040 ล้านบาท) ในช่วงวิกฤตินี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พี่โด้ไปไหน?อันเชล็อตติจัดทีมยอดเยี่ยมที่เคยร่วมงานด้วย
    เปิดทีม 11 นักเตะยอดเยี่ยมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เคยร่วมงานกันสมัยคุม เอซี มิลาน, เชลซี, ยูเวนตุส, เปแอสเช, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น เป็นต้น
  • เชสนี่แฉโด้เหนียวกว่าจะซื้อไอแม็คให้แข้งยูเวนตุส
    วอยเชียค เชสนี่ นายด่าน ยูเวนตุส เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีส ต้องยอมควักเงินซื้อไอแม็คให้กับเพื่อนร่วมสังกัด หลังโดนใบแดงในเกมพบ บาเลนเซีย เมื่อ 2 ปีก่อน ตามกฎเหล็กของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ในเวลานั้น แม้ในครั้งนั้น "ซีอาร์ 7" จะอิดออดถึง 2 เดือนกว่าจะควักกระเป๋าก็ตาม
  • งงเลยดิ! 5 แข้งดังที่ครั้งหนึ่งเคยเป็นนักเตะยูเวนตุส
    ตลอดช่วง 10 ปีหลังมานี้ มีนักเตะดาวดังหลายคนที่เคยผ่านการเล่นให้กับสุดยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี อย่าง ยูเวนตุส ซึ่งก็แน่นอนว่า บางคน "ปัง", บางคน "ดับ" และนี่คือ 5 นักเตะดังที่คุณ (อาจ) ลืมไปแล้วว่า ครั้งหนึ่งพวกเขาเคยเป็นสมาชิกในค่าย "ม้าลาย"
  • เดาะทิชชู่ไม่ทำ!โด้สุดฟิตช่วงกักตัวหนีโควิด-19
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยปล่อยให้เวลาผ่านไปแบบเปล่าประโยชน์ เมื่อยังคงรักษาสภาพร่างกายและความฟิตในช่วงกักตัวหนีเชื้อไวรัสมรณะอยู่ที่บ้านเกิด โดยงานนี้ภาพถ่ายที่น้องสาวของเขาแชร์ในสื่อออนไลน์ แสดงให้เห็นชัดเจนว่า "ซีอาร์ 7" ยังฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »