ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เข้าใจความรู้สึก!ลินิเกอร์ชี้แฟนบอลไม่ควรตำหนิเคน

เข้าใจความรู้สึก!ลินิเกอร์ชี้แฟนบอลไม่ควรตำหนิเคน

Posted 01/04/2020 by siamsport

แกรี่ ลินิเกอร์ ระบุ แฮร์รี่ เคน ไม่ควรถูกตำหนิจากการที่บอกว่าพร้อมย้ายทีมเพื่อไปตามหาความสำเร็จ ชี้ มันจะน่าเหลือเชื่อมากๆ ถ้าเกิดนักเตะชั้นยอดแบบ เคน ไม่มีแชมป์ติดมือแม้แต่รายการเดียว
    แกรี่ ลินิเกอร์ ตำนานกองหน้าชาวอังกฤษ กล่าวว่าแฟนบอลไม่ควรตำหนิ แฮร์รี่ เคน ดาวยิง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ สโมสรชั้นนำแห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ให้สัมภาษณ์ว่าอาจจะย้ายออกจากทีมเพื่อไปตามหาความสำเร็จกับที่อื่น

    เคน ได้รับการยกย่องว่าเป็นหนึ่งในกองหน้าชั้นยอดของยุคนี้ แต่เขาก็ยังไม่เคยได้แชมป์แม้แต่รายการเดียวจนทำให้ตกเป็นข่าวลือเกี่ยวกับการย้ายทีมอยู่บ่อยๆ อย่างเช่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส เป็นต้น

    ลินิเกอร์ เผยว่า "มันเป็นเรื่องที่พอจะเข้าใจได้ เขาเป็นนักเตะชั้นยอด, เป็นหนึ่งในกองหน้าที่เก่งที่สุดของโลกฟุตบอล และมันก็จะมีการหงุดหงิดกับพัฒนาการในช่วงนี้ของ สเปอร์ส ได้เป็นธรรมดา มันไม่ใช่เรื่องที่ทำใจยอมรับกันได้ง่ายๆ"

    "อาร์เซน่อล เป็นตัวอย่างที่ชัดเจนในเรื่องที่ว่าเมื่อคุณสร้างสนามเหย้าขึ้นมาใหม่แล้วน่ะ มันก็จะชะลอการพัฒนาของทีมคุณตามไปด้วย และนั่นก็อาจจะกำลังเกิดขึ้นกับ ท็อตแน่ม ในตอนนี้ เขาก็แค่พูดตามความรู้สึกที่แท้จริงของตัวเองนี่ จริงไหมล่ะ ? เขาบอกว่าถ้าทีมไม่ได้แชมป์อะไรแล้วล่ะก็... (หมายถึงถ้า สเปอร์ส ไม่ได้แชมป์อะไร ตัวของ เคน ก็อาจจะย้ายทีม) เพราะนักเตะทุกคนอยากได้แชมป์กันทั้งนั้น"

    "ผมเองยังไม่ได้แชมป์มากอะไรนักเลย แต่มันก็คงจะเป็นเรื่องที่น่าเหลือเชื่อมากๆ ถ้าหากนักเตะระดับ แฮร์รี่ เคน ไม่ได้แชมป์อะไรเลยตลอดอาชีพการเล่นของเขา คุณไม่สามารถตำหนิเขาได้มากนักในประเด็นนั้น เขาอยู่กับทีมมานานแล้ว และทำผลงานได้ยอดเยี่ยมให้ทีมมาโดยตลอด แน่นอน เขาอาจจะอยู่กับทีมต่อไป และ สเปอร์ส ก็อาจจะทำผลงานได้ดีขึ้นก็ได้ แต่พวกเขายังขาดนักเตะอีก 4 หรือ 5 คนถึงจะเป็นทีมที่มีลุ้นแชมป์ลีกได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "รอย คีน" ยังกลัว! "คันโตน่า" กับช่วงเวลาเดือดดาลในตุรกี
    มหาบุรุษที่เหล่าแฟนบอลแมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต่างยกย่องสรรเสริญให้เป็นดั่ง ราชันย์แห่งโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คงหนีไม่พ้น เอริก คันโตน่า นักฟุตบอลที่เป็นทั้งศิลปิน และคนเจ้าอารมณ์ซึ่งสามารถทำอะไรที่หลายคนไม่กล้าทำ หรือทำในสิ่งที่เหนือความคาดหมายที่คนทั่วๆ ไปจะทำ
  • อเล็กซิสยิ้ม!เตรียมรับเงินจากแมนยูตามระบุสัญญา
    เดอะ ซัน สื่อของอังกฤษ ระบุ แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องเสียค่าความภักดีให้กับ อเล็กซิส ซานเชซ โดยจะอยู่ที่ 1.1 ล้านปอนด์ด้วยกัน
  • เจาะผลงาน ซาอูล : ตัวแทนของ ป็อกบา ที่ แมนยู หมายหัวเอาไว้
    นอกจากกระแสข่าวการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ที่ยังน่าเป็นห่วงแล้วนั้น แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ก็ยังต้องเจอกับข่าวน่าปวดหัวอีก 1 ข่าว นั่นคือเรื่องอนาคตของ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ชาวฝรั่งเศสที่ยังเต็มไปด้วยความไม่แน่นอน โดยทีมที่อยากได้เขามีทั้ง เรอัล มาดริด และ ยูเวนตุส
  • หาเรื่องใส่ตัว! พฤติกรรมฉาว “กรีลิช” จะทำให้แมนยูล้มแผนคว้าตัวหรือไม่?
    "แจ็ค กรีลิช" กองกลางของสโมสร แอสตัน วิลล่า ทำผลงานโดดเด่นเป็นอย่างมากในฤดูกาลนี้ทำให้ทีมยักษ์ใหญ่อย่าง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมพร้อมที่จะทุ่มเงินเพื่อคว้าตัวมาที่รัง โอลด์ แทรฟฟอร์ด ให้ได้ แต่ทว่าล่าสุดเจ้าตัวดันมีข่าวเสียๆหายๆเกิดขึ้น จึงเป็นที่น่าสนใจว่า "ปีศาจแดง" จะยังต้องการนักเตะรายนี้อยู่หรือไม่?

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »