ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » อีกหนึ่งเสียง! ชัปปุยส์ชูมือหนุน"ธีราทร"แข้งไทยดีสุดรอบ10ปี

อีกหนึ่งเสียง! ชัปปุยส์ชูมือหนุน"ธีราทร"แข้งไทยดีสุดรอบ10ปี

Posted 02/04/2020 by goal.com



มิดฟิลด์ลูกครึ่งสวิส เป็นอีกหนึ่งเสียงที่มองว่า ธีราทร คือแข้งไทยดีสุดรอบ 10 ปี ด้วยเหตุผลการคว้าแชมป์


ชาริล ชัปปุยส์ กองกลางการท่าเรือ เอฟซี ชูมือหนุนอีกหนึ่งเสียง หลังมองว่า ธีราทร บุญมาทัน แบ็คซ้ายแชมป์เจลีก โยโกฮามา เอฟ มารินอส เป็นผู้เล่นไทยดีที่สุดในรอบ 10 ปีที่ผ่านมา

ก่อนหน้านี้ มิก้า ชูนวลศรี ก็มองว่า ธีราทร บุญมาทัน คือนักเตะไทยดีสุดรอบ 10 ปี และล่าสุด ชัปปุยส์ ก็เป็นอีกรายที่ชูมือหนุน โดยตอบ มาริโอ ยูรอฟสกี้ ผ่านไลฟ์ในอินสตาแกรม เมื่อวันที่ 1 เมษายน 2563 ว่า

"เมสซี่เจ (ชนาธิป สรงกระสินธ์) เป็นคนเปิดประตูให้นักเตะไทยได้ไปเล่นต่างแดน ผมรู้สึกโชคดีที่ได้ลงเล่นร่วมกับเขาในทีมชาติ เขาดูเหมือนกับเป็นซูเปอร์สตาร์เลยล่ะ เขาเป็นคนที่ดี เป็นคนติดดิน แต่สำหรับผมแล้วนักเตะไทยที่ดีที่สุด คือต้องคว้าแชมป์ เพราะอย่างนั้นง่ายมาก ต้องเป็น ธีราทร บุญมาทัน เพราะเขาชนะมาแล้วทุกอย่าง"

"เขาเป็นคนที่มี ในสิ่งที่ผมขาดหายไป ผมเป็นคนดีเกินไป เขาก็เป็นคนดีนะ ผมไม่ได้บอกว่าเขาเป็นคนไม่ดี แต่เขาพร้อมพุ่งชนทุกอย่าง เขาไม่แคร์ซ้าย ขวา เขาเดินในทางของเขา บางครั้งเขาอาจจะทำพลาด แต่เขาก็เดินไปในทางของเขา เขามีความมั่นใจและคุณเห็นได้จากจำนวนแชมป์ที่เขาได้มาแล้ว ดังนั้นสำหรับผมแล้วเขาคือนักเตะไทยที่ดีที่สุดในรอบ 10 ปี" ชัปปุยส์ ทิ้งท้าย

สำหรับ ชาริล ชัปปุยส์ เคยร่วมงานกับ ธีราทร บุญมาทัน ทั้งสมัยค้าแข้งกับ บุรีรัมย์ ยูไนเต็ด และ เอสซีจี เมืองทองฯ รวมถึง ในทีมชาติไทยชุดใหญ่ ในยุคของ วินฟรีด เชเฟอร์ , เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง และ มิโลวาน ราเยวัช

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »