ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลิเวอร์พูลเสียว!คล็อปป์กระซิบบอกเพื่อนมีงานในฝันอยู่

ลิเวอร์พูลเสียว!คล็อปป์กระซิบบอกเพื่อนมีงานในฝันอยู่

Posted 03/04/2020 by siamsport



แฟนบอล ลิเวอร์พูล อาจจะไม่ได้เห็น เจอร์เก้น คล็อปป์ อยู่ทำงานไปนานๆ หลังมีรายงานเจ้าตัวเผยกับคนสนิทสนไปคุมทีมชาติเยอรมัน เพราะมองเป็นจุดสูงสุดในอาชีพ


    เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยอมรับกับเพื่อนสนิทว่าอยากที่จะได้ไปคุมทีมชาติเยอรมัน ก่อนที่ตัวเองจะยุติเส้นทางอาชีพกุนซือ ตามรายงานจาก เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 2 เมษายน ที่ผ่านมา

    ก่อนหน้านี้ มีรายงานข่าวออกมาว่า ทีมชาติเยอรมัน ต้องการได้ คล็อปป์ ไปเป็นนายใหญ่ต่อจาก โยอัคคิม เลิฟ ที่จะหมดสัญญาในปี 2022 หลังจากประทับใจผลงานตั้งแต่สมัยคุม โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ จนมาถึง ลิเวอร์พูล ในเวลานี้

    คล็อปป์ วัย 52 ปี ยังมีสัญญากับ "หงส์แดง" จนถึงปี 2024 และบรรดา "เดอะ ค็อป" ก็อยากให้กุนซือชาวเยอรมัน อยู่กับทีมไปนานๆ หลังพาทีมทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม โดยได้ทั้งแชมป์ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก, ยูฟ่า ซูเปอร์คัพ และสโมสร รวมทั้งนำโด่งเป็นจ่าฝูง พรีเมียร์ลีก ฤดูกาลนี้

    ช่วงที่ผ่านมา คล็อปป์ ไม่ได้ปิดบังถึงความต้องการที่จะโยกไปคุมทีมชาติบ้านเกิดแต่อย่างใด และล่าสุดก็ยอมรับกับคนสนิท เพราะมองว่าจะเป็นจุดสูงสุดในอาชีพการงานของตัวเอง แต่เจ้าตัวก็ยืนยันที่จะให้ความเคารพสัญญาที่มีกับสโมสรด้วยเช่นกัน


ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »