ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ช็อกวงการ! "อดีตยิมสาวแชมป์โลก" สารภาพสิ้นเล่นหนังโป๊มานาน 8 ปี

ช็อกวงการ! "อดีตยิมสาวแชมป์โลก" สารภาพสิ้นเล่นหนังโป๊มานาน 8 ปี

Posted 03/04/2020 by Sanook



"เมื่อคุณดีที่สุดในประเทศ ทุกคนคาดหวังอะไรจากคุณ" นี่คือคำที่ เวโรน่า ฟาน เดอ ลูร์ อดีตนักยิมนาสติกชื่อดังของประเทศฮอลแลนด์ เขียนเปิดหัวในหนังสือเรื่องราวด้านมืดของเธอที่ชื่อว่า "Simply Verona" เส้นทางอาชีพของเธอดูจะไปได้สวยหลังคว้าแชมป์เยาวชนยุโรป 2 สมัยซ้อน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เปิดความเซ็กซี่ ฟ้า ปัญชลีย์ พริตตี้ตัวท็อปแห่งเมืองไทย
    เปิดความเซ็กซี่ ฟ้า ปัญชลีย์ พริตตี้ตัวท็อปแห่งเมืองไทย
  • เซ็กซี่รับซัมเมอร์ "มิ้น ชนัญชิดา" กับ Mars Magazine
    เดือนกุมภาพันธ์ต่อมีนาคม แทบจะทุกพื้นที่อากาศกำลังเริ่มร้อนระอุ หลายๆ คนคิดถึงการคลายร้อนริมทะเลที่ไหนสักแห่ง เช่นเดียวกับ mars ซึ่งถือว่าฤดูร้อนเป็นช่วงเวลาพีคสำหรับการถ่ายแฟชั่นเซ็กซี่ของบรรดานางแบบในบรรยากาศทะเล หาดทราย สายลม และต้นซัมเมอร์นี้ Mars ชวน ‘มิ้น-ชนัญชิดา แก้วเข้ม’ นางแบบสาวสวยมาถ่ายแฟชั่นอวดความเซ็กซี่ริมทะเล ถึงแม้โดยส่วนตัวของมิ้น เธอจะบอกว่าชอบงานแฟชั่นสไตล์มินิเซ็กซี่แบบไม่หวือหวาก็ตาม แต่การร่วมงานกับ mars คราวนี้ ต้องเรียกว่าเซ็กซี่เกินลิมิตเลยทีเดียว!
  • หุ่นขยี้ใจชาย! "โรสเมล" ริงเกิร์ลสาวสังเวียนมวยปล้ำแดนปลาดิบ
    ยังคงดูแลรูปร่างได้ดีเหลือเกินสำหรับ โรสเมล ริงเกิร์ลสาวสุดเซ็กซี่ในการแข่งขันมวยปล้ำ Mania ในประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเรตติ้งของเธอต้องบอกว่าเกินหน้าเกินตานักมวยปล้ำบางรายเสียอีก
  • Rose Melle ริงเกิร์ลสาวสังเวียนมวยปล้ำแดนปลาดิบ สวย แซ่บ เกินห้ามใจ
    เปิดวาร์ป Rose Melle ริงเกิร์ลสาวสวยสุดเซ็กซี่จากศึกมวยปล้ำ Mania ในประเทศญี่ปุ่น ที่กำลังโด่งดังบนโซเชียลตอนนี้ นอกจากนี้เธอยังเป็นนางแบบกราเวียร์ และมี Photobook ออกมาให้แฟน ๆ ได้สะสมอีกด้วย เรียกได้ว่าฮอตทั้งในและนอกสังเวียนจริง ๆ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »