ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ทีมลาลีกาสูญนับพันล้านยูโรหากยกเลิกซีซั่นนี้

ทีมลาลีกาสูญนับพันล้านยูโรหากยกเลิกซีซั่นนี้

Posted 03/04/2020 by siamsport



สโมสรในลา ลีกา สเปน จะเสียหายเป็นเงินนับพันล้านยูโรหากการแข่งขันในฤดูกาลนี้ต้องยกเลิก

 ฟุตบอลในสเปนและอีกหลายลีกทั่วยุโรปต้องหยุดชะงักแบบไร้กำหนดหลังการแพร่ระบาดอย่างหนักของไวรัสโควิด-19 จนรัฐบาลต้องสั่งล็อกดาวน์ประเทศ

 มาร์ก้า สื่อดังในสเปนรายงานว่าได้ทำการคำนวณว่าหาก ลา ลีกา ฤดูกาลนี้ไม่สามารถกลับมาแข่งกันได้จะมีความเสียหายคิดเป็นเงินมากถึง 956.6 ล้านยูโร

 ขณะที่การแข่งขันที่เป็นไปได้มากสุดคือ แข่งแบบปิดสนามจะลดความเสียหายมาเหลือที่ 303.4 ล้านยูโร ส่วนการแข่งแบบมีแฟนบอลเข้าชมเกมได้จะเสียหายน้อยสุดที่ 156.4 ล้านยูโร แต่มีความเป็นไปได้ไม่มากเพราะสถานการณ์ของโควิด-19 ยังคงน่าเป็นห่วงในตอนนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาสเผยผีขี้เหนียวสู้ราคาซาอูลแค่70ล้านป.
    อาส สื่อดังของสเปนเผยว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ พร้อมจ่ายค่าตัว ซาอูล ญีเกซ มิดฟิลด์ของ แอตเลติโก มาดริด แค่ 70 ล้านปอนด์เท่านั้น
  • คาร์ราเกอร์สวนคนบอกเมสซี่อ่อนกว่าโรนัลโด้เพราะไม่เคยย้ายทีม
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ ออกโรงจวกแนวคิดที่ว่า ลิโอเนล เมสซี่ ด้อยกว่า คริสเตียโน่ โรนัลโด้ เพราะไม่เคยย้ายออกจาก บาร์เซโลน่า ว่าเป็นแนวคิดที่โง่เง่า พร้อมเชื่อว่าสาเหตุที่ โรนัลโด้ ย้ายออกจาก เรอัล มาดริด ก็เป็นเพราะรู้สึกว่าตัวเองถูกมองว่าเป็นรอง เมสซี่ อยู่ตลอด
  • สุดเศร้า!แข้งเยาวชนแอตมาดริดเสียชีวิต
    ถือเป็นข่าวเศร้าของวงการลูกหนังแดนกระทิงดุ เมื่อ คริสเตียน มินโชล่า นักเตะยู-14 ของ แอตเลติโก มาดริด ได้จากโลกใบนี้ไปก่อนวันอันควร ด้าน เอ็นรีเก้ เซเรโซ่ ประธานสโมสร ระบุเป็นข่าวที่ช็อกมากๆ
  • หมดลุ้น2ทีม!สื่อดังแฉคูตินโญ่อยากเล่นที่ไหน
    มุนโด้ เดปอร์ติโบ สื่อกีฬาของแคว้นกาตาลุนย่า ระบุ ฟิลิปเป้ คูตินโญ่ กองกลาง บาร์เซโลน่า สนใจที่จะกลับมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก เท่านั้น ส่งผลให้ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง และ อินเตอร์ มิลาน ที่เคยอยากได้เขาต้องหมดลุ้นไปในตัว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »