ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » โลกไม่สงบแน่!แข้งฮีโร่แอต.มาดริดตั้งชื่อน้องหมาสุดแสบ

โลกไม่สงบแน่!แข้งฮีโร่แอต.มาดริดตั้งชื่อน้องหมาสุดแสบ

Posted 04/04/2020 by siamsport

มาร์กอส ยอเรนเต้ มิดฟิลด์แอตเลติโก มาดริด หาเรื่องนอนไม่หลับ หลังดันโพสต์ภาพน้องหมาผ่านสื่อสังคมออนไลน์แก้เครียดช่วงกักตัวหนีเชื้อไวรัสมรณะ แต่อาจจะสร้างความขุ่นใจให้กับสาวก "เดอะ ค็อป" เมื่อดันตั้งชื่อสุนัขเป็นสนามเหย้าของลิเวอร์พูล

      มาร์กอส ยอเรนเต้ กองกลางชาวสแปนิช ของแอตเลติโก มาดริด สโมสรแกร่งแห่งศึกลา ลีกา สเปน เตรียมรับแรงกระแทกได้เลยเมื่อโพสต์ภาพสุนัขตัวโปรดลงในสื่อสังคมออนไลน์ พร้อมกับตั้งชื่อได้น่ารักน่าชังว่า "แอนฟิลด์" !! หลังเขี่ย ลิเวอร์พูล ตกรอบ 16 ทีมสุดท้าย ศึกยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก

     ดาวเตะวัย 25 ปี เพิ่งสวมบทฮีโร่โคตรแชมป์เก่า เมื่อลงเล่นเป็นตัวสำรองก่อนจะตะบัน 2 ประตูในช่วงต่อเวลาพิเศษดับซ่า "หงส์แดง" 3-2 ต่อหน้าต่อตาสาวก "เดอะ ค็อป" ที่สนามแอนฟิลด์ ทำให้สกอร์รวม 2 นัด "ตราหมี" ชนะ 4-2 ผ่านเข้าไปเล่นในรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ 

 

     สำหรับช่วงเวลานี้ไม่มีเกมลูกหนังลงแข่งเนื่องจากจำเป็นต้องหยุดพักชั่วคราวจากสาเหตุการระบาดอย่างหนักของเชื้อไวรัสโคโรน่า สายพันธุ์ใหม่ 2019 หรือชื่ออย่างเป็นทางการ "โควิด-19" ขณะที่นักเตะต้องปฏิบัติตามคำสั่งของต้นสังกัดด้วยการกักตัวอยู่บ้านเพื่อป้องกันการติดเชื้อ

     ด้วยเหตุนี้ทำให้นักฟุตบอลอาชีพหลายคนหากิจกรรมแก้เครียด โดย อดีตดาวเตะ เรอัล มาดริด ก็เช่นกัน เมื่อเขาใช้เวลาว่างด้วยการโพสต์ภาพน้องหมาสุดที่รักในเว็บไซต์อินสตาแกรม แต่ที่เจ็บแสบก็คือข้อความที่เขาเขียนเอาไว้ที่ภาพว่า "แอนฟิลด์กำลังมองดูอะไรไปเรื่อยๆ...."...

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »