ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » แมนยูเซ็ง! "ไรโอล่า" เสนอ "เดอลิกต์" ให้เรอัลมาดริด

แมนยูเซ็ง! "ไรโอล่า" เสนอ "เดอลิกต์" ให้เรอัลมาดริด

Posted 04/04/2020 by siamsport

 "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ง่ายหากคิดจะหวนล่าตัว มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ อีกรอบ เพราะล่าสุดมีข่าวเอเจนต์ดังเสนอขาย ดาวเตะ ยูเวนตุส ให้กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย

     มิโน่ ไรโอล่า เอเจนต์ของ มาต์ไตส์ เดอ ลิกต์ เซนเตอร์แบ็กดาวดัง ยูเวนตุส ได้เปิดโอกาสให้ เรอัล มาดริด เซ็นสัญญาคว้าตัวนักเตะในความดูแลของเขาไปเสริมทัพหลังจบฤดูกาลนี้ ตามรายงานจาก สปอร์ต สื่อกีฬาชั้นนำแดนกระทิงดุ เมื่อวันศุกร์ที่ 3 เมษายน ที่ผ่านมา

      เดอ ลิกต์ ย้ายจาก อาแจ็กซ์ อัมสเตอร์ดัม ไปร่วมทัพ "ม้าลาย" ในช่วงซัมเมอร์ปีที่ผ่านมา แต่ยังทำผลงานได้ต่ำกว่าที่หลายๆ คนคาดหวัง แม้ฤดูกาลนี้ลงเล่นให้ ยูเว่ ไปแล้วรวมทุกรายการ 27 นัด ทำได้ 2 ประตู

      เมื่อเร็วๆ นี้มีกระแสข่าวว่า แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด มีแผนที่จะออกล่าตัว เดอ ลิกต์ อีกรอบ หลังถูก ยูเวนตุส ปาดหน้าชิงตัวไปในช่วงกลางปีก่อน ทว่าล่าสุด สปอร์ต ระบุว่า ไรโอล่า ได้เสนอขาย ปราการหลังทีมชาติฮอลแลนด์วัย 20 ปี ให้กับ เรอัล มาดริด เรียบร้อย โดยเชื่อกันว่า "ราชันชุดขาว" กำลังมองหาตัวตายตัวแทนในระยะยาวของ เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีมวัย 34 ปี

      ปัจจุบัน เดอ ลิกต์ เหลือสัญญากับ ยูเวนตุส ถึงช่วงซัมเมอร์ปี 2024

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • วิกฤติโควิดถล่มยับ ! 5 ทีมที่ โรนัลโด้ มีสิทธิ์ย้ายร่วมทัพหาก ยูเวนตุส ตัดใจขาย
    ในเวลานี้สโมสรมากมายต้องเจอกับผลกระทบของเชื้อไวรัสโควิด-19 จนส่งผลต่อสถานะการเงิน แม้แต่ "ม้าลาย" ยูเวนตุส ก็ไม่รอดพวกเขาถึงขนาดต้องขอร้องบุคลากรในทีม และนักเตะรวมทั้งสตาฟฟ์โค้ช ไม่รับเงินค่าเหนื่อยเป็นเวลา 4 เดือนเพื่อพยุงทีมไปให้รอดจากวิกฤติในตอนนี้
  • สื่อปูด!ยูเวนตุสเล็งขาย "โรนัลโด้" สุดถูกเซ่นพิษโควิด-19
    สื่ออิตาลีตีข่าว ยูเวนตุส อาจจำเป็นต้องยอมตัดใจขาย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ในราคาสุดถูก เนื่องจากสถานการณ์ด้านการเงินของสโมสรกำลังย่ำแย่จากพิษเชื้อไวรัสมรณะระบาด เพราะพวกเขามองว่าต่อให้เกมลูกหนังกลับมาแข่งได้ตามปกติ ก็ยังไม่แน่ใจว่าจะหาเงินจากไหนมาจ่ายค่าเหนื่อยของ "ซีอาร์ 7"
  • พี่โด้ไปไหน?อันเชล็อตติจัดทีมยอดเยี่ยมที่เคยร่วมงานด้วย
    เปิดทีม 11 นักเตะยอดเยี่ยมของ คาร์โล อันเชล็อตติ ที่เคยร่วมงานกันสมัยคุม เอซี มิลาน, เชลซี, ยูเวนตุส, เปแอสเช, เรอัล มาดริด และ บาเยิร์น เป็นต้น
  • เชสนี่แฉโด้เหนียวกว่าจะซื้อไอแม็คให้แข้งยูเวนตุส
    วอยเชียค เชสนี่ นายด่าน ยูเวนตุส เผย คริสเตียโน่ โรนัลโด้ กองหน้าชาวโปรตุกีส ต้องยอมควักเงินซื้อไอแม็คให้กับเพื่อนร่วมสังกัด หลังโดนใบแดงในเกมพบ บาเลนเซีย เมื่อ 2 ปีก่อน ตามกฎเหล็กของ มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ในเวลานั้น แม้ในครั้งนั้น "ซีอาร์ 7" จะอิดออดถึง 2 เดือนกว่าจะควักกระเป๋าก็ตาม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »