ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » สงสัยจะเครียด ! 5 นักเตะโชว์เปิ่นและป่วนช่วงกักตัวหนีโควิด-19

สงสัยจะเครียด ! 5 นักเตะโชว์เปิ่นและป่วนช่วงกักตัวหนีโควิด-19

Posted 04/04/2020 by siamsport

สำหรับช่วงเวลาที่ไม่มีฟุตบอลลงแข่งเนื่องจากโดนเชื้อไวรัสโควิด-19 ถล่มหนักไปทั่วโลก ทำให้นักฟุตบอลอาชีพใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ทำกิจกรรม หรือเรื่องอื่นๆ มากมาย เพื่อให้เกิดประโยชน์กับสังคม แต่บางคนก็ทำเรื่องไม่น่าทำ บางคนก็ทำเรื่องพลาดจนเป็นที่ขบขำของชาวบ้าน

    แน่นอนว่าการที่ต้องพักผ่อนอยู่บ้านเพื่อความปลอดภัยจากการติดหรือแพร่ระบายของไวรัสมรณะ ทำให้นักเตะต้องหาเรื่องคลายเครียดจะได้ไม่ฟุ้งซ่าน แต่ก็มีบางคนที่อาจจะทำหลายๆ อย่างที่ทำให้ผู้คนต้องวิพากษวิจารณ์ ไม่ว่าจะในเชิงบวกหรือเชิงลบ

     งานนี้ลองมาพิจารณา 5 นักเตะที่ใช้เวลาในช่วงล็อกดาวน์ทำเรื่องที่ทำเปิ่นและป่วนผ่านสื่อสังคมออนไลน์....

    1. เพลินไปหน่อยก็เลยลืมปิด

      ทิมม์ โคลเซ่ เซนเตอร์แบ็กจอมเก๋าสโมสรนอริช ซิตี้ ทำให้ตัวเองต้องหน้าแตกละเอียดผ่านสื่อโซเชียล เพราะเจ้าตัวทำพลาดมหันต์จนโดนผู้ติดตามอินสตาแกรม สายตาคมกริบจับได้ว่าเจ้าตัวท่องเว็บไซต์ลามกอนาจาร ช่วงกักตัวหนีการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19

    ช่วงกักตัวทำให้นักเตะว่างจัด บางคนเลือกฝึกซ้อม บางคนทำกิจกรรมชาลเลนจ์ บางคนก็ดูหนังออนไลน์ ซึ่ง โคลเซ่ ทำอย่างหลังเมื่อเขาโพสต์ภาพขณะที่กำลังชมรายการของ เน็ตฟลิกซ์ (Netflix) เพื่อให้แฟนคลับได้เห็นกิจกรรมยามว่าง แต่โชคร้ายที่มีคนตาดีเห็นเรื่องเด็ดก็เลยรีบออกมาแฉให้เจ้าตัวได้เขินอาย

 

    ดาวเตะวัย 31 ปี ได้โพสต์ภาพขณะกำลังดูรายการโปรดในแม็คบุ๊ค (MacBook) แต่กระนั้นดันมีแฟนคลับตาดีเห็นบริเวณแท็บหน้าจอเล็กๆ ว่าก่อนหน้านี้ อดีตกองหลังโวล์ฟสบวร์ก เพิ่งดูหนังผู้ใหญ่หลายเรื่องจากเว็บไซต์พอร์นฮับ (Pornhub) ซึ่งเป็นแหล่งภาพยนตร์แนวสงครามใต้สะดือ...

     งานนี้ก็เลยโดนแซมยับว่าชีวิตว่างจัดจนถึงขั้นหมกมุ่นมากเกินไป....

    2. ถ้าไม่พร้อมก็พักผ่อนนะน้อง 

     ไม่มีใครปฏิเสธว่า คริสเตียน พูลิซิช เป็นนักเตะที่มีทักษะสูง พรสวรรค์เพียบ แต่เจ้าตัวก็ทำเรื่องให้ฮากันทั้งแผ่นดิน โดยพยายามจะใช้เวลาว่างจากช่วงพักเกมลูกหนังเพื่อหนีตายเชื้อนรก ด้วยการฝึกการเดาะบอล เพื่อให้โลกรู้ว่าทักษะลูกหนังของเขาไม่ธรรมดา

 

     จริงๆ แล้วตอนแรกเจ้าตัวก็โชว์ลีลาการเดาะบอลได้แจ่มบรรเจิด แต่ในจังหวะสำคัญที่จะทำให้แฟนคลับต้องฮือฮาตอนที่กระโดดไขว้ขณะเดาะบอล แต่ดันพลาดเหยียบบอลจนล้มก้นกระแทกพื้นอย่างแรง โดยหลังจากนั้นเจ้าตัวก็หัวเราะอย่างสนุกสนาน เหมือนประมาณขำกลบเกลื่อน

 

     งานนี้ แฟร้งค์ แลมพาร์ด ผู้จัดการทีมอาจไม่ขำด้วยเพราะการทำแบบนั้นเสี่ยงต่อการบาดเจ็บได้ เนื่องจากก่อนหน้านี้ สตาร์วัย 21 ปี ต้องพลาดการลงสนามให้กับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี นานพอสมควร เพราะต้องใช้เวลาในการพักรักษาอาการบาดเจ็บ

    3. มือถือสากปากถือศีล

    ไม่รู้ว่าการใช้สำนวนสุภาษิตนี้จะแรงเกินไปสำหรับ แจ็ค กรีลิช หรือเปล่า แต่พฤติกรรมที่เขาแสดงออกมาให้เห็นเมื่อเร็วๆ นี้ทำให้หลายคนรู้สึกว่า กัปตัน "สิงห์ผงาด" แอสตัน วิลล่า พูดอะไรแล้วไม่น่าเชื่อถือ เนื่องจากคำพูดกับการกระทำสวนทางกัน

 

    เรื่องของเรื่องก็คือ โดนแฉสนั่นว่าขับรถยนต์ยี่ห้อเรนจ์ โรเวอร์ สีขาว ชนรถที่จอดอยู่เฉยๆ ในบริเวณที่จอดรถย่านเบอร์มิงแฮม หลังไปปาร์ตี้ที่ห้องพักของเพื่อนสนิท ทั้งๆ ที่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนเกิดเหตุเพิ่งพูดกระตุ้นให้แต่ละคนอยู่ในบ้านเพื่อไม่ให้เชื้อไวรัสโควิด-19 แพร่ระบาด

 

    หลังจากโดนจับได้คาหนังคาเขา กรีลิช ตัดสินใจออกมาขอโทษที่ทำพฤติกรรมไม่เหมาะสม ทั้งๆ ที่เป็นคนเชิญชวนให้ผู้คนอยู่เหย้าเฝ้าเรือน เพื่อช่วยลดการระบาดของเชื้อไวรัสล้างโลก อย่างไรก็ตาม สิ่งที่ผู้คนสังเกตเห็นจากการออกมาขอโทษครั้งนี้ว่าเขาไม่พูดถึงกรณีที่ "ขับรถชน" แม้แต่นิดเดียว

    การกระทำแบบนี้คงทำให้ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ต้องไตร่ตรองอย่างหนักว่าจะซื้อเขามาร่วมทีมจริงๆ ดีไหม.....

    4.  สอนประวัติศาสตร์ไม่เข้าท่า

    หลายคนใช้เวลากักตัวอยู่บ้านด้วยความคิดสร้างสรรค์ แต่ เจมส์ แม็คเคลน กองกลางสโต๊ค ซิตี้ ดันทำเรื่องที่โดนคนด่าทั้งโลก หลังจากที่พยายามจะสอนประวัติศาสตร์ของประเทศสาธารณรัฐไอร์แลนด์ แต่ใช้วีธีการที่สุ่มเสี่ยงต่อความรู้สึกของหลายๆ คน

 

    ดาวเตะทีมชาติไอร์แลนด์ ซึ่งก่อนหน้านี้เคยสร้างเรื่องสุดแสบด้วยการปฏิเสธติดดอกป็อบปี้เพื่อเป็นเกียรติแก่เจ้าหน้าที่ทหารอังกฤษที่เสียชีวิตในสงคราม สวมโม่ดำพร้อมกับนั่งอยู่ต่อหน้าลูกน้อยทั้งสองคนพร้อมกับข้อความประมาณว่ากำลังสอนประวัติศาสตร์ลูกๆ พร้อมกับรูปอีโมจิหัวเราะ

 

    ภาพดังกล่าวได้มีการแชร์ใน อินสตาแกรม เว็บไซต์สังคมอนไลน์ยอดฮิต ซึ่งมีผู้คนกดติดตาม 22,000 ฟอลโลว์ และแน่นอนว่าส่วนใหญ่ไม่เห็นด้วยการพฤติกรรมของเขาที่แสดงให้ลูกเห็น กระนั้นนักเตะยังไม่เผชิญกับบทลงโทษ แต่คาดว่า สโต๊ค ซิตี้ ต้นสังกัดคงเตรียมจัดหนักแน่นอน

     ถ้าอยากสอนประวัติศาสตร์ลูก มีวิธีดีๆ เยอะแยะ ไม่ใช่ทำเรื่องห่ามๆ แบบนี้...
       
    5. ลูกไม่เกี่ยวนะครับ

     ปอล ป็อกบา ใช้เวลาในช่วงกักตัวหนีโควิด-19 ด้วยการทำกิจกรรมร่วมกับ มาเรีย ซูเลย์ ซาลาอูส์ ศรีภรรยาสุดสวย โดย สตาร์ลูกหนังแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พยายามที่จะรักษาสภาพความฟิต พร้อมกับช่วยสอนทักษะลูกหนังให้กับแม่ยอดขมองอิ่ม

 

    กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ซึ่งมักจะโพสต์ภาพเปลี่ยนทรงผมเป็นประจำ ใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ในช่วงล็อกดาวน์ ด้วยการพยายามสอน ซูเลย์ ซาลาอูส์ ได้สนุกกับการเดาะบอล แต่ครั้งนี้เจ้าตัวใช้ม้วนทิชชู่ เหมือนกับที่นักเตะหลายๆ คนทำโชว์ในสื่อสังคมออนไลน์

 

    อย่างไรก็ตามเมียนักเตะไม่ได้เก่งเหมือนนักเตะ และความผิดพลาดก็เกิดขึ้นเมื่อหวานใจคนงามของมิดฟิลด์แชมป์โลก เดาะทิชชู่ไปแค่ 2 ครั้งก่อนที่ม้วนกระดาษชำระเจ้ากรรมจะลอยละลิ่วเข้าไปที่เบ้าหน้าของลูกชายหัวแก้วหัวแหวนของทั้งคู่

     งานนี้คุณแม่แสนสวยได้โพสต์คลิปพร้อมข้อความสั้นๆ แต่ได้ใจความว่า "นี่คือสิ่งที่เกิดขึ้นเมื่อฉันพยายามที่จะเดาะทิชชู่"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อยู่บ้านนะค่ะ!หวานใจอดีตหอกนักบุญแก้ผ้าชวนกักตัวหนีโควิด
    แฟนสาวของ กราเซียโน่ เปลเล่ หัวหอกจอมเก่าชาวอิตาเลียน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเรียกร้องให้ผู้คนอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ด้วยการสวมชุดสยิวขณะกินอาหารเช้า งานนี้ทำเอาหลายๆ คนที่ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ของเธอคงเนื้อเต้นอยากอยู่บ้านกันมากยิ่งขึ้น
  • ต่างวัยไร้ปัญหา ! 7 ตำนานแข้งหัวใจแกร่งฟาดเมียเด็กชูกำลัง
    มีเมียเด็กต้องมั่นตรวจเช็คร่างกาย ! ประโยคนี้ยังคงใช้ได้ดีสำหรับชายวัยดึกที่คิดจะมีภรรยาสาวๆ เพราะในยุคปัจจุบันการมีเมียเด็กเกิดขึ้นบ่อยๆ ในทุกวงการ อย่างในวงการลูกหนังก็มีให้เห็นหลายคู่ ฉะนั้นวัยที่ต่างกันไม่ได้เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่แต่อย่างใด
  • สวยตบหนัก! "แน็ต ณิชชาอร" นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยในวงการกีฬาบ้านเราสำหรับ "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันสาวหน้าหวานทีมชาติไทย ที่มีแฟนๆ ติดตามผลงานอย่างต่อเนื่อง
  • เดาะทิชชู่ไม่ทำ!โด้สุดฟิตช่วงกักตัวหนีโควิด-19
    คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ไม่เคยปล่อยให้เวลาผ่านไปแบบเปล่าประโยชน์ เมื่อยังคงรักษาสภาพร่างกายและความฟิตในช่วงกักตัวหนีเชื้อไวรัสมรณะอยู่ที่บ้านเกิด โดยงานนี้ภาพถ่ายที่น้องสาวของเขาแชร์ในสื่อออนไลน์ แสดงให้เห็นชัดเจนว่า "ซีอาร์ 7" ยังฟิตเปรี๊ยะเหมือนเดิม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »