ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ปูทางเตะแบบไร้คนดู!ยูฟ่าไฟเขียวลีกอังกฤษถ่ายทอดสดหลังบ่าย3ได้

ปูทางเตะแบบไร้คนดู!ยูฟ่าไฟเขียวลีกอังกฤษถ่ายทอดสดหลังบ่าย3ได้

Posted 04/04/2020 by siamsport

ยูฟ่า อนุญาตให้มีการถ่ายทอดสดหลัง 15.00 น. ของทั้งที่อังกฤษและสกอตแลนด์ได้ ทำให้มีแววว่าถ้ากลับมาเตะกันแล้วนั้น มันจะต้องเล่นแบบไม่มีคนดูในสนาม และแต่ละคนจะต้องรอดูการแข่งอยู่ที่บ้านเท่านั้น

    สหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) อนุญาตให้มีการถ่ายทอดสดเกมฟุตบอลทุกระดับของทั้งประเทศอังกฤษและสกอตแลนด์ในช่วงหลัง 15.00 น. (ตามเวลาท้องถิ่น เทียบเป็นเวลาไทยประมาณ 21.00 น.) ของทุกวันเสาร์ได้ จนเป็นเหมือนการส่งสัญญาณว่าเกมลูกหนังทุกนัดที่เหลือในฤดูกาลนี้ของทั้ง 2 ประเทศดังกล่าวจะเตะกันแบบไร้คนดูในสนามเมื่อกลับมาเตะกันอีกครั้ง

    ปัจจุบันการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัสโควิด-19 ตามประเทศต่างๆ ยังดูมีความน่าเป็นห่วงอยู่ และมันก็ส่งผลกระทบกับการแข่งฟุตบอลตามไปด้วย เพราะหลายลีกต้องพักการแข่งขันทั้งที่กำลังจะจบซีซั่นอยู่แล้ว อย่างเช่น พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ส่วนใหญ่แล้วเหลือโปรแกรมในลีกอีกเพียง 9 นัด เป็นต้น

    "หลังพิจารณาถึงสถานการณ์พิเศษในตอนนี้แล้วนั้น ยูฟ่า ก็ได้ตัดสินใจยกเลิกกฎการห้ามถ่ายทอดสดที่เคยออกกฎเอาไว้กับที่ อังกฤษ และ สกอตแลนด์ ไปตลอดทั้งช่วงที่เหลือของฤดูกาล 2019-20 ภายหลังสมาคมฟุตบอลของทั้ง 2 ประเทศได้ส่งคำร้องเข้ามา มันคือผลลัพธ์ของมาตรการเกี่ยวกับการแพร่ระบาดของเชื้อโควิด-19" ยูฟ่า ระบุ

    สำหรับกฎห้ามถ่ายทอดสดเกมหลังเวลาบ่าย 3 โมงนั้น เดิมทีมีจุดประสงค์หลักเพื่อเป็นการกระตุ้นให้แฟนบอลไปชมเกมถึงขอบสนาม เพื่อที่แต่ละทีมจะได้มีรายได้ ซึ่งนอกจากในระดับ พรีเมียร์ลีก แล้วนั้น ทีมใน เดอะ แชมเปี้ยนชิพ, ลีก วัน และ ลีก ทู ก็จะได้รับผลดีจากการยกเลิกกฎในครั้งนี้เช่นกัน

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ทอฟฟี่รสเด็ด!เดอะซันคาด 11 ตัวจริงเอฟเวอร์ตันซีซั่นหน้า
    "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" เอฟเวอร์ตัน ถือเป็นอีกหนึ่งสโมสรในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่มีกำลังด้านการเงินที่ไม่ธรรมดา ซึ่งพวกเขาก็แสดงให้เห็นมาแล้วในช่วงซัมเมอร์ปีก่อน กับการทุ่มเงินก้อนโตคว้าแข้งดังอย่าง มอยเซ่ คีน, อเล็กซ์ อีโวบี้ รวมถึงการซื้อขาด อันเดร โกเมส จาก บาร์เซโลน่า และด้วยการที่มีกุนซือระดับท็อปคลาสอย่าง คาร์โล อันเชลอตติ คุมทัพ เชื่อเหลือเกินว่า จะมีนักเตะดาวดังตบเท้าเข้าสู่ถิ่น กูดิสัน พาร์ค อีกเรื่อยๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่งหลังจบฤดูกาลนี้
  • ขอแฟนผีชื่นใจบ้าง! เปิดสถิติสุดเจ๋งของแมนยูเหนือทุกทีมในพรีเมียร์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแต่น่าเสียดายที่ลีกต้องหยุดชะงักเนื่องจากไวรัสโควิด-19ระบาด แม้ฤดูกาลนี้แฟน "ผีแดง" จะผ่านเรื่องราวอันแสนเจ็บปวดมากมายไม่ว่าจะเป็น ผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจ หรือผู้เล่นที่บาดเจ็บกันระยาว แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆอยู่บ้างโดยเฉพาะสถิติคลีนชีทของทีม ซึ่งมันพิสูจน์ได้ว่าการเสริมทัพกองหลังของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว
  • นัดไหน?ฟานไดค์เผยเกมเดียวที่ดูช่วงกักตัว
    เฟอร์กิล ฟาน ไดค์ ปราการหลัง ลิเวอร์พูล ระบุ ช่วงที่ต้องกักตัวในบ้านนั้น ตนได้ดูเกมฟุตบอลแค่นัดเดียว โดยเป็นนัดที่เขายังเป็นแค่ดาวรุ่งและลงเล่นเป็นแบ็กขวา พร้อมยอมรับว่าแปลกใจเหมือนกันที่ตอนนั้นตัวเองลงเล่นในตำแหน่งดังกล่าว
  • เช็กสปอนเซอร์หลัก บิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก สโมสรไหนรับทรัพย์เยอะสุด
    สโมสรใหญ่ ๆ แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องมีผู้สนับสนุนที่ดี ธุรกิจจึงจะดำเนินไปได้อย่างไม่ติดขัด โดยรอบนี้เราจะมาแนะนำสปอนเซอร์หลักของเหล่ายอดทีมระดับบิ๊ก 6 ของพรีเมียร์ลีกว่ามีอะไรบ้าง และพวกเขาทำการสนับสนุนด้วยตัวเลขระดับไหนกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »