ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ถูกใจสาวกแมนยู!มาติชโผล่กลางไลฟ์บอกลูกากูหุบปาก

ถูกใจสาวกแมนยู!มาติชโผล่กลางไลฟ์บอกลูกากูหุบปาก

Posted 04/04/2020 by siamsport

เนมานย่า มาติช กองกลางจอมเก๋าของ แมนฯ ยูไนเต็ด พิมพ์ข้อความบอกให้ โรเมลู ลูกากู หุบปากในระหว่างที่ ลูกากู กำลังพูดกับ เธียร์รี่ อองรี ทำเอาแฟนบอล "ปีศาจแดง" บางส่วนถูกใจสุดๆ

    เนมานย่า มาติช มิดฟิลด์ประสบการณ์สูงของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ โผล่มาพิมพ์ข้อความให้ โรเมลู ลูกากู หัวหอก อินเตอร์ มิลาน หุบปาก ในระหว่างที่ ลูกากู กำลังคุยผ่านทาง อินสตาแกรม กับ เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวเตะชาวฝรั่งเศส

    มาติช กับ ลูกากู ต่างก็ย้ายมาอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด ในช่วงซัมเมอร์ ปี 2017 ทั้งคู่ แต่พวกเขาก็ไม่สามารถช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จได้ ก่อนที่กองหน้าทีมชาติเบลเยียมจะบอกลาถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เมื่อช่วงซัมเมอร์ ปีก่อน

    ทั้งนี้ ไม่นานมานี้ ลูกากู มาไลฟ์พูดคุยกับ อองรี ภายหลังมีเวลาว่างจากการที่ตอนนี้ กัลโช่ เซเรีย อา กำลังพักการแข่งขัน ซึ่งในระหว่างที่ ลูกากู กำลังพูดอยู่นั้น จู่ๆ มาติช ก็โผล่มาพิมพ์คอมเมนต์ว่า "หุบปากซะ โรเมลู"

 

    ไม่เป็นที่แน่ชัดว่า มาติช ทำอย่างนั้นเพราะเกลียด ลูกากู หรือแค่เป็นการหยอกกันขำๆ ระหว่างอดีตเพื่อนร่วมทีม แต่มันก็ทำให้แฟนบอล แมนฯ ยูไนเต็ด บางส่วนถูกใจมากๆ เพราะพวกเขาไม่พอใจที่ช่วงที่ผ่านมา ลูกากู ให้สัมภาษณ์เชิงพาดพิง "ปีศาจแดง" อยู่บ้าง โดยความเห็นของ "เร้ด อาร์มี่" มีอย่างเช่น "มาติช บอกให้ ลูกากู หุบปากซะ นี่แหละคนจริงของฉัน", "การที่ มาติช บอกให้ ลูกากู หุบปาก น่าจะเพียงพอสำรับการทำให้เขามีลุ้นรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำฤดูกาลแล้ว ว่าไหม ?" และ "การที่ เนมานย่า มาติช บอกให้ ลูกากู หุบปาก และปล่อยให้ อองรี ได้พูดถือเป็นช่วงเวลาด้านฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมประจำวันนี้ของฉันเลย" เป็นต้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปัจจัยย้ายทีม?แกรี่เผยสิ่งที่โรนัลโด้รู้สึกเป็นปัญหาก่อนลาแมนยู
    แกรี่ เนวิลล์ อดีตยอดดาวเตะของ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ หนึ่งในสิ่งที่ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ รู้สึกเป็นปัญหาในการเล่นกับ "ปีศาจแดง" คือสภาพอากาศของอังกฤษ พร้อมบอกว่าไม่ว่าตนจะพูดอะไรมันก็คงไม่มีทางโน้มน้าวใจให้ โรนัลโด้ อยู่กับทีมต่อได้
  • ขอแฟนผีชื่นใจบ้าง! เปิดสถิติสุดเจ๋งของแมนยูเหนือทุกทีมในพรีเมียร์ลีก
    แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กำลังทำผลงานได้ยอดเยี่ยมแต่น่าเสียดายที่ลีกต้องหยุดชะงักเนื่องจากไวรัสโควิด-19ระบาด แม้ฤดูกาลนี้แฟน "ผีแดง" จะผ่านเรื่องราวอันแสนเจ็บปวดมากมายไม่ว่าจะเป็น ผลการแข่งขันที่ไม่เป็นใจ หรือผู้เล่นที่บาดเจ็บกันระยาว แต่ก็ยังมีเรื่องดีๆอยู่บ้างโดยเฉพาะสถิติคลีนชีทของทีม ซึ่งมันพิสูจน์ได้ว่าการเสริมทัพกองหลังของ โอเล่ กุนนาร์ โซลชา ในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมานั้นถือว่าคุ้มค่าเลยทีเดียว
  • เช็กสปอนเซอร์หลัก บิ๊ก 6 พรีเมียร์ลีก สโมสรไหนรับทรัพย์เยอะสุด
    สโมสรใหญ่ ๆ แน่นอนว่าพวกเขาจะต้องมีผู้สนับสนุนที่ดี ธุรกิจจึงจะดำเนินไปได้อย่างไม่ติดขัด โดยรอบนี้เราจะมาแนะนำสปอนเซอร์หลักของเหล่ายอดทีมระดับบิ๊ก 6 ของพรีเมียร์ลีกว่ามีอะไรบ้าง และพวกเขาทำการสนับสนุนด้วยตัวเลขระดับไหนกัน
  • แม็กไกวร์เสียวบรูโน่แย่งตำแหน่งเหตุเป็นกองหลังเก่า
    แฮร์รี่ แม็กไกวร์ ปราการหลังกัปตันทีม แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องหนาวๆร้อนๆนอกจากกลัวโดน บรูโน่ แฟร์นานเดส แย่งปลอกแขนแล้ว ตำแหน่งเซนเตอร์ฮาล์ฟก็อาจถูกฉกเมื่อทราบว่าดาวเตะวัย 25 ปี เคยสร้างชื่อจากกองหลังตัวกลางมาก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »