ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ยูฟ่า /ยูโรป้าลีก/ยูโรคัพ » มาแล้ว!ปธ.ยูฟ่าขีดเส้นตายวันจบถ้วยยุโรป

มาแล้ว!ปธ.ยูฟ่าขีดเส้นตายวันจบถ้วยยุโรป

Posted 05/04/2020 by siamsport

อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน บอสใหญ่ ยูฟ่า กำหนดวันเดดไลน์บทสรุปบอลถ้วยยุโรปทั้งสองรายการเรียบร้อย พร้อมผุดไอเดียน่าสนใจในการแข่งขันรอบก่อนรองฯ และรอบตัดเชือก 

      อเล็กซานเดอร์ เซเฟริน ประธานสหพันธ์ฟุตบอลยุโรป (ยูฟ่า) เชื่อว่า การแข่งขันชิงแชมป์ถ้วยสโมสรยุโรป ทั้งในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูฟ่า ยูโรปา ลีก ประจำฤดูกาล 2019/20 ควรจะได้บทสรุปภายในวันที่ 3 สิงหาคม

     ด้วยการแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19" ทั่วทวีปยุโรป ทำให้การแข่งขันทั้งในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก จำเป็นต้องถูกระงับออกไปแบบไม่มีกำหนด ซึ่งล่าสุด ปธ.ยูฟ่า ก็ได้กำหนดวันเดดไลน์เรียบร้อย

         "มันจะต้องจบให้ได้ภายในวันที่ 3 สิงหาคม ทั้งในศึก แชมเปี้ยนส์ ลีก และ ยูโรปา ลีก ตอนนี้เรากำลังตกอยู่ในสถานการณ์พิเศษ ดังนั้นเราจำเป็นต้องมีความยืดหยุ่นทั้งในเรื่องของวันและเวลาการแข่งขัน ถ้าวิกฤตนี้คลี่คลายลงได้เร็ว เราก็จะกลับมาแข่งขันได้เร็วยิ่งขึ้น" บอสใหญ่ ยูฟ่า กล่าวกับ ZDF สถานีโทรทัศน์ของประเทศเยอรมนี

         พร้อมกันนั้น เซเฟริน ยังแย้มว่า อาจจะใช้ระบบแข่งขันหาผู้ชนะภายในนัดเดียว สำหรับการแข่งขันในรอบ 8 ทีมสุดท้าย และรอบรองชนะเลิศ "เราอาจจะใช้ระบบการแข่งขันแบบเดิมในตอนนี้ หรือเตะสนามกลางแบบนัดเดียวจบก็ได้ สำหรับตอนนี้ นั่นคือทางเลือกสำหรับการแข่งขันในรอบ 8 ทีม และ 4 ทีมสุดท้าย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผลโหวตแฟนอังกฤษอยากเห็นใครบ้างไปลุยยูโร2021
    เปิดผลโหวตแฟนบอลอยากเห็นนักเตะทีมชาติอังกฤษ ไปลุยยูโร 2021 มีใครบ้าง หลังต้องเลื่อนจากปีนี้ไปเล่นปีหน้า
  • ร้องศาล!8ทีมพรีเมียร์ค้านแมนซิตี้บู๊ชปล.ชั่วคราว
    เดลี่ เมล สื่อของอังกฤษ ตีข่าว 8 จาก 10 อันดับแรกของ พรีเมียร์ลีก ในตอนนี้ ร้องเรียนกับศาลอนุญาโตตุลาการกีฬาโลกว่าไม่ควรให้ แมนฯ ซิตี้ ได้สิทธิ์เล่น แชมเปี้ยนส์ ลีก ในช่วงที่อุทธรณ์โทษแบน โดยพวกเขากลัวว่าในอนาคต "เรือใบสีฟ้า" จะขอสิทธิ์นั้น แม้ว่าตอนนี้ แมนฯ ซิตี้ จะไม่ได้ยื่นเรื่องเกี่ยวกับประเด็นดังกล่าวก็ตาม
  • ทำเอางง!ยูฟ่าบอกยังใช้ชื่อรายการยูโร2020ก่อนแก้ตัว
    ยูฟ่า ทำให้หลายคนสับสน จากการที่ตอนแรกบอกว่าศึก ยูโร ครั้งที่ 16 จะยังใช้ชื่อ ยูโร 2020 ก่อนที่จะแก้ไขในภายหลังว่ายังไม่มีการตั้งชื่อแต่อย่างใด
  • แผนใหม่ยูฟ่ากับรายการชปล.-ยูโรปา
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่อของอังกฤษ ระบุ ยูฟ่า คิดที่จะให้รอบตัดเชือก ของ แชมเปี้ยนส์ ลีก กับ ยูโรปา ลีก เตะกันแบบนัดเดียวจบเท่านั้น ต่างจากก่อนหน้านี้ที่คิดจะให้รอบ 8 ทีมสุดท้ายมันเล่นแบบนัดเดียวจบด้วย แต่รอบตัดเชือกก็จะไปเตะในประเทศเดียวกับสถานที่ที่ใช้จัดนัดชิงดำ และระยะห่างของทั้ง 2 รอบก็จะมีเพียงไม่กี่วันเท่านั้น

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »