ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » นอกสนาม » ทำกับลูกได้! เจ้าหนูแฟนเชลซีตัดผมผิดชีวิตเปลี่ยน

ทำกับลูกได้! เจ้าหนูแฟนเชลซีตัดผมผิดชีวิตเปลี่ยน

Posted 05/04/2020 by siamsport

เจ้าหนูแฟนบอลเชลซี โดนคุณพ่อจอมแสบแกล้งด้วยการตัดผมทรง โรนัลโด้ ที่ตัดตอนลงแข่งให้กับ บราซิล ในเกมนัดชิง เวิลด์ คัพ 2002 ทั้งๆ ที่ลูกชายอยากได้ทรงผมสุดหล่อแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส

          เจ้าหนูแฟนบอลเชลซี โดนคุณพ่อจอมแสบแกล้งด้วยการตัดผมทรง โรนัลโด้ ที่ตัดตอนลงแข่งให้กับ บราซิล ในเกมนัดชิง เวิลด์ คัพ 2002 ทั้งๆ ที่ลูกชายอยากได้ทรงผมสุดหล่อแบบ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สตาร์ดัง "ม้าลาย" ยูเวนตุส

          ทำไมถึงทำกับฉันได้ !  แฟนบอลวัยเยาว์สโมสร "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ทั้งเจ็บทั้งอายหลังพยายามเลียนแบบทรงผม คริสเตียโน่ โรนัลโด้ แต่ดันโดนคุณพ่อที่เป็นช่างตัดผมแกล้งด้วยการตัดทรง "ไดโกโระ" ของ โรนัลโด้ ตำนานกองหน้าทีมชาติบราซิล

          กัปตันทีมชาติโปรตุเกส เป็นนักฟุตบอลที่ป็อบปูล่าที่สุดในโลกตลอดช่วงหลายปีที่ผ่านมา และเป็นต้นแบบให้กับผู้คนมากมาย โดยเฉพาะเด็กๆ ที่มองว่า "ซีอาร์ 7" เป็นดั่งไอดอลของพวกเขา และพยายามที่จะเลียนพฤติกรรมหลายๆ อย่างรวมถึงทรงผมล่าสุดที่ "เฮียโด้" ตัดไถเกรียนเปิดข้างและมัดจุกตรงกลาง

              งานนี้เจ้าหนูสาวก "สิงห์บูลส์" ได้แสดงตัวว่าอยากตัดผมทรงเดียวกับ ยอดแข้งยูเวนตุส พร้อมกับโชว์ภาพของ สตาร์ลูกหนังแดนฝอยทอง อย่างไรก็ตามงานนี้เขาตกเป็นเหยื่อของคุณพ่อซึ่งเป็นช่างตัดผมด้วยการแกล้งตัดทรง "ไดโกโระ" พร้อมกับพูดอย่างสะใจว่า "โลกนี้มี​ โรนัลโด้​ แค่คนเดียว !"

          สำหรับทรงผมดังกล่าวเป็นของ ตำนานดาวยิงชาวแซมบ้า ซึ่งตัดทรงนี้ในเกมนำ บราซิล ชนะ เยอรมนี ในรอบชิงชนะเลิศ ศึกฟุตบอลโลก 2002 โดยคลิปวีดิโอดังกล่าวกลายเป็นไวรัลดังในสื่อสังคมออนไลน์ และมีการแชร์ไปทั่ว โดยโจดี้ มอร์ริส ผู้ช่วยโค้ชเชลซี เป็นหนึ่งในคนที่แชร์คลิปนี้ลง อินสตาแกรม เว็บไซต์ยอดฮิต

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สงสัยจะเครียด ! 5 นักเตะโชว์เปิ่นและป่วนช่วงกักตัวหนีโควิด-19
    สำหรับช่วงเวลาที่ไม่มีฟุตบอลลงแข่งเนื่องจากโดนเชื้อไวรัสโควิด-19 ถล่มหนักไปทั่วโลก ทำให้นักฟุตบอลอาชีพใช้เวลาว่างให้เกิดประโยชน์ทำกิจกรรม หรือเรื่องอื่นๆ มากมาย เพื่อให้เกิดประโยชน์กับสังคม แต่บางคนก็ทำเรื่องไม่น่าทำ บางคนก็ทำเรื่องพลาดจนเป็นที่ขบขำของชาวบ้าน
  • อยู่บ้านนะค่ะ!หวานใจอดีตหอกนักบุญแก้ผ้าชวนกักตัวหนีโควิด
    แฟนสาวของ กราเซียโน่ เปลเล่ หัวหอกจอมเก่าชาวอิตาเลียน ขอเป็นส่วนหนึ่งในการเรียกร้องให้ผู้คนอยู่บ้านหยุดเชื้อเพื่อชาติ ด้วยการสวมชุดสยิวขณะกินอาหารเช้า งานนี้ทำเอาหลายๆ คนที่ฟอลโลว์ทวิตเตอร์ของเธอคงเนื้อเต้นอยากอยู่บ้านกันมากยิ่งขึ้น
  • ต่างวัยไร้ปัญหา ! 7 ตำนานแข้งหัวใจแกร่งฟาดเมียเด็กชูกำลัง
    มีเมียเด็กต้องมั่นตรวจเช็คร่างกาย ! ประโยคนี้ยังคงใช้ได้ดีสำหรับชายวัยดึกที่คิดจะมีภรรยาสาวๆ เพราะในยุคปัจจุบันการมีเมียเด็กเกิดขึ้นบ่อยๆ ในทุกวงการ อย่างในวงการลูกหนังก็มีให้เห็นหลายคู่ ฉะนั้นวัยที่ต่างกันไม่ได้เป็นอุปสรรคในการใช้ชีวิตคู่แต่อย่างใด
  • สวยตบหนัก! "แน็ต ณิชชาอร" นักแบดมินตันสาวทีมชาติไทย
    ถือเป็นอีกหนึ่งสาวสวยในวงการกีฬาบ้านเราสำหรับ "น้องแน็ต" ณิชชาอร จินดาพล นักแบดมินตันสาวหน้าหวานทีมชาติไทย ที่มีแฟนๆ ติดตามผลงานอย่างต่อเนื่อง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »