ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » รับไม่ได้! "คาร์ราเกอร์" จวกยับลิเวอร์พูลเรื่องพักงานลูกจ้าง

รับไม่ได้! "คาร์ราเกอร์" จวกยับลิเวอร์พูลเรื่องพักงานลูกจ้าง

Posted 05/04/2020 by siamsport

ไม่เห็นด้วยอย่างแรง... เจมี่ คาร์ราเกอร์ ตำนานปราการหลัง ลิเวอร์พูล จวกต้นสังกัดเก่าในประเด็นพักงานลูกจ้าง ระบุทำแบบนี้ภาพลักษณ์ของสโมสรเสียหายหมด

      เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังคนดังของ ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่ในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกโรงตำหนิต้นสังกัดเก่าที่ตัดสินใจพักงานลูกจ้างที่ไม่ได้ยุ่งเกี่ยวกับเกมฟุตบอล ท่ามกลางวิกฤตการณ์การแพร่ระบาดของเชื้อไวรัส "โควิด-19"
 
      ลิเวอร์พูล เพิ่งเป็นสโมสรรายที่ 5 ในศึก พรีเมียร์ลีก ต่อจาก ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด, บอร์นมัธ และ นอริช ซิตี้ ที่เลือกพักงานลูกจ้าง โดยจะร่วมมือกับทางรัฐบาลอังกฤษ ซึ่งทางรัฐจะช่วยจ่ายเงินให้กับลูกจ้าง 80% (แต่ไม่เกินเดือนละ 2,500 ปอนด์) และสโมสรจะช่วยสมบทอีก 20% เพื่อทำให้แน่ใจว่า ลูกจ้างที่ถูกพักงานยังคงได้เงินค่าจ้างเต็มจำนวน อย่างไรก็ตาม คาร์ราเกอร์ ไม่ถูกใจอย่างแรงกับเรื่องนี้ พร้อมจวก "หงส์แดง" ยับเยินผ่าน ทวิตเตอร์

          "เจอร์เก้น คล็อปป์ แสดงความเห็นอกเห็นใจทุกคนมาตลอด ตั้งแต่ช่วงเริ่มต้นของการแพร่ระบาดเชื้อไวรัส ขณะที่บรรดานักเตะซีเนียร์ก็มีส่วนร่วมอย่างมากกับเรื่องลดค่าจ้างนักเตะในศึก พรีเมียร์ลีก แต่หลังจากนั้นความน่าเคารพนับถือ และความปรารถนาดีต่างๆ ที่มี กลับต้องมลายหายไป แย่มากๆ ลิเวอร์พูล" ข้อความที่ คาร์ราเกอร์ โพสต์ตอบโต้ ลิเวอร์พูล ใน ทวิตเตอร์

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »